Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Điều kiện nhập học tại Đại học Boston là gì, những yêu cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V453277
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
19/08/2022
Hết hạn
19/08/2023
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

– Năng lực học tập:

  • Hoàn thành chương trình THPT.
  • ACT: Ít nhất 27
  • SAT: Ít nhất 1300
  • GPA: 3.5/4.0

Tuy nhiên, do lượng cạnh tranh từ các ứng viên từ khắp nơi trên thế giới rất lớn nên bạn cần có những điểm số gần như tuyệt đối để được nhận vào trường.

– Năng lực ngoại ngữ:

  • Thi TOEFL trên nền Internet (iBT): Phải đạt ít nhất 90 điểm, trong đó tối thiểu là 20 điểm trong mỗi phần.
  • IELTS: Từ 7 điểm trở lên.

– Thông tin thị thực cần thiết để nhập học tại trường:

  • Giấy chứng nhận I-20 hợp lệ
  • Hộ chiếu
  • Chứng minh tài chính khi du học Mỹ.

Du học Mỹ tại đại học Boston với các loại học bổng giá trị

– Học bổng Trustee

Học bổng danh giá này của trường đại học Boston là niềm mơ ước được nhận của hàng nghìn sinh viên tại trường. Đối với các sinh viên học tập năm đầu tiên khi du học xa nhà, cơ hội nhận được học bổng Trustee này chính là động lực giúp chúng ta học hành tốt hơn, bù lại tất cả những nỗ lực mình đã cố gắng trong suốt thời gian qua khi du học xa nhà. Kết thúc năm học đầu tiên, những tân sinh viên có thành tích học tập xuất sắc dẫn đầu lớp đi cùng với năng lực lãnh đạo tốt nhất, có các hoạt động làm việc cho xã hội, cho trường thì chúng ta đều có cơ hội nhận được học bổng này.

Giá trị học bổng là 100% học phí cùng tất cả các lệ phí bắt buộc trong năm học đầu tiên mà sinh viên đã đóng. Nếu sinh viên tiếp tục duy trì mức học tập xuất sắc như năm 1, chúng ta sẽ có cơ hội được dùy trì suất học bổng này cho tất cả các năm học sau đến khi ra trường.

– Học bổng Presidential

Giá trị học bổng cho tân sinh viên du học Mỹ tại đại học Boston là $20 000. Học bổng này cũng trao tặng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc (không yêu cầu sinh viên phải tham gia nhiều các hoạt động xã hội như học bổng Trustee). Do đó, chỉ cần chúng ta chịu khó nỗ lực học tập thật tốt ngay từ khi mới du học, bạn sẽ có cơ hội nhận được phần học bổng vô cùng giá trị này. Học bổng Presidential cũng được gia hạn hàng năm nếu sinh viên thoả mãn các tiêu chí về thành tích học tập xuất sắc.

Tất cả các loại học bổng trên đều có giới hạn số lượng người nhận là rất ít. Do đó, không chỉ riêng sinh viên Việt Nam mà sẽ có rất nhiều sinh viên đến từ các quốc gia khác họ đều nỗ lực đạt được nó. Vì vậy, bạn cần phải phấn đấu rất nhiều nếu muốn sở hữu các suất học bổng này. Nhờ các phần học bổng này, chúng ta sẽ bớt các áp lực cho vấn đề chi tiêu hàng tháng và yên tâm tập trung cho việc học thật tốt.

Du học Mỹ tại đại học Boston là chiếc chìa khóa để chúng ta xây dựng tương lai với một sự nghiệp vững chắc. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về chương trình học tại đại học Boston, Mỹ.

đào tạo TESOL quốc tế TPHCM rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế uy tín AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

 

Tin đăng cùng chuyên mục