Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Đại học Durham thu hút số lượng hơn 17000 du học sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V425264
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
30/08/2021
Hết hạn
30/08/2022
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đại học Durham nằm trong top 100 trường đại học thế giới, thành viên của nhóm trường danh giá Russell Group, trường thu hút mỗi năm hơn 17.000 sinh viên đến từ 156 nước khác nhau theo học. Là một trong những trường đại học cung cấp chương trình học phong phú nhất Vương quốc Anh, bao gồm Nghệ thuật & Nhân văn, Khoa học, và Khoa học Xã hội, với 90% chuyên ngành được xếp trong top 10 tại VQ Anh (Complete University Guide 2019).

Trường hiện có Trung tâm Nghề nghiệp và Khởi nghiệp nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sinh viên trong các giai đoạn khác nhau khi tìm kiếm việc làm và giúp đỡ sinh viên trong bước đầu sự nghiệp tương lai. Các dịch vụ bao gồm hướng dẫn viết CV và thư động lực, cũng như được hỗ trợ trực tiếp với các chuyên gia tư vấn.

Đại học Durham sở hữu một loạt các tiện nghi hiện đại, bao gồm một phòng tập thể dục và trung tâm thể thao, thư viện 24/24 với số lượng sách phong phú, không gian học tập và máy vi tính, phòng tập nhạc, và dịch vụ ăn uống phục vụ cả ngày.

Chương trình Cải tiến Công nghiệp Chuyên sâu (IIIP) sẽ được các trường đại học Durham, Newcastle, Northumbria và Teesside hợp tác làm việc với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) nhằm phát triển các dịch vụ và sản phẩm mới trên thị trường.

Chương trình này kéo dài ba năm và sẽ được dẫn dắt bởi Đại học Durham. Chương trình đã được tài trợ 2,2 triệu bảng từ Quỹ Phát triển Vùng Châu Âu (ERDF) và các quỹ khác từ bốn trường đại học đối tác.

48 doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được hỗ trợ từ các nghiên cứu sinh tiến sĩ, cũng như các chuyên gia nghiên cứu cao cấp và các trung tâm nghiên cứu của trường.

Chứng chỉ TESOL dành cho ai?

Nếu bạn định trở thành giảng viên giảng viên EFL hoặc ESL trong lớp học truyền thống thì chứng chỉ này rất quan trọng mà hầu hết không thể thiếu nhất là đối với các trung tâm ở VN yêu cầu buộc phải có. Nhớ cách đây 5 năm khi mà các trung tâm chỉ dựa theo các bằng tiếng Anh thông thường để tuyền dụng giáo viên thì các bạn biết đấy chất lượng khó lường hoặc có thể tuyển nhiều nhưng để mang lại chất lượng cho học viên quả thực sự là khó. Hoặc bạn có mong muốn dạy tiếng Anh tại nước ngoài như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga… thì đây là chứng chỉ phù hợp mà giống như bạn đồng hành để có thể theo đuổi ước mơ trở thành Giáo Viên dạy tiếng anh ở một số Quốc Gia xem tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2.

Bạn sẽ thấy yêu cầu chứng chỉ TESOL được liệt kê trong tin tuyển dụng TEFL cho các công ty giảng dạy trực tuyến, trường dạy tiếng Anh và các học viện khác trên thế giới tuyển dụng giáo viên tiếng Anh.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho học viên đăng ký học tesol quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Lớp học TESOl 2021 ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

Tin đăng cùng chuyên mục