Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Hà Lan những trường đại học danh giá và thế mạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V420247
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
16/06/2021
Hết hạn
16/06/2022
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Hà Lan là trung tâm trung chuyển hàng hóa của Tây Âu và thế giới, được World Bank Global Logistics Performance Index 2016 xếp trong Top 5 thế giới về hiệu quả logistics. Là nơi tọa lạc của cảng biển lớn nhất Châu Âu, sân bay chất lượng top đầu thế giới cùng hơn 12.089 công ty vận tải đa dạng loại hình, cảng biển Rotterdam ( lớn nhất Châu Âu), sân bay Amsterdam ( số một châu lục về kết nối trực tiếp). Hà Lan giữ vai trò quan trọng về trung chuyển hàng hóa toàn cầu.

Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn

Với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, các công trình kiến trúc ấn tượng và dịch vụ chuyên nghiệp, Hà Lan luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới. Ngành Du lịch – nhà hàng – khách sạn của Hà Lan đang có sự phát triển không ngừng, được Tổ chức Lữ hành Thế giới xếp vào top đầu Châu Âu về số lượng du khách mỗi năm. Mang lại 5,4% GDP toàn quốc và tạo ra gần 705.000 việc làm ( theo Tổ chức Du lịch & Lữ hành Thế giới)

Sinh viên được thực tập, trao đổi trên khắp thế giới. Sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể làm việc tại các khách sạn lớn như Marriott, Park Hyatt, Hilton, Crowne Plaza… Đây là nền tảng để Hà Lan giảng dạy chất lượng ngành này với giáo trình ứng dụng cao.

Tâm lý

Hà Lan là một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới suốt nhiều năm qua (theo The Economist). Đây là động lực để Hà Lan đào tạo chất lượng khối ngành này với vị trí không ngừng được nâng cao trên bản đồ giáo dục toàn cầu. Theo QS Ranking 2018, Hà Lan hiện có 9 trường thuộc Top 1% thế giới về đào tạo Tâm lý. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có cơ hội việc làm rộng mở trong các công ty tư vấn, nghiên cứu thị trường, quản lí, nhân sự, truyền thông… với thu nhập xứng đáng.

Nông nghiệp

Hà Lan là nước xuất khẩu nông sản lớn thứ 2 thế giới (sau Mỹ). Ngành nông nghiệp nơi đây phát triển đa dạng từ chăn nuôi đến trồng trọt, kết hợp chặt chẽ giữa truyền thống và hiện đại.

Theo QS Ranking 2018, Đại học Wageningen của Hà Lan được xếp ở vị trí số một thế giới về khối Nông – Lâm nghiệp. Bên cạnh đó là các trường như Đại học Twente, Đại học Utrecht, Đại học Has…

Truyền thông

Hà Lan là nơi xuất khẩu nội dung truyền hình lớn thứ 2 thế giới với những chuong trình quen thuộc như The Voice, Big Brother, Deal Or No Deal… Theo QS Ranking 2018, Đại học Amsterdam của Hà Lan đang dẫn đầu thế giới về ngành Truyền thông. Đến với xứ sở Tulip, sinh viên sẽ được học tập, nghiên cứu trong những ngôi trường hiện đại, tiếp thu sức sáng tạo mạnh mẽ cùng sự năng động, nhiệt tình vốn có của người Hà Lan.

Kĩ thuật – Công nghệ

Hà Lan có nhiều phát minh ấn tượng về kĩ thuật – công nghệ như hệ thống đê biển, cối xay gió, CD tàu ngầm, kính viễn vọng… Với chương trình học gắn liền với thực tiễn, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng sự dẫn dắt tận tình của đội ngũ giảng viên, Hà Lan là “thiên đường” cho những bạn có đam mê theo đuổi ngành kĩ thuật.

Khoa học đời sống

Theo EuroHealth Consumer Index, Hà Lan 4 lần đứng đầu Châu Âu ( kể từ năm 2014 đến nay) về ý tế và chăm sóc sức khỏe. Nước này thuộc Top 10 toàn cầu về số lượng bằng sáng chế và sở hữu hơn 3.000 công ty về khoa học đời sống như MSD, Amgen, Medtronic, Genmab… 7 trường đại học nghiên cứu của Hà Lan được xếp trong Top 200 thế giới về giảng dạy khoa học đời sống.

Học chứng chỉ tesol vui lòng liên hệ văn phòng AIT

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL tốt nhất ở TPHCM nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, mang hiệu quả cao và cơ hội nghề nghiệp tương lai thăng tiến lúc đó mới thấy giá trị mà trong khóa học TESOL uy tín tại TPHCM của AIT mang đến cho các bạn. Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

 

  • Đơn vị đào tạo tesol uy tín tại TPHCM thế nào.
  • Giảng viên bản địa hay người Việt, trình độ thế nào.
  • Giá trị về công nhận bằng TESOL sau khi bạn học xong.
  • Quá trình đồng hành với học viên của trung tâm khi hoàn thành được khóa học.

 

Lịch khai giảng lớp học TESOl mới nhất ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

 

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

 

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO

 

Khoá Ban Ngày II

 

Ngày: từ ngày 22 đến 27 Tháng 3 năm 2021

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin đăng cùng chuyên mục