Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Lý do nên theo học trường Đại học thuộc Russell?

Thông tin mua bán
Mã tin
V429686
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
10/11/2021
Hết hạn
10/11/2022
Xem :
378
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đặc biệt ở trong ngành Kỹ thuật thì nhóm trường đại học thành viên của nhóm Russell chính là đại diện cho chiều sâu, sự đa dạng ở trong phương thức về dạy học, nghiên cứu. Số lượng các du học sinh và sinh viên tốt nghiệp ngành công nghệ, toán học, kỹ thuật chiếm tới 30% tổng số du học sinh và sinh viên tốt nghiệp toàn ngành trên cả nước Anh Quốc, gần tới 80% bác sĩ nha sĩ ở Anh Quốc.

Hơn nữa, thông qua ngành học khoa học xã hội và khoa học nhân văn, trường đại học ở trong Russell Group góp phần lớn đối với việc nâng cao về chất lượng của cuộc sống và tầm hiểu biết lớn đối với văn hóa và xã hội.

Lý do nên theo học trường Đại học thuộc Russell?

Những giá trị trải nghiệm và văn bằng mà các du học sinh và sinh viên theo học ở trường nằm trong nhóm Russell thể hiện qua các số mặt khác nhau như là:

  • Hồ sơ đăng ký dự tuyển trong các trường học nằm trong Russell rất lớn. Cứ vị trí tuyển sinh có khoảng 20 du học sinh và sinh viên đăng ký nhập học. Do đó, điều đó thể hiện được tầm ảnh hưởng từ trường nằm trong nhóm Russell với các sinh viên cùng du học sinh.
  • Tỷ lệ sinh viên đưa ra lựa chọn học bậc sau của đại học ở trường nằm trong nhóm Russell có tỷ lệ cao.
  • Tỷ lệ sinh viên đưa ra quyết định nghỉ học ở trường này thấp.
  • Khi học ở trường nằm trong nhóm Russell, các sinh viên có độ hài lòng cao.

Để được tuyển sinh vào trường Đại học nằm trong nhóm Russell Group, bạn cần đáp ứng yêu cầu về đầu vào khắt khe, tùy vào từng các khóa học và các trường học.


Bên cạnh đó, khóa học đào tạo TESOL sẽ giúp bạn có biết cách tổ chức lớp một cách linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng. Cũng có không ít giáo viên thành công khi học xong TESOL đó là động lực quý báu để ai trong chúng ta có cơ hội thể hiện mình ở nhiều môi trường giảng dạy khác nhau.
 
Điều mà chúng ta luôn thấy tự hào là chúng ta tạo ra sự hứng khởi trong lớp học và kích thích sự sáng tạo của học viên khi tiếp nhận bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng ứng dụng các tình huống đã thực hành vào môi trường giao tiếp và làm việc thực tế.

học TESOL và những lý do chính chọn AIT TESOL học tesol quốc tế uy tín

  • TESOL là chứng chỉ nghề dành cho giáo viên được công nhận và sử dụng rộng rãi trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới. AIT hiện nay đang là trung tâm giảng dạy tesol đào tạo tesol hàng đầu tại TPHCM
  • Học viên có thể tìm kiếm AIT theo từ khóa dao tao tesol ait để có thể tìm thấy kết quả và khóa học của AIT TESOL
  • Học viên sẽ được các cơ hội việc làm tốt nhất ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới sau khi tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp và đạt chứng chỉ TESOL. Sau khóa học cơ hội việc làm mở rộng nhờ hệ thống liên kết các trường của AIT và trung tâm anh ngữ của khu vực TPHCM và một số tỉnh lân cận khác.
  • Tại Việt Nam, chứng chỉ TESOL đã trở thành các thẻ thông hành khi qua các cửa phỏng vấn tuyển dụng ngay cả việc trở thành giảng viên chất lượng cao thì các chứng chỉ thông thường B, C sẽ không mang giá trị cao so với mặt bằng của trung tâm đào tạo chứng chỉ tesol quốc tế mang lại chất lượng cho giảng viên mà còn khẳng định vị trí ngành giảng dạy tiếng Anh trong tương lai,

Khi học Tesol tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục