Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Một vài trải nghiệm thiết thực mà du học sinh cần biết và đối diện

Thông tin mua bán
Mã tin
V419034
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
25/05/2021
Hết hạn
25/05/2022
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Một vài trải nghiệm thiết thực mà du học sinh cần biết và đối diện

Trưởng thành hơn

Việc đến một quốc gia hoàn toàn xa lạ để học tập là bước đi quan trọng để xây dựng lối sống độc lập và khám phá bản thân. Kinh nghiệm khi cư xử với con người đến từ các nền văn hóa khác, những lần phải tự đối mặt, xoay xở với khó khăn ở xứ người đã tạo ra áp lực cần thiết để du học sinh tự thích ứng với nhiều tình huống. Và các trải nghiệm vô giá này chính là chất xúc tác để du học sinh trưởng thành, tin tưởng vào khả năng giải quyết vấn đề trong cuộc sống mà mình gặp phải.

Giáo sư là bạn

Tại các trường đại học ở nước ngoài thì giáo sư đóng vai trò rất quan trọng. Họ không chỉ là cố vấn học tập, là nhà đầu tư, là người giới thiệu các cơ hội việc làm trong tương lai, mà quan trọng hơn, họ còn có thể làm một người bạn lớn để chia sẻ với bạn những khó khăn trong học tập và cuộc sống.

Không có câu hỏi nào là ngớ ngẩn

Các trường đại học ở nước ngoài khuyến khích học sinh trao đổi, nói chuyện, thể hiện ý tưởng và thậm chí ‘làm khó’ giáo sư tại lớp học. Các giáo sư cũng cố gắng để tạo ra không gian thoải mái để bạn đặt câu hỏi mà không sợ bị đánh giá là ngớ ngẩn. Kinh nghiệm này sẽ còn tiếp tục theo bạn ngay cả khi bạn đã ra trường, cho phép bạn tự tin đặt câu hỏi và yêu cầu được giúp đỡ khi cần thiết.

Thế giới hoàn toàn công bằng

Đi du học là lúc bạn bước ra ngoài thế giới để tiếp xúc với con người, văn hóa, kiến thức đổi mới… Bạn sẽ nhận thấy rằng, có những điều trước đây mình chỉ thấy trên sách vở, phim ảnh, hay tưởng tượng thì nay bạn được tận mắt chứng kiến. Nhận thức thế giới phẳng cho phép bạn dễ dàng tham gia vào môi trường làm việc toàn cầu sau này.

Gia đình rất quan trọng

Khoảng cách địa lý trong khi xa nhà du học đã khiến nhiều du học sinh nhận ra giá trị thiêng liêng của gia đình. Bạn sẽ cảm thấy trân trọng, biết ơn nhiều hơn về tình yêu, sự đóng góp và hy sinh của cha mẹ, người thân ở quê nhà.

Văn hóa trái ngược

Trở về nhà sau thời gian học tập và sinh sống tại nước ngoài khiến không ít du học sinh cảm thấy lạc lõng. Ban đầu cả bạn và gia đình, bạn bè ở quê nhà có thể thấy khó khăn trong việc điều chỉnh. Tuy nhiên, cũng như cách bạn đã tự biến đổi mình khi ở nước ngoài thì khi trở về nước bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm được cách cân bằng tối ưu để tự thích ứng với cuộc sống mới.

 

>> lam bang dai hoc uy tin gia re

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục