Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học sinh Nhật cần biết khi học Điều dưỡng

Thông tin mua bán
Mã tin
V416561
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
01/04/2021
Hết hạn
01/04/2022
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Khi học ngành Điều dưỡng thì chi phí học tập là vấn đề gây ra nhiều cản trở. Ví dụ khi theo học đại học thì bạn sẽ mất tầm 900.000 tới 1.000.000 yên/năm. Còn học nghề hay học cao đẳng thì số tiền bạn đóng học phí sẽ cao hơn. Nhưng nếu như bạn lấy học bổng thì chi phí học của bạn sẽ giảm đi.

Môi trường làm việc rất khắt khe

Môi trường làm việc ở Việt Nam thoải mái bao nhiêu, môi trường ở Nhật Bản thì ngược lại. Khi làm việc thì bạn cần phải toàn tâm toàn ý vào trong công việc, đi muộn, nói chuyện hay là làm việc riêng khi đang làm là không được.

Chi phí về sinh hoạt đắt đỏ

Dù có mức lương không hề thấp nhưng mà mức chi phí sinh hoạt ở Nhật Bản đắt đỏ, khó có thể cân đối việc chi tiêu. Nếu như không học cách tiết kiệm tiền thì bạn sẽ khó có thể tích lũy hay đôi khi không đủ tiền để trang trải cho cuộc sống học tập bên Nhật. Để có thể giảm bớt được gánh nặng về kinh tế thì bạn cần tìm hiểu chương trình học bổng cho ngành Điều dưỡng mà bạn đang theo đuổi. Đây là ngành nhận được rất nhiều chính sách hỗ trợ nên bạn tới Nhật học ngành này dễ dàng nhận được các suất học bổng.

Vấn đề về thích nghi cuộc sống ở Nhật Bản

Ngoài ngành Diều dưỡng, học các ngành ở nhật Bản thì trong thời gian đầu, các du học sinh khó mà thích ứng với cuộc sống tại Nhật. Do văn hóa, môi trường, con người ở Nhật đòi hỏi nguyên tắc, quy chuẩn hơn rất nhiều so với ở Việt Nam. Trên thực tế thì phong cách sống và làm việc ở Nhật khác với ở Việt Nam. Những người Nhật chú trọng tới chất lượng của công việc. Bên cạnh đó, thời tiết, môi trường sóng và ngôn ngữ … khác khiến bạn thấy khó hòa hợp nhanh.

Áp lực từ công việc

Đây là khó khăn lớn của du học sinh khi học ngành Điều dưỡng ở Nhật Bản. Bởi Nhật Bản đang là nước thiếu hụt lớn nhân viên Điều dưỡng phục vụ ở trong ngành y và viện dưỡng lão. Do đó, điều dưỡng viên ở đây kiêm nhiềm việc. Ngoài thời gian làm hành chính thì bạn cần tăng ca, làm thêm để đáp ứng được nhu cầu. bên cạnh đó, tính chất công việc, hàng ngày phải tiếp xúc với các người già, bệnh nhân nên tâm lý dễ chán nản. Như vậy, ngành Điều dưỡng mang tới các cơ hội nhưng song song với đó là những khó khăn các du học sinh phải trải qua. Các bạn cần nắm để khi đi học ngành này không còn bỡ ngỡ, ngạc nhiên.

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục