Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Đẳng cấp quốc tế chỉ có tại Trường Greenwich London

Thông tin mua bán
Mã tin
V425891
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
07/09/2021
Hết hạn
07/09/2022
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Nhiều lĩnh vực nghiên cứu của trường được đánh giá là có chất lượng cao nhất – dẫn đầu thế giới về tính nguyên bản, tầm quan trọng và mức độ công phu.

Trường thu hút được hơn 20.000 sinh viên, trong đó có hơn 4.000 sinh viên đến từ hơn 80 quốc gia trên thế giới, và có 3 cơ sở: Maritime Greenwich nằm ngay trung tâm thủ đô London – đào tạo các chuyên ngành thuộc trường Kinh doanh, Luật, Công nghệ thông tin, Dự bị đại học, Tiếng Anh. Cơ sở Avery Hill chỉ cách trung tâm London 20 phút đi tàu – đào tạo các chuyên ngành Kỹ thuật, Kiến trúc… và cơ sở Medway nằm ở ngoại ô thủ đô London – đào tạo các chuyên ngành khoa học: Dược, Hóa sinh, Nông nghiệp… Tất cả các các cơ sở của trường đều nằm ở các địa điểm thuận lợi cho việc học tập, đi lại, sinh hoạt cũng như giao lưu văn hoá của sinh viên. Đặc biệt, các em học sinh ở trong ký túc xá của trường sẽ được đưa đón đến các giảng đường bằng xe buýt của trường – miễn phí.

Học viên từ khắp nơi trên thế giới đến học tập tại Đại học Greenwich và hình thành nên một cộng đồng quốc tế lớn mạnh. Trong quá trình học tập, học viên còn có cơ hội được trải nghiệm ở một quốc gia khác như Pháp, Hy Lạp và Tây Ban Nha.

Trường có Dịch vụ Nghề nghiệp và Tuyển dụng mang lại cho học viên cơ hội tốt nhất để có được công việc mơ ước sau khi tốt nghiệp. Dịch vụ bao gồm các buổi gặp mặt cá nhân với Chuyên viên Tư vấn Nghề nghiệp, hỗ trợ viết CV và cung cấp thông tin về thực tập cũng như công việc tình nguyện.

Hệ thống cơ sở vật chất ở cả ba học xá gồm có thư viện với số lượng đầu sách phong phú, phòng quay TV, phòng biên tập, phòng thí nghiệm kĩ năng lâm sàng mô phỏng buồng bệnh nhân của bệnh viện quốc gia, quán bar học viên, phòng tập thể hình cùng rất nhiều quán cà phê và nhà hàng.

Hội Học viên có nhiều câu lạc bộ và hội nhóm từ học thuật tới chuyên môn để học viên lựa chọn tham gia. Học viên không chỉ có cơ hội gặp gỡ và kết bạn ngoài lớp học mà còn trau dồi thêm nhiều kĩ năng mới để bổ sung cho CV của mình.

Cơ cấu khoa:

– Khoa Kiến trúc, Điện toán & Nhân văn

– Trường Kinh doanh

– Khoa Giáo dục & Y tế

– Khoa Kỹ thuật & Khoa học

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Đăng ký học Chứng chỉ TESOL ở TPHCM - Có tại AIT Việt Nam

Chứng chỉ TESOL ở Việt Nam duy nhất tại AIT bạn sẽ nhận được giá trị cao và quốc tế điều này kiểm chứng ở rất nhiều khóa học tesol hiện tại của AIT và chúng tôi luôn cung cấp giảng viên quốc tế giáo viên nước ngoài để đảm bảo học viên sẽ được giảng dạy kiến thức và phương pháp tuyệt vời so với các khóa học thông thường khác. Chứng chỉ này là bằng chứng hiện hữu nhất thể hiện nội dung giảng dạy mà bạn được đào tạo.

Hình ảnh, Cảm nhận học viên đã từng học

Trước khi mua một món đồ gì đó, bạn thường xem review của những khách hàng mua trước, vậy trước khi theo học TESOL tại một trung tâm nào thì bạn có thể tham khảo review của một số học viên đã từng học. Những review chất lượng chứng tỏ chất lượng đào tạo của trung tâm cũng thuộc top uy tín và chất lượng. Một cách khác là bạn có thể ghé trực tiếp đến trung tâm để trải nghiệm về cơ sở vật chất và nhận sự tư vấn trực tiếp.

Chứng chỉ TESOL dành cho ai?

Nếu bạn định trở thành giảng viên giảng viên EFL hoặc ESL trong lớp học truyền thống thì chứng chỉ này rất quan trọng mà hầu hết không thể thiếu nhất là đối với các trung tâm ở VN yêu cầu buộc phải có. Nhớ cách đây 5 năm khi mà các trung tâm chỉ dựa theo các bằng tiếng Anh thông thường để tuyền dụng giáo viên thì các bạn biết đấy chất lượng khó lường hoặc có thể tuyển nhiều nhưng để mang lại chất lượng cho học viên quả thực sự là khó. Hoặc bạn có mong muốn dạy tiếng Anh tại nước ngoài như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga… thì đây là chứng chỉ phù hợp mà giống như bạn đồng hành để có thể theo đuổi ước mơ trở thành Giáo Viên dạy tiếng anh ở một số Quốc Gia xem tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2.

Bạn sẽ thấy yêu cầu chứng chỉ TESOL được liệt kê trong tin tuyển dụng TEFL cho các công ty giảng dạy trực tuyến, trường dạy tiếng Anh và các học viện khác trên thế giới tuyển dụng giáo viên tiếng Anh.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho học viên đăng ký học tesol quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Lớp học TESOl 2022 ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

 

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM . Dịch vụ SEO web trọn gói tại TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục