Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Một số ngành nghề quan tâm chủ yếu của du học sinh tại Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V420436
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
21/06/2021
Hết hạn
21/06/2022
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Ngành kỹ thuật bao gồm nhiều chuyên ngành nhỏ khác nhau, tùy theo sở thích và sở trường của mỗi người mà bạn có thể chọn ngành học phù hợp với bản thân. Sau khi ra trường, những người học kỹ thuật tại Mỹ có nhiều cơ hội nghề nghiệp với mức lương hấp dẫn và cơ hội thăng tiến cao, đồng thời có cơ hội định cư tại Mỹ. Dưới đây là một số chương trình đào tạo kỹ thuật phổ biến dành cho sinh viên.

Kỹ thuật cơ khí

Chương trình đào tạo kỹ sư cơ khí trang bị kiến thức và kỹ năng về gia công, chế tạo, chế biến các sản phẩm cơ khí đạt cả về chất lượng, năng suất và hiệu quả kinh tế. Sinh viên có thể chọn những vị trí làm việc sau khi tốt nghiệp như điều hành sản xuất và bảo trì nhà máy, máy móc, trang thiết bị, phân tích lựa chọn công nghệ, nghiên cứu và đào tạo, lập kế hoạch, quản lí, điều hành các dự án kỹ thuật tại công ty và tập đoàn lớn.

Kỹ thuật khoa học máy tính

Chương trình học này đào tạo sinh viên trở thành chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực liên quan đến máy tính như Software engineering, computer networks, computer graphics… Sinh viên sẽ học cách thiết kế và triển khai hệ thống phần mềm và áp dụng lí thuyết máy tính vào quy trình. Ngoài ra, các bạn cũng sẽ tìm hiểu các cấu trúc phần cứng nằm bên dưới hệ thống phần mềm và chương trình toán học cung cấp nền tảng cho khoa học máy tính.

Kỹ thuật công trình xây dựng

Các chuyên ngành gồm xây dựng dân dụng và công nghiệp; xây dựng công trình ngắm đô thị; hệ thống kỹ thuật trong công trình… Sinh viên có thể làm việc trong các doanh nghiệp thuộc công nghiệp xây dựng, các cơ sở nghiên cứu.

Kỹ thuật điện – điện tử

Thiết kế và nghiên cứu những hệ thống điện và điện tử khác nhau như mạch điện, máy phát điện, động cơ điện, thiết bị điện hay điện cơ, thiết bị điện tử, mạch điện tử, cáp quang… Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc tại công ty điện lực, các nhà máy sản xuất, phân phối và tiêu thụ điện, các phòng thí nghiệm, cơ sở kinh doanh, tự động hóa và điện tử hóa cao.

Kỹ thuật là một trong những ngành có mức đãi ngộ tốt nhất cho những sinh viên mới ra trường. Ngoài ra, sinh viên ngành kỹ thuật cũng là những người ít nhảy việc nhất do sự hài long với công việc, và những chính sách tốt của các công ty tại Mỹ. Cơ hội thăng tiến trong ngành rất cao đối với những bạn có năng lực, khả năng lãnh đạo và cả quản lí.

Giảng viên quốc tế rất thân thiện , điều kiện tham gia khóa học tesol

 

TESOL cũng là chứng chỉ mà các cơ sở và trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam yêu cầu đối với giáo viên và các ứng viên dạy tiếng Anh. Các bạn biết trong thời buổi hiện nay để có thể có bằng tesol quốc tế sẽ không còn khó nhưng không vì lý do Trong các năm trở lại đây, nhiều trung tâm ngoại ngữ bắt đầu mở khóa dạy chứng chỉ giáo viên giảng dạy tiếng anh bằng cấp TESOL cũng đã trở thành những sự lựa chọn buộc phải có của các giáo viên giảng dạy tiếng anh khi đi xin việc

 

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

 

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục