Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Một số thói quen mà du học sinh mỹ nên biết trong mùa dịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V417802
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
29/04/2021
Hết hạn
29/04/2022
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đầu tư vào chứng khóan

Đầu tư vào chứng khoán ở trong bối cảnh hiện nay cũng là cách giúp các du học sinh tiết kiệm chi phí. Phương châm về tiết kiệm không chỉ là tiết kiệm ở thời điểm này là còn cần phải tính chuyện dài lâu. Việc đầu tư là cách tiết kiệm tiền bạc cho chi phí phát sinh ở trong tương lai. Ngoài tiết kiệm tiền mà còn phải giúp tiền đẻ ra tiền nhờ chiến lược đầu tư. Có nhiều chiến lược để đầu tư, ở trên kia là gợi ý mà chúng tôi đưa ra. Bên cạnh đầu tư vào chứng khoán thì bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều loại hình sinh lợi như đầu tư vào nhà đất, đầu tư vào trái phiếu.

Thỏa thuận giá nhà, tìm nhà ở miễn phí

Với ai thuê nhà ở ngoài từ trước tới nay, trước khi xảy ra dịch bệnh covid thì bạn giảm chi phí nhà ở bằng việc xin chủ nhà giảm bớt chi phí thuê nhà bởi dịch bệnh khiến bạn không thể làm thêm. Ở trong lúc khủng hoảng, có nhiều chủ nhà thông cảm, cho bạn giảm tiền trọ. Tuy nhiên, nếu bạn không may mắn xin được nhà chủ, bạn có thể đăng quảng cáo để chia sẻ nhà, chia sẻ phòng để có thể giảm chi phí thuê nhà. Nhiều sinh viên không được ở ký túc xá thì họ chắc chắn tìm kiếm nơi tạm thời có giá sinh viên. Với bạn đang sống ở trong ký túc xá nhưng do dịch bệnh phải rời trường và chưa biết thêu nhà thế nào thì bạn nên mạnh dạn hỏi người xung quanh, nhất là bạn bè, giáo sư, liệu ai đó có thể cho bạn sống nhờ. Bạn đừng ngại bởi lý do bất khả kháng nên mọi người đều hiểu, thông cảm.

Hạn chế gọi đồ ăn mà hãy tự nấu ăn

Trước mùa dịch, chắc hẳn ai cũng tự thưởng cho mình một thời gian không nấu ăn mà tự gọi đồ ăn bên ngoài về. Tuy nhiên, mức phí việc gọi đồ ăn ngoài hàng này tốn nhiều tiền bởi khi gọi món thì bạn ngoài trả tiền cho đồ ăn mà còn phải trả tiền giao hàng, tiền thuế hay tiền boa cho những người phục vụ. Nhưng nếu như bạn tự nấu ăn thì bạn không cần phải trả các chi phí trên, tự đi chợ sẽ giúp bạn tiết kiệm được 2/3 chi phí so với lúc gọi ngoài hàng. Để tiết kiệm hơn nữa thì thay vì mùa thịt, các bạn chọn các đồ rẻ trong siêu thị, cửa hàng. Tóm lại, nếu như bạn nhìn vào khía cạnh tích cực, đó là cơ hội giúp bạn có thể nhìn ra được vấn đề mới, học được các kỹ năng như thỏa thuận, tiết kiệm chi phí, tự nấu nướng … và các khóa khăn ở hiện tại thì cũng là cơ hội để bạn rèn luyện, trưởng thành hơn.

>> Xem thêm : lam bang dai hoc gia re

Hãy chép lại những gì mà bạn nghe được khi học tiếng Anh

Có nhiều người học tiếng Anh thì bạn chỉ cần phải để tai hoạt động, nhưng mặc dù là học kỹ năng nào thì bạn cần liên kết các kỹ năng với nhau. Học nghe tiếng Anh cũng thế, miệng dọc, tai nghe và mắt nhìn, còn tay thì ghi chép giúp việc học có thể đạt hiệu quả cao và rèn luyện các kỹ năng trong tiếng Anh còn lại. Hy vọng cách này sẽ giúp mọi người biết thêm cách luyện nghe tiếng Anh đơn giản và phù hợp. Chỉ bạn quyết tâm, lòng tin cũng như dành thời gian đê học thì tiếng Anh của bạn sẽ cải thiện tốt nhất.

Chương trình học TESOL uy tín kết hợp

Chương trình học TESOL kết hợp là một chương trình linh hoạt của 1 số trường, trung tâm giảng dạy TESOL, họ cho phép các học viên chọn lựa việc học ở trường, học trực tuyến online đều được để có thể phù hợp với các học viên. Trường, trung tâm kết hợp học trực tuyến, lên lớp đê3r có thể tăng hiệu quả cho từng học viên. Mọi người đánh giá cao dạy kết hợp bởi nó có thể tận dụng điểm mạnh của chương trình online và trực tuyến, từ đó có thể nâng cao được trải nghiệm, kiến thức cho học viên. Qua chia sẻ trên đây, bạn hiểu được chứng chỉ TESOL là gì? Nếu như bạn trở thành giáo viên dạy tiếng Anh tốt nhất, có được chứng chỉ, bằng cấp TESOL chất lượng quốc tế để tìm việc hiệu quả.

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục