Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

ĐH bang Washington vì sao du học sinh nên tìm hiểu

Thông tin mua bán
Mã tin
V421176
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/07/2021
Hết hạn
09/07/2022
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Sinh viên Quốc tế có thể bắt đầu việc học ở Trung tâm Ngôn ngữ Hoa Kỳ của Đại học Bang Washington (WSU IALC) với lịch học tiếng Anh toàn thời gian và sau đó chuyển tiếp lên bậc Đại học hoặc Sau Đại học. Trong khi học ở đây, sinh viên được học tiếng Anh học thuật, tiếp thu kinh nghiệm và trải nghiệm văn hóa, phát triển kĩ năng học thuật nền tảng cho sự thành công trong quá trình học sau này.

Vì Sao Bạn Nên Chọn Học Tại Đại Học Bang Washington?

Tại WSU, sinh viên được học hỏi từ những giáo sư tận tâm luôn mong muốn sinh viên của mình thành công. Đội ngũ giảng viên luôn nhận sinh viên vào các đội nghiên cứu ở hầu hết các lĩnh vực. Sinh viên được khuyến khích tham gia vào các hoạt động nghiên cứu học thuật và tìm kiếm học bổng tại bất kể chuyên ngành nào.

95 ngành học bậc Đại học và gần 150 ngành bậc Thạc sỹ và Tiến sỹ, bao gồm:

– Các chuyên ngành Kỹ thuật khác nhau

– Kinh doanh

– Nông nghiệp

– Thuốc thú y

– Truyền thông

– Cơ hội nghiên cứu khoa học

– Thực tập sinh

– Học bổng

Trung Tâm Ngôn Ngữ Hoa Kỳ Đại Học Bang Washington (IALC):

Trung tâm Ngôn ngữ Hoa Kỳ Đại học Bang Washington cung cấp môi trường an toàn và hỗ trợ để sinh viên yên tâm sinh hoạt và học tập. Được thành lập năm 1984, IALC tổ chức mỗi năm 5 buổi hội thảo, mỗi phiên hội thảo dài 8 tuần. Sinh viên có thể ghi danh một trong 6 trình độ học và phải tham gia từ 21 đến 24 giờ một tuần. Bằng chứng nhận hoàn thành khóa học trình độ 5 ở IALC được chấp nhận thay cho điểm thi TOEFL hoặc IELTS đối với sinh viên Đại học và ở trình độ 6 đối với sinh viên bậc Sau Đại học.

Nhà ở:

Trên 20 khu ký túc nằm tại những vị trí thuận tiện cho việc đi lại giữa các lớp học và nhà ăn, cung cấp cho sinh viên không gian học tập và sinh hoạt trên khuôn viên trường. Sinh viên có cơ hội được sống cùng với các sinh viên chung chí hướng khác vì có rất nhiều khu kí túc tập trung chủ yếu ở một số lĩnh vực hoạt động cụ thể của những mảng học thuật, xã hội hay quốc tế như: Khu Học giả toàn cầu, khu Danh dự, khu Sống khỏe và khu Toán học, Khoa học và Kĩ thuật.

Sinh viên có thể tìm nhà ở trong khu căn hộ của trường hoặc sống ở các khu căn hộ gần trường mà chỉ cần đi bộ tới trường.

Cơ sở vật chất và dịch vụ:

– Hệ thống phương tiện công cộng miễn phí

– Thoải mái truy cập hệ thống mạng và máy tính

– Thư viện hiện đại

– Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe

– Dịch vụ ăn uống, nhà hàng, quán cà phê

– Phòng trưng bày nghệ thuật, hòa nhạc và các bài giảng đặc biệt

– Trung tâm viết luận, toán và gia sư

– Văn phòng chương trình quốc tế hỗ trợ sinh viên .

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Đăng ký học TESOL Việt Nam uy tín của AIT sẽ mang sự hài lòng cho từng học viên. Chúng tôi hiện nay có khóa ngày và đêm hằng tháng để đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của bạn trở thành giảng viên tiesng anh yên nghề. Thuận tiện thời gian học và quản lý giờ hiệu quả trước khi tham gia khóa học, Đối với các công việc sau khi tốt nghiệp khóa học tesol quốc tế chất lượng cao AIT sẽ gợi ý và hỗ trợ việc làm tại một số trung tâm tiếng anh trên cả nước để các học viên có cơ hội trải nghiệm công việc sau khóa học.Thông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi trung tâm đào tạo tesol uy tín

 

Tin đăng cùng chuyên mục