Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Newzealand nơi có trường ĐH danh tiếng và giáo dục vượt bậc

Thông tin mua bán
Mã tin
V426921
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
23/09/2021
Hết hạn
23/09/2022
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Newzealand là quốc gia chỉ với 8 trường đại học , cũng là quốc gia đầu tiên trên thế giới có tất cả các trường đại học trong nước đứng vào hàng tóp 3% các trường đại học nổi tiếng thế giới, và tất cả các trường này đều là trường công lập. Với các hiệp định cam kết việc công nhận chứng chỉ bằng cấp, New Zealand chính thức trở thành quốc gia có chất lượng đào tạo và cấp phát bằng cấp chứng chỉ có giá trị trên toàn thế giới, điều này có ý nghĩa rất lớn đối với các sinh viên quốc tế hiện đang du học tại nước này, giúp du học sinh có thể được công nhận và mở mang cơ hội nghề nghiệp trên khắp thế giới.

Thêm vào đó, đây còn là một quốc gia thanh bình thật sự, với chỉ số hạnh phúc của cư dân cao, tỉ lệ tội phạm thấp, tỉ lệ tham nhũng thấp. Cảnh tượng xung đột hay bạo lực là rất hiếm ở quốc gia này. Người dân địa phương ở đây không bị áp lực bởi công việc vì họ quan niệm, làm việc là niềm vui, và họ cân bằng hoàn hảo giữa công việc và cuộc sống, họ luôn dành thời gian cho gia đình, đó là thói quen khá giống với người Việt. Hệ thống giao thông của New Zealand cũng vô cùng phát triển và thuận tiện, sẽ không quá khó khăn để bạn đi lại giữa các thành phố bằng các phương tiện giao thông công cộng. Và vì New Zealand là một quốc đảo nên bạn không mất nhiều thời gian để tìm đến biển đi dạo hay đạp xe đạp theo đường mòn để leo núi.

Phương pháp đào tạo và giảng dạy tại New Zealand theo hướng cá nhân hóa, chuyên biệt theo từng năng lực, kỹ năng , điều kiện của từng người học. Ngoài việc học kiến thức, sinh viên, học sinh, du học sinh còn được chú trọng học phương pháp học, phương pháp tư duy, học thuật. Bạn sẽ được khuyến khích khả năng tự tư duy, sáng tạo và phân tích. Chỉ số xếp hạng giáo dục chuẩn bị cho tương lai của nước này đứng hàng đầu bởi nhà trường thấy hiểu hoàn toàn các kỹ năng cần thiết cho học sinh

Người dân địa phương tuy phải thích nghi với cuộc sống đổ bộ của cư dân nhập cư từ các quốc gia khác, nhưng họ vẫn luôn hiếu khách, thân thiện và hiền hòa. Ngoài hai ngôn ngữ địa phương là tiếng Maori và ngôn ngữ ký hiệu của đảo quốc thì tiếng Anh chính là ngôn ngữ phổ biến nhất tại quốc gia này. Đây cũng chính là điều dễ dàng dành cho các du học sinh quốc tế đến du học tại quốc gia này.

Khóa học đào tạo giảng viên số 1 TESOL tại TPHCM

KHÓA HỌC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG CẦN THIẾT tại AIT là bước ngoặc đầu tiên khi mà chúng tôi bắt đầu là hướng bạn tới nghề nghiệp Tiếng Anh trong tương lai sự chuyên nghiệp sẽ được thể hiện trong từng lớp mà bạn đứng lớp đó là mục đích mà AIT luôn đồng hành bên cạnh bạn

Đội ngũ các nhà giáo dục của AIT đã biên soạn và thiết kế một chuỗi chương trình học chuyên sâu cho KHÓA HỌC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG GIẢNG DẠY CẦN THIẾT tập trung vào các ứng dụng thực tế phù hợp với các lĩnh vực đa dạng trong việc làm và chuẩn bị cho giáo dục đại học.

Nội dung trong khóa học ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG CẦN THIẾT tại AIT là các chủ đề cốt lõi cần thiết cho việc giảng dạy TESOL hiệu quả. Nội dung thiết thực của khóa TESOL tập trung vào: cuộc hội thoại; nghe và nói; cách phát âm; đọc hiểu; viết và ngữ pháp.

Hiện nay thì đăng ký học Tesol cần thiết giúp nắm giữa chía khóa mở cánh cửa cơ hội việc làm và có cơ hội lựa chọn ra đường tốt nhất để có thể phát triển tương lai.

Học phí khóa học TESOL là bao nhiêu?

Học phí của các khóa học TESOL tại các trung tâm thì khác nhau tuy nhiên sự chênh lệch đôi lúc sẽ chỉ vài trăm . Vốn dĩ lượng kiến thức đưa ra sẽ gần như đạt khoảng 70% giống nhau nhưng ở phần bên trên chúng tôi có nói các bạn đối với lớp của trung tâm có sĩ số lớn sẽ rẻ bù lại chất lượng giảng viên cho từng bạn sẽ thấp điều này là điều không thể tránh khỏi. Nhưng ở AIT các giảng viên nước ngoài sẽ luôn truyền đạt các kỹ năng tuyệt vời cho các bạn để đứng vững hơn. Học phí tesol các bạn có thể liên hệ

Thông tin liên hệ

Văn phòng AIT TESOL Quốc Tế – Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam

Địa chỉ : Lầu 4, Tòa nhà SOVILACO, số 1 đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 6660 2966 - Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp trọn gói tại tphcm

 

Tin đăng cùng chuyên mục