Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Môi trường và cở sở vật chất, học tập AIT TESOL

Thông tin mua bán
Mã tin
V419902
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
10/06/2021
Hết hạn
10/06/2022
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Phải nói rằng Cơ sở vật chất trong phòng học: những thiết bị phục vụ học viên như máy chiếu, máy lạnh, ghế ngồi đã đủ chuẩn? ở TESOl từ lúc khởi nghiệp trung tâm giảng dạy Tesol quốc tế uy tín chúng tôi đã từng bước tiến xây dựng thành đế chế hùng mạnh chuyên về lĩnh vực TESOL QUỐC TẾ

Sỉ số lớp học như thế nào để đáp ứng được khả năng tiếp nhận kiến thức? ở AIT sẽ không bao giờ thấy khái niệm lớp càng nhiều càng vui mà chất lượng giảng dạy phụ thuộc sĩ số và khả năng tập trung của lớp học không quá 10 người / lớp thì các giảng viên sẽ có thời gian cũng như thời gian tập trung cho từng học viên thể hiện nếu chỉ việc biết kiến thức và để trong đầu mà không vận dụng sẽ không ai nắm rõ những sai phạm dù nhỏ dù lớn trong quá trình giảng dạy.

Tốt nhất trong khoảng từ 10 đến 15 học viên cho mỗi lớp để đảm bảo giảng viên có đủ thời gian và không gian “cằm tay chỉ việc” cho từng học viên.

Môi trường xung quanh bên ngoài lớp học có tác động tích cực hay tiêu cực đến việc học? Học tại một trung tâm hoặc tổ hợp giáo dục lớn hay học tại những phòng học tạm bợ…?

Người học nhận được gì sau khi tham gia khóa học

Kiến thức, kỹ năng, phương pháp giảng dạy là những gì học viên QUAN TAm và nhận được đầy đủ sau khóa học TESOL Hồ Chí minh của AIT. Nhận nhiều hơn những gì bạn phải bỏ ra, thỏa đam mê, đáp ứng thực tế những vấn đề đang gặp phải trên lớp giảng thực tế.

 

6. Học phí TESOL có phù hợp và xứng đáng

Trong tất cả những chi phí mỗi người cần bỏ ra, chi phí cho giáo dục luôn là điều đáng giá nhất. Tuy nhiên, trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay, học phí là một vấn đề gây nhiều lo ngại cho học viên. Vì ai cũng muốn được đảm bảo rằng “tiền nào sẽ là của đó” và kiến thức tích lũy được, thời gian, công sức đã bỏ ra cho khóa học sẽ tương xứng với học phí.

Để đánh giá học phí của một khóa học TESOL, người học cần xem xét lại 5 vấn đề đã đặt ra ở trên theo thứ tự: độ uy tín của đơn vị đào tạo, giá trị công nhận của tấm bằng TESOL khi tốt nghiệp, giảng viên đến từ đâu, số giờ thực học, giáo trình và phương tiện hỗ trợ học, địa điểm học và cơ sở vật chất… và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là sự đồng hành lâu dài của đơn vị đào tạo sau khi học viên đã tốt nghiệp.

7. Thời gian đào tạo

Thời gian học đảm bảo bao quát hết nội dung, chương trình học, phù hợp chuẩn quốc tế.

Lịch học phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của hầu hết học viên, hơn thế nữa, giờ học được thiết kế hợp lý, tiêu chuẩn còn giúp ích rất nhiều cho việc tiếp thu hiệu quả và đầy đủ.

Giảng viên quốc tế rất thân thiện , điều kiện tham gia khóa học tesol

 

TESOL cũng là chứng chỉ mà các cơ sở và trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam yêu cầu đối với giáo viên và các ứng viên dạy tiếng Anh. Các bạn biết trong thời buổi hiện nay để có thể có bằng tesol quốc tế sẽ không còn khó nhưng không vì lý do Trong các năm trở lại đây, nhiều trung tâm ngoại ngữ bắt đầu mở khóa dạy chứng chỉ giáo viên giảng dạy tiếng anh bằng cấp TESOL cũng đã trở thành những sự lựa chọn buộc phải có của các giáo viên giảng dạy tiếng anh khi đi xin việc

 

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

 

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục