Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Đi du học ở anh thời kỳ covid và những lưu ý cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V416081
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
23/03/2021
Hết hạn
23/03/2022
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Dựa vào kinh nghiệm học tiến sĩ và học thạc sĩ ở Anh thì việc kết hợp tìm hiểu các trang thông tin của Anh, thì có 4 điều cần phải lưu ý cho các du học sinh khi muốn tới Anh đi du học vào thời điểm Covid-19. Đầu tiên chính là hầu hết các trường đại học ở Anh vẫn duy trì 2 hình thức học là trực tiếp, trực tuyến. Bên cạnh đó, chính phủ Anh vẫn đang mở rộng cửa biên giới nhằm đón các sinh viên quốc tế tìm tới học tập, nghiên cứu. Vì thế, nếu như đáp ứng đủ các điều kiện thì bạn nhận được trường gửi thư mời nhập học.

Sau đó là bạn sẽ xin visa đi du học như bình thường. Thứ 2 là sau khi nhận được visa thì bạn cần phải chuẩn bị tư trang và đồ đạc để có thể lên đường sang Anh du học. Trước khi đi sang Anh thì bạn cần tham khảo nhiều điều để chuẩn bị tốt nhất. Nhưng vì dịch Covid-19 diễn ra phức tạp nên thủ tướng thông báo kế hoạch phong tỏa toàn quốc bắt đầu từ 4/1 và dự kiến sẽ kéo dài tới tháng 3.

Điều đó gây ảnh hưởng tới quy định nhập cảnh, tự cách ly và hoạt động về giảng dạy. Vì thế, bạn cần phải theo dõi thông báo, chú ý sát sao. Thứ 3 là Anh phong tỏa toàn quốc bởi virus nCoV có biến thể mới có khả năng lây nhiễm cao hơn. Nếu như tới Anh vào thời điểm này du học thì bạn cần thực hiện đúng yêu cầu về phòng bệnh, cập nhật các thông tin chính thức đối với tình hình dịch bệnh của Anh.

Sau thời gian chính phủ Anh phong tỏa thì các khu vực và thành phố đựa ra yêu cầu về giãn cách ly và tùy vào mức độ dịch bệnh Covid-19 lây nhiễm. Do đó, bạn cần giữ liên lạc với nhà trường để có thể cập nhật được tình hình về thành phố bạn đến, tránh bỡ ngỡ với quy định về giãn cách ly. Thứ 4 chính là bạn cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho trạng thái mới khi tới Anh để học tập.

Điều tính cực chính là Anh triển khai tốt tiêm phòng vaccine Covid-19 cho người dân đang có nguy cơ cao gồm người làm việc tại vị trí lây nhiễm cao, người cao tuổi và sắp tới thì tiêm phòng sẽ mở rộng. Nếu như kiểm soát tốt được Covid-19 thì trường sẽ tổ chức học trực tiếp có quy mo nhỏ để có thể duy trì được khoảng cách tốt nhất. Nhưng các lớp online vẫn luôn sẵn sàng nếu như cần thiết. Do đó, việc học này khiến cho s

Nội dung của chương trình học chứng chỉ đào tạo tesol

Bạn biết, nội dung của chương trình Tesol cần sự kết hợp giữa thực tiễn và lý thuyết nhằm mang tới hiệu quả cao đối với các học viên. Các chương trình cần đảm bảo mang đến cho các học viên các trang bị kiến thức đầy đủ, nhận thức được cốt lõi mà giáo viên Anh cần có khi giảng dạy. Bên cạnh đó, Tesol cung cấp kiến thức cơ bản, kỹ năng chuyên sâu cùng tâm lý mà giáo viên cần phải có được. Cuối khóa, học viên sẽ được tổ chức các tiết học ở trên lớp, nhận lời góp ý từ thầy cô. Với bằng cấp, chứng chỉ Tesol, bạn sẽ trở thành giáo viên dạy tiếng Anh chuyên nghiệp, được trau dồi đầy đủ các kiến thức chuyên môn giảng dạy.

Học phí Khóa học Tesol của AIT Tesol

Thông qua các chương trình, AIT mong muốn đồng hành bạn trẻ giỏi, yêu thích dạy và học tiếng Anh, cùng bạn ở trên con đường thành các giáo viên chuyên nghiệp và tự tin bước vào thị trường lao động, cạnh tranh nguồn giáo viên dạy tiếng Anh tới từ nhiều nước ở trong khu vực. Do đó, khi đăng ký học chương trình Tesol ở AIT, bạn sẽ được cấp bằng ở Việt Nam với mức học phí ấn tượng. Chương trình về học bổng giúp các học viên tiết kiệm được chi phí và thời gian tốt nhất. Với khóa học Tesol, bạn tham gia vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí mà còn nhận tấm bằng Tesol có giá trị lớn, bổ ích đối với việc giảng dạy môn tiếng Anh ở nhiều nơi.

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

✨ Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

✨ Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

✨ Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

???? KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO ????

Khoá Ban Ngày II

???? Ngày: từ ngày 22 đến 27 Tháng 3 năm 2021

???? Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

????‍♀️ Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

☎️Tel: (028) 6660 2966 | ????Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

???? Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin đăng cùng chuyên mục