Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Dạy tiếng anh ấn tượng giúp giảng viên truyền đạt tốt hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V416813
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
07/04/2021
Hết hạn
07/04/2022
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Nếu bạn tự tin vào trình độ và khả năng ngôn ngữ tiếng Anh tại cả 4 kỹ năng tiếng Anh, sở hữu chứng chỉ TOEFL, IELTS hay TOEIC cũng như đam mê với công việc dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế thì Ok theo kiểu Go take a Tesol course, nhưng thực tế thì các bạn biết vấn đề phương pháp dạy giống như dạng kỹ năng bản thân để đứng trên một lớp rất quan trọng, nhìn câu chuyện từ 15 năm về trước các bạn hiểu các thầy cô giáo dạy tiếng Anh chỉ không quá 10% có thể tiếp thu điều này đánh giá rất thấp về khả năng tiếp thu học viên chưa kể việc tiếng Anh - Mỹ khác Tiếng Anh - Anh nên đôi lúc chương trình soạn giáo án cũng tạo nên nhiều sự nan giải khó hiểu cho người dạy đến người học, điều này sẽ được giải quyết trong khóa học TESOL uy tín của AIT

Như vậy, khi làm bất cứ gì thì bạn cần đam mê thì mớ giỏi được, nhất là dạy tiếng ANh. Nếu như bạn dạy giống như cách cổ điển thì những con đường cũ lại lặp lại học viên khi chất lượng tiếp thu thấp dẫn đến việc quy trình đào thải sẽ diễn ra. Nếu như theo trường phái Online rất khó để bạn có một lớp học chỉnh chu bài bản từ các chương.

Đó là lý do mà nhiều trung tâm yêu cầu các giáo viên có bằng Tesol giảng dạy tiếng anh khi dạy tiếng Anh.

  • TESOL giúp các giáo viên thêm nhiều kỹ năng, tự tin để làm chủ lớp học tiếng Anh, từ đó ứng xử tình huống có thể xảy ra những bất ngờ thông minh. Họ được bồi dưỡng cách dạy thu hút các học sinh.
  • TESOL cung cấp các giáo viên phương pháp dạy hiện đại, tiên tiến trên thế giới thiên thực hành, đánh thức hứng thú học sinh mà không có tính học thuật.
  • Bằng cấp TESOL quốc tế học ở AIT công nhận khoảng 1000 trường học, hơn 80 nước ở trên thế giới.
  • Ở Việt Nam, bằng TESOL bắt buộc với các giáo viên dạy tiếng Anh ở nhiều trung tâm và các lớp học tiếng Anh ở trong trường học.

Như nói ở trên, mỗi trung tâm dạy đào tạo chứng chỉ TESOL sẽ có nội dung, phương pháp dạy khác nhau nhưng chủ yếu gồm kiến thức và kỹ năng:

  • Kiến thức về ngành ngôn ngữ Anh và ứng dụng, các lý thuyết và kiến thức khoa giáo có liên quan tới giảng dạy kỹ năng trong tiếng Anh là nghe, nói, đọc và viết để có thể nâng cao được kiến thức học viên ở trong lớp học tiếng Anh.
  • Giảng dạy lý thuyết: Ở phần này sẽ tập trung truyền đạt lý thuyết, các phương pháp giảng dạy và đưa ra các ưu cũng như nhược điểm của mỗi phương pháp dạy đó.
  • Ngữ pháp/ cấu trúc của tiếng Anh: Trong nhiều trường, nội dung lồng ghép vào trong lớp học. Đây chính là những nội dung rất quan trọng với giáo viên dạy tiếng Anh trong thời gian tới bởi quá trình về dạy học, học viên có các câu hỏi liên quan tới ngữ pháp.
  • Kỹ năng truyền thông và truyền đạt giúp người học có thể đáp ứng được nhu cầu về học thuật bản thân.
  • Phương pháp nghiên cứu: Phần này sẽ cung cấp phương pháp về nghiên cứu về định lượng và định tính, giới hạn việc nghiên cứu và cách dùng dữ liệu cũng như công bố dùng kết quả nghiên cứu cho nghiên cứu.
  • Thiết kế chương trình học. Học nội dung này thì bạn cần tập trung việc thiết kế chươn trình học cho riêng mình, đưa ra các mục tiêu của bản thân và tiêu chính về đánh giá, câu đố, bài kiểm tra.
  • Kiến thức về đa văn hóa. Giảng viên dạy tiếng Anh được học cách tiếp cận lớp học đa đạng văn hóa bằng nội dung nền giáo dục, chính trị mỗi nước.
  • Đánh giá các học viên. Phần này đưa ra cách đánh giá học viên bằng chương trình ESL/EFL và lý giải vì sao bài kiểm tra tiếng Anh cần thiết ở trong lớp học.
  • Làm bằng đại học uy tín ở đâu
  • dịch vụ làm bằng đại học uy tín

Trên đây là các môn học hay gặp trong khóa học TESOL chất lượng ở trên thế giới, các bạn nắm bắt các nội dung về đào tạo trường học cụ thể để đưa ra sự lựa chọn chính xác nên đi du học ở trường nào, nước nào khi học chứng chỉ TESOL.

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục