Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Những yêu cầu từ Trường khi nhập học mà du học sinh cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V416459
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
29/03/2021
Hết hạn
29/03/2022
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Mỗi một trường đều có như quy định nhất về điều kiện nhập học. Để tránh các trường hợp thiếu xót khi đã đặc chân đến tận nơi và bất chợt không thể đi học vì bạn lỡ thiếu mất một giấy tờ gì đó quan trọng mà trường yêu cầu. Hãy liên lạc với trường bằng email, tìm hiểu trên website, hay trung tâm tư vấn để nằm rõ các giấy tờ cần thiết mà nhà trường yêu cầu khi nhập học.

Ngoài ra bạn cần chuẩn bị về tài chính, trong suốt những năm học tập tại nước bạn, bạn sẽ phải tự lập rất nhiều, nhưng bạn cần thời gian để thích nghi, mỗi người sẽ có mức thích nghi khác nhau, nhưng tụ chung lại để đảm bảo mọi thứ không quá khóa khăn bạn hãy chuẩn bị đầy đủ tài chính cho học phí và chi phí sinh hoạt cho 1 năm đầu. Trong 1 năm đó bạn phải nỗ lực cố gắng để thích nghi được nhiều nhất có thể, về trường lớp, về việc làm thêm, về nơi ăn chốn ở.

Visa – tấm vé thông hành cho bạn khi đi du học

Không thế chỗi cải đây chính là một loại giấy tờ không thể thiếu và rất rất cấp thiết cho bạn khi đi du học. Việc xét duyệt sẽ khá tốn kém thời gian, và để không bị trễ và vuột mất cơ hội chỉ vì visa chưa có, bạn hãy cố gắng chuẩn bị hồ sơ thật sớm, và tìm hiểu rõ cách thức xin visa cũng như thời hạn xét duyệt, điều kiện xét duyệt khi đi du học tại nước bạn.

Tư tưởng khi đi du học và kế hoạch quay về

Đi du học là một hành trình rất tốn kém và mất nhiều công sức, đừng để bạn phụ chính bản thân bạn, hãy cố gắng học tập và xác định con đường quay về, đừng mất mọi thông tin về thị trường ở quê nhà, nếu bạn đủ nỗ lực thành công của bạn sẽ lên tiếng ở nước nhà hoặc nước bạn, đều là do chính bản thân bạn quyết định

Tìm kiếm các thông tin ở tổ chức địa phương hay tổ chức phi lợi nhuận

Bạn có biết, không phải lúc nào có thể giành được hỏng bổng ở nhiều trường đại học. Nhưng bạn nên đi đường vòng bằng việc tìm cơ hội ở chính quê hương hay thông qua hội nhóm, tổ chức như là cộng đồng tín ngưỡng, nhà thờ …. Chuyên gia nhận định rằng, học bổng thường ít cạnh tranh so với học bổng quốc gia, giúp cho việc trúng tuyển nhận học bổng cao hơn.

Sử dụng web miễn phí

Ở Mỹ, các trang web được xem là cơ sở dữ liệu lớn đối với học bổng. Bạn dễ dàng khám phá được các học bổng xem mình có đủ điều kiện hay không. Chuyên gia cũng cho biết, khi nắm nhiều thông tin thì tỷ lệ giành học bổng sẽ càng cao. Bên cạnh đó, bạn có thể dựa vào ban cố vấn hoặc tham gia vào rút thăm trúng thưởng học bổng để có thể tăng tỷ lệ giành học bổng cao về cho mình, giúp đi du học Mỹ tiết kiệm được chi phí.

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, mang hiệu quả cao và cơ hội nghề nghiệp tương lai thăng tiến lúc đó mới thấy giá trị mà trong khóa học TESOL uy tín của AIT mang đến cho các bạn. Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục