Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Đại học Claremont Graduate dành du học sinh Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V423544
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/08/2021
Hết hạn
09/08/2022
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Trong công tác giảng dạy các giảng viên luôn đề ra những tiêu chí cao trong công tác giảng dạy. Tạo môi trường học phong phú, thoải mái để nghiên cứu và trải nghiệm thực tiễn sau những bài học lý thuyết căn thẳng, giúp cho sinh viên trong nước và sinh viên quốc tế du học Mỹ có thể dễ dàng tiếp thu tốt nhất về kiến thức được truyền đạt.

– Đại học Claremont Graduate có lớp học với quy mô nhỏ cho phép sự tương tác giữa sinh viên và giảng viên, tạo ra các mối quan hệ tốt giữa bạn bè và mối quan hệ giữa sinh viên và giảng viên tốt hơn.

– Khu Homestay dành cho sinh viên gồm 240 giường ngủ, đầy đủ tiện nghi và hiện đại, ngoài ra còn có sân thể thao, hệ thống Wifi hoàn toàn miễn phí.

– Nằm gần Claremont Village, tại đây có hàng trăm nhà hàng đến từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc sống tại đây về đêm sôi động, thu hút hàng ngàn người đến vui chơi.

– Dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu.

– Hệ thống thư viện của trường phát triển, phù hợp cho việc nghiên cứu các đề tài, số lượng sách của Thư viện được xếp hạng 3 giữa các trường tư ở California.

– Số lượng sách sưu tầm được của thư viện Claremont được xếp sau trường tư Stanford và USC ở California.

– Trường Claremont Graduate còn thu hút hơn 2.000 sinh viên quốc tế đến từ 60 quốc gia trên thế giới. Hầu hết sinh viên tốt nghiệp đều được ứng tuyển vào các tập đoàn lớn và nổi tiếng như: IBM, East West Bank, The Walt Disney Company, Coca-Cola, Johnson & Johnson…

Giảng viên của CGU được công nhận là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn, mang đến cho sinh viên những kiến thức mới nhất và tiến hành những nghiên cứu ứng dụng giúp cải thiện thế giới. Giảng viên cũng có nhiệm vụ nuôi dưỡng thế hệ lãnh đạo tiếp nối, xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với sinh viên giúp sinh viên phát triển uy tín nghề nghiệp ngay khi chưa tốt nghiệp. Đội ngũ giảng viên của trường giảng dạy và nghiên cứu nhiều vấn đề khác nhau để nhìn nhận vấn đề bằng nhiều hướng mới.

Là thành viên của nhóm trường Đại học Claremont uy tín, trường CGU cung cấp cho sinh viên cơ hội tiếp cận các nguồn tài nguyên và dịch vụ chất lượng cao. Sinh viên của CGU được học tập với các thành viên của đội ngũ 550 giảng viên tại trường, sử dụng bốn thư viện với hơn 2 triệu đầu sách và tham gia vào các tổ chức, chương trình và học viện thành viên.

CGU áp dụng mô hình sĩ số lớp nhỏ, với quy mô trung bình 9 sinh viên mỗi lớp, cho phép tăng cường tương tác với giảng viên. Với lợi thế như vậy, trường có thể hợp tác, sáng tạo và cập nhật dễ dàng. Cam kết đa dạng hóa văn hóa và trí tuệ của trường giúp thúc đẩy tương tác, mang lại các phương pháp mới và sáng tạo để đối mặt các vấn đề của thế giới.

7 trường thuộc CGU, với một nhiệm vụ và tầm nhìn riêng – nhưng đều có một phương pháp tiếp cận đa ngành trong giảng dạy tập trung vào học tập ứng dụng và nghiên cứu:

– Trường Quản trị Sau Đại học Peter F. Drucker và Masatoshi Ito đào tạo ra các nhà lãnh đạo có năng lực quản lý giỏi, có đạo đức và bao quát, tập trung vào ý thức xã hội và thế giới. Trường Drucker được liên kết với Viện nghệ thuật Sotheby, Trường Luật Southwestern, và Trung tâm nghệ thuật Trường Cao đẳng thiết kế.

– Trường Khoa học xã hội, Chính sách và Đánh giá (SSSPE) cung cấp cho sinh viên nền giáo dục toàn diện, liên ngành, nhằm giải quyết các vấn đề thực tiễn và cải thiện xã hội. SSSPE gồm hai ban: Ban Khoa học hành vi và tổ chức, Ban Chính trị và kinh tế.

– Trường Nghệ thuật và Nhân văn (SAH) đào tạo các chuyên ngành về Nghệ thuật, Âm nhạc, Nghiên cứu Phụ nữ, Nghiên cứu Văn hóa, tiếng Anh, Lịch sử, và Tôn giáo, tạo ra một môi trường giáo dục độc đáo nhằm thúc đẩy tính chuyên sâu và linh hoạt.

– Trường Y tế Cộng đồng và Toàn cầu (SCGH) sẽ tác động một tầm nhìn mới về cách nhân loại nhìn nhận và nâng cao sức khỏe nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cá nhân, gia đình và cộng đồng.

– Trường Nghiên cứu giáo dục (SEC) cung cấp chương trình ngành Giáo dục, Sư phạm, đào tạo ra các nhà giáo dục tương lai đáp ứng những thách thức trong ngành giáo dục từ phổng thông đến đại học.

– Trung tâm Hệ thống thông tin và Công nghệ (CISAT) mang đến những hướng dẫn thu được từ các nghiên cứu, nhằm đào tạo nên các chuyên gia và nhà giáo dục đảm nhiệm những vị trí lãnh đạo trong lĩnh vực Hệ thống thông tin và Công nghệ.

– Viện Toán học (IMS) đào tạo các nhà toán học cho các lĩnh vực giáo dục, công nghiệp, và chính phủ, và là thành viên của Trung tâm Toán học Claremont, với hơn 60 giảng viên trải rộng trên mọi chuyên ngành của toán học thuần túy và toán học ứng dụng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Học phí lớp học TESOL AIT tại TPHCM dky ngay chương trình học tesol

Trong tất cả khoa hoc dao tao tesol quoc te thì AIT luôn hướng tới tiêu điểm học viên của chúng tôi nhằm mang tới những phương pháp dạy tiếng anh cải tiến ngay trong thời buổi COVID này chúng tôi vẫn luôn duy trì sĩ số theo quy chuẩn Quốc Tế, từ 10 hoặc ít hơn để luôn mang đến những chất lượng thực sự cho từng khóa học của học viên.

Nhưng điều đó không có nghĩa việc học tesol sẽ phải dừng lại, mà chúng ta nên chuẩn bị kỹ lưỡng luôn sẵn sàng cho dù đại dịch đang chững lại hay đang lan ra rộng thì việc quyết định trao dồi kiến thức trong thời buổi hiện nay sẽ rất quý giá.

khóa học tesol AIT luôn nằm trong TOP các từ khóa tìm kiếm của học viên, trên khía cạnh so sánh giá AIT luôn ở mức khá chính vì điều đó chất lượng luôn là thước đó hoàn chỉnh của AIT so với các đơn vị khác, các bạn nên biết khi bạn học càng đông tập trung đông chất lượng và sự quan tâm của giáo viên dành cho bạn sẽ không nhiều điều đó không mang lại thành công cho chính bạn.

Chứng chỉ TESOL dành cho ai?

Nếu bạn định trở thành giảng viên giảng viên EFL hoặc ESL trong lớp học truyền thống thì chứng chỉ này rất quan trọng mà hầu hết không thể thiếu nhất là đối với các trung tâm ở VN yêu cầu buộc phải có. Nhớ cách đây 5 năm khi mà các trung tâm chỉ dựa theo các bằng tiếng Anh thông thường để tuyền dụng giáo viên thì các bạn biết đấy chất lượng khó lường hoặc có thể tuyển nhiều nhưng để mang lại chất lượng cho học viên quả thực sự là khó. Hoặc bạn có mong muốn dạy tiếng Anh tại nước ngoài như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga… thì đây là chứng chỉ phù hợp mà giống như bạn đồng hành để có thể theo đuổi ước mơ trở thành Giáo Viên dạy tiếng anh ở một số Quốc Gia xem tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2.

Bạn sẽ thấy yêu cầu chứng chỉ TESOL được liệt kê trong tin tuyển dụng TEFL cho các công ty giảng dạy trực tuyến, trường dạy tiếng Anh và các học viện khác trên thế giới tuyển dụng giáo viên tiếng Anh.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho học viên đăng ký học tesol quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Lớp học TESOl 2021 ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

 

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM . Dịch vụ SEO web giá trọn gói tại TPHCM

 
Tin đăng cùng chuyên mục