Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Mở rộng tầm nhìn cho du học sinh khi đi du học phương tây

Thông tin mua bán
Mã tin
V428957
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
24/10/2021
Hết hạn
24/10/2022
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Khi bạn đi du học thì bạn sẽ được trải nghiệm, khám phá điều mới lạ, tiếp cận với nền văn minh khác và thụ hưởng nền giáo dục hiện đại, kết bạn đa quốc gia … Bên cạnh đó, lợi ích của du học chính là được thăm quan các bảo tàng, kỳ quan của thế giới, địa danh của nước mà bạn đi du học.

Các giá trị mà du học sẽ nhận được không chỉ dừng ở việc học tập, nâng cao kiến thức mà mở rộng các trải nghiệm bản thân, hòa nhập trong môi trường mới.

Phát triển được kỹ năng sống, hoàn thiện được nhân cách

Khi du học, các bạn sẽ nhận được các điều mà với các bạn trẻ chính là kho tàng rộng lớn như là mối quan hệ, tình bạn, những trải nghiệm, sự tự tin, trưởng thành, sự độc lập.

Nếu như không có người thân, bạn bè giúp đỡ khi bạn sống và học tập ở nước ngoài, chắc chắn là bạn phải tự lo từ chỗ ăn, uống, ngủ, sinh hoạt … Đó chính là cách giúp bạn hình thành được cách sống tự lập và tách mình khỏi sự bao bọc, che chở của gia đình. Bạn sẽ được rèn luyện các khả năng về thích nghi đối với các tình huống và hoàn cảnh khác nhau tạo ra nền tảng, kinh nghiệm giúp bạn sống tốt hơn dù ở trong hoàn cảnh nào.

Giúp bạn học ngoại ngữ hiệu quả

Sẽ không có gì được xem là hiệu quả hơn nếu như được học ngôn ngữ mới bằng việc sinh sống, học tập ở quốc gia có ngôn ngữ đó. Bởi khi bạn giao tiếp ngôn ngữ đó hàng ngày, bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng được cách dùng từ vựng và ngữ pháp với các tình huống giao tiếp cũng như hoàn cảnh thực tế.

Xu hướng toàn cầu hóa hiện nay, có được khả năng ngoại ngữ chính là lợi thế để bạn đi xin việc và làm việc ở công ty nước ngoài đó.

Những lý do đánh giá Tại sao học TESOL lại quan trọng?

1. Khóa học đào Tesol giúp bạn phương pháp giảng dạy quốc tế, một trong những phương pháp tốt nhất hiện nay đang được sử dụng trên toàn thế giới.
2. Khi bạn có được chứng chỉ TESOL, bạn sẽ dễ dàng tìm được việc làm tại các trung tâm ngoại ngữ, trường quốc tế với một mức lương thỏa đáng, bên cạnh đó AIT luôn đồng hành trong việc tìm kiếm và giới thiệu việc làm sau khóa học tại các trung tâm cho học viên đây được xem niềm động lực rất lớn để các bạn học viên có môi trường thể hiện khả năng giảng dạy tiếng Anh trên lớp tại các Trung tâm trên cả nước.
3. Bạn nên học vì nếu không dạy ở trung tâm quốc tế thì có thể dạy con mình để truyền đạt theo phương pháp hiệu quả, không máy móc và thiết thực nhưng đa phần các giảng viên khi hoàn thành hoc tesol thường họ sẽ chủ yếu đi dạy để tăng thu nhập điều này đồng nghĩa tương lai sẽ mở rộng và cơ hội phát triển bản thân toàn diện hơn so với khóa học tiếng Anh thông thường
 
Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ - Đào tạo TESOL uy tín TPHCM

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Xem thêm những bài đăng khác của thanhhien0414

Tin đăng cùng chuyên mục