Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Đại học Liverpool John Moores nguồn gốc và những giá trị

Thông tin mua bán
Mã tin
V426378
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
15/09/2021
Hết hạn
15/09/2022
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Trường tọa lạc tại thành phố Liverpool nổi tiếng thế giới, được Thời báo London mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Vương Quốc Anh”. Sinh viên có cơ hội tham gia rất nhiều lễ hội sôi động như âm nhạc, nghệ thuật và văn hóa, được tổ chức quanh năm tại đây. Mức độ hài lòng của học viên tại LJMU rất cao, xếp thứ ba tại vùng Tây Bắc Anh Quốc (Complete University Guide 2019).

Đại học Liverpool John Moores (LJMU) có nguồn gốc lịch sử văn hóa lâu đời từ những năm 1823, khi đó tiền thân của trường là Thư viện Cơ khí và Dạy nghề Liverpool. Ngày nay, trường tự hào trở thành một trường đại học hiện đại, cung cấp các chương trình học nổi tiếng thế giới về nghiên cứu, nhưng vẫn chú trọng thực hành và trải nghiệm.

Trường được xếp hạng trong top 600 trường đại học thế giới (Times Higher Education World University Rankings 2018), đồng thời đạt giải Bạc của Teaching Excellence Framework 2017, nên sinh viên hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng giảng dạy xuất sắc tại LJMU.

Với sự đầu tư trị giá 160 triệu bảng Anh trong 10 năm vừa qua, LJMU cung cấp cơ sở vật chất hiện đại và không gian học tập thoải mái, bảo đảm sinh viên tốt nghiệp cảm thấy tự tin trên thị trường việc làm.

Với hơn 21.000 sinh viên đến từ trên 100 quốc gia khác nhau đang theo học tại LJMU, mang đến một môi trường học tập đa dạng. Đồng thời, trường cung cấp trên 250 chương trình hệ đại học và thạc sĩ, do đó sinh viên sẽ có rất nhiều lựa chọn cho chuyên ngành học.

Đại học Liverpool John Moores được trao giải Bạc của TEF (Teaching Excellence Framework). Giải thưởng này chứng tỏ chất lượng giáo dục đại học của LJMU đạt tiêu chuẩn cao, vượt qua những tiêu chuẩn thông thường được đặt ra cho các trường đại học tại Vương Quốc Anh.

Chứng chỉ TESOL có giá trị bao lâu?

Chứng nhận TESOL có giá trị vĩnh viễn. Vậy nên rất nhiều giáo viên lựa chọn chứng chỉ TESOL để làm bước đệm bạn đầu cho họ đủ điều kiện cho nhiều công việc, thêm nhiều giờ đào tạo hoặc trong lĩnh vực giảng dạy có nhu cầu cao, chẳng hạn như dạy tiếng Anh trực tuyến hoặc dạy trẻ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

 

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL tốt nhất ở TPHCM nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, hiệu quả cơ hội việc làm cho thấy tất cả bằng cấp cơ bản bình thường không mang lại tương lai lâu dài bền bỉ so với học viên AIT TESOL QUỐC TẾ ở khía cạnh này chúng tôi luôn mang đến những bước đi vượt bậc cho nghề nghiệp tương lai ổn định thăng tiến mang giá trị cao trong từng khóa học tesol hồ chí minh.

Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

 

  • Chương trình đào tạo tesol uy tín tại TPHCM thế nào.
  • Giảng viên bản địa hay người Việt, trình độ thế nào.
  • Giá trị về công nhận bằng TESOL sau khi bạn học xong.
  • Quá trình đồng hành với học viên của trung tâm khi hoàn thành được khóa học.

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

 

Khoá Ban Ngày II

 

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin đăng cùng chuyên mục