Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Những điều mà du học Mỹ chưa sẵn sàng ở môi trường mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V417594
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
25/04/2021
Hết hạn
25/04/2022
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Trong đất nước, giữa vùng miền đã có nền văn hóa khác nhau, huống hồ là nước phương Tây và phương Đông. Nếu muốn du học mỹ mà không bị sốc văn hóa, bạn cần phải tìm hiểu nết đặc trưng nền văn hóa của nước Mỹ trước khi bạn đặt chân đến. Từ cách giao tiếp, lối sống và tương tưởng …, bạn cần phải tìm hiểu để tránh rơi vào trạng thái sốc văn hóa. Sự sốc văn hóa này sẽ là chướng ngại vật rất lớn để cho bạn khó hòa nhập trong cuộc sống ở Mỹ khi bạn đi du học. Hiện việc tìm hiểu nét văn hóa ở các quốc gia đơn giản, bạn có thể sử dụng mạng internet để tra cứu.

Không thích ứng với phương pháp học tập mới

Khác với lối học thụ động ở Việt Nam, giáo dục ở Mỹ đề cao tính chủ động của các sinh viên, học sinh trong nghiên cứu và tìm tòi, các giáo viên chỉ có vai trò là người chỉ dẫn và định hướng. Nếu như bạn không chuẩn bị tinh thần thật tốt, chưa thay đổi được cách học thì bạn sẽ cảm thấy bị thụt lùi, chắn chắn bạn sẽ vất vả khi theo kịp bạn bè. Do đó, ngay từ lúc ở Việt Nam thì bạn nên tinh thần, tạo cách học mới cho mình, chủ động làm tiền để giúp quá trình học sau này diễn ra tốt hơn.

Không chinh phục và vượt qua rào cản ngôn ngữ

Rủi ro khi tới Mỹ du học trong tình trạng chưa sẵn sàng chính là rào cản ngôn ngữ. Bạn đặt chân tới nước Mỹ, bạn cần phải dùng tiếng Anh để nghe giảng và giao tiếp. Còn tại Việt Nam, học tập tiếng Anh lại không giống với việc giao tiếp với những người bản địa. Nếu như bạn chưa đủ vốn tiếng Anh thì bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng khi không theo kịp được bài giảng trên lớp, không giao tiếp với mọi người, từ đó khó hòa nhập vào cuộc sống mới.

Do đó, nếu bạn đang có ý định du học Mỹ thì bạn nên tăng cường chuẩn bị vốn tiếng Anh đầy đủ để bạn có thể tự một mình lo cho cuộc sống sắp tới.

Du học Mỹ thì bạn phải chuẩn bị nhiều thứ, tuy nhiên trước hết bạn cần chuẩn bị tinh thần luôn sẵn sàng. Nếu bạn du học ở trong tình trạng là chưa sẵn sàng thì bạn dễ chán nản, kéo dài việc học vừa tốn thời gian vừa tốn tiền.

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau.Nhưng tiền nào của ấy nên các bạn cần cân nhắc một cách kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn khóa học TESOL chuẩn xác, giúp lấy chứng chỉ TESOL hiệu quả, được nhiều nơi công nhận. Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục