Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Đại học Lancaster niềm tự hào Anh Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V426249
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
14/09/2021
Hết hạn
14/09/2022
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đại học Lancaster giữ Hạng Vàng cao nhất về Khung chương trình Giảng dạy Xuất sắc năm 2017(TEF) dựa trên chất lượng đào tạo xuất sắc, cơ sở giảng dạy tuyệt vời và sự nghiệp xán lạn chờ đón các sinh viên tốt nghiệp. Đội ngũ nhân viên của Trường hướng tới mục tiêu đào tạo dựa trên nghiên cứu và trong khung chương trình mới nhất, 83% công trình nghiên cứu của trường được đánh giá là mang tầm quốc tế hoặc đẳng cấp thế giới.

Thành tích này đặt Lancaster trong nhóm nhỏ các trường đại học mới nổi, có thể coi là thực sự ưu tú – xếp hạng cao cả về nghiên cứu và chất lượng đào tạo vượt trội.

Cơ cấu khoa:

– Khoa Nghệ thuật và Khoa học Xã hội

Khoa Nghệ thuật và Khoa học Xã hội của Lancaster có hơn 20 chuyên ngành, trong đó có rất nhiều chuyên ngành lọt vào top 10 các bảng xếp hạng chủ chốt của Anh Quốc và top 100 xếp hạng thế giới. Chín bộ môn bao gồm Nghiên cứu Sư phạm; Lịch sử; Viện Nghệ thuật Đương đại Lancaster; Văn hóa và Ngôn ngữ; Văn học Anh và Sáng tác; Ngôn ngữ học và Ngôn ngữ Anh; Chính trị; Triết học và Tôn giáo; Xã hội học; Trường Luật và Nghệ thuật Lancaster.

– Khoa Sức khỏe và Y tế

Hoạt động nghiên cứu và giảng dạy đa ngành nghề của Khoa Sức khỏe và Y tế xuyên suốt ba Phân khoa: Trường Y, Khoa học Y sinh và Đời sống & Nghiên cứu Sức khỏe.

– Trường Quản trị

Trường Quản trị Đại học Lancaster là một trong số ít trường kinh doanh trên thế giới sở hữu bốn chứng chỉ và luôn nằm trong top mười của Vương quốc Anh. Nhiều chương trình của khoa được xếp hạng cao tại Vương quốc Anh và trên toàn thế giới thông qua những bảng xếp hạng hàng đầu như Financial Times, Forbes, QS, The Economist và nhều hơn nữa.

– Khoa Khoa học Công nghệ

Tám bộ môn của Khoa cung cấp chất lượng đào tạo cao nổi tiếng trên trường quốc tế với trình độ học thuật được truyền đạt bằng cơ sở vật chất hiện đại. Tám bộ môn của Khoa bao gồm Hóa học; Máy tính và Truyền thông; Kỹ thuật; Trung tâm Môi trường Lancaster; Toán học và Thống kê; Khoa học Tự nhiên; Vật lý, và Tâm lý học.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Khóa học đào tạo giảng viên số 1 TESOL tại TPHCM

KHÓA HỌC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG CẦN THIẾT tại AIT là bước ngoặc đầu tiên khi mà chúng tôi bắt đầu là hướng bạn tới nghề nghiệp Tiếng Anh trong tương lai sự chuyên nghiệp sẽ được thể hiện trong từng lớp mà bạn đứng lớp đó là mục đích mà AIT luôn đồng hành bên cạnh bạn

Đội ngũ các nhà giáo dục của AIT đã biên soạn và thiết kế một chuỗi chương trình học chuyên sâu cho KHÓA HỌC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG GIẢNG DẠY CẦN THIẾT tập trung vào các ứng dụng thực tế phù hợp với các lĩnh vực đa dạng trong việc làm và chuẩn bị cho giáo dục đại học.

Nội dung trong khóa học ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG CẦN THIẾT tại AIT là các chủ đề cốt lõi cần thiết cho việc giảng dạy TESOL hiệu quả. Nội dung thiết thực của khóa TESOL tập trung vào: cuộc hội thoại; nghe và nói; cách phát âm; đọc hiểu; viết và ngữ pháp.

Hiện nay thì đăng ký học Tesol cần thiết giúp nắm giữa chía khóa mở cánh cửa cơ hội việc làm và có cơ hội lựa chọn ra đường tốt nhất để có thể phát triển tương lai.

Học phí khóa học TESOL là bao nhiêu?

Học phí của các khóa học TESOL tại các trung tâm thì khác nhau tuy nhiên sự chênh lệch đôi lúc sẽ chỉ vài trăm . Vốn dĩ lượng kiến thức đưa ra sẽ gần như đạt khoảng 70% giống nhau nhưng ở phần bên trên chúng tôi có nói các bạn đối với lớp của trung tâm có sĩ số lớn sẽ rẻ bù lại chất lượng giảng viên cho từng bạn sẽ thấp điều này là điều không thể tránh khỏi. Nhưng ở AIT các giảng viên nước ngoài sẽ luôn truyền đạt các kỹ năng tuyệt vời cho các bạn để đứng vững hơn. Học phí tesol các bạn có thể liên hệ

Thông tin liên hệ

Văn phòng AIT TESOL Quốc Tế – Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam

Địa chỉ : Lầu 4, Tòa nhà SOVILACO, số 1 đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 6660 2966 - Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp trọn gói tại tphcm

 

Tin đăng cùng chuyên mục