Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

ĐH bách khoa Pháp tôn vinh giá trị các ngành truyền thống

Thông tin mua bán
Mã tin
V421113
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
07/07/2021
Hết hạn
07/07/2022
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Trường Đại Học Bách Khoa Pháp (École PolyTechnique) được thành lập vào năm 1794, là thành viên của hệ thống trường ParisTech, Viện Khoa Học và Công Nghệ Paris. 12 trường đại học thành viên trong hệ thống ParisTech đều là những trường đào tạo kỹ sư có danh tiếng của nước Pháp trên các lĩnh vực chuyên biệt.

  1. Chương trình đào tạo:

Mỗi năm, École PolyTechnique trao bằng tốt nghiệp cho hơn 500 sinh viên ngành Ingénieur Polytechnicien, trong đó có hơn 100 sinh viên quốc tế, với 130 bằng Thạc sĩ, trong đó hơn 40% là sinh viên quốc tế. Với chương trình Tiến sĩ (Doctorat), École Polytechique trao hơn 200 bằng trong đó hơn 50% là nghiên cứu sinh quốc tế.

  1. Chương trình Ingénieur PolyTechnicien:

Chương trình Ingénieur PolyTechnicien (Kỹ sư Bách Khoa) là một chương trình được đào tạo trong vòng 4 năm, không giống như những chương trình đào tạo chỉ có 3 năm như trường kỹ thuật khách của Pháp. Chương trình nghiên cứu đại cương được cung cấp vào năm nhất và năm hai, chương trình nghiên cứu chuyên ngành vào năm ba và năm thứ tư. Các chương trình nghiên cứu chuyên ngành có chất lượng cao cấp, có thể cạnh tranh với các trường kỹ thuật hàng đầu thế giới khác.

  1. Chương trình Thạc sĩ:

Chương trình Thạc sĩ của Đại học Bách Khoa (École PolyTechnique) là một trong những chương trình trình độ cao Sau Đại học trong các lĩnh vực: Khoa học Kỹ thuật, Kinh tế và Quản lý, Khoa học Công Nghệ và Phát triển bền vững. Họ tiếp đón sinh viên châu Âu và quốc tế giỏi nhất- những người đa có ít nhất một bằng Đại học và sinh viên ở cuối Chương trình Ingénieur Polytechnicien.

Chương trình này giúp học viên dễ dàng tiếp tục con đường nghiên cứu Tiến sĩ, hoặc một vị trí cao cấp tại một Công ty hoặc tổ chức.

  1. Chương trình Tiến sĩ:

Trường Đại Học Bách Khoa Pháp (École PolyTechnique) nhận các nghiên cứu sinh trong các lĩnh vực khoa học. Chương trình Tiến sĩ được tổ chức bởi các trường Tiến sĩ của École PolyTechnique. Nghiên cứu sinh tiến hành nghiên cứu trong các phòng thí nghiệm Trung tâm nghiên cứu tại École PolyTechnique hoặc trong phòng thí nghiệm bên ngoài liên kết.

Để học Tiến sĩ tại Trường Đại Học Bách khoa École PolyTechnique, ứng viên phải có bằng Thạc sĩ hoặc bằng cấp tương đương. Ứng viên cũng phải chọn một đê tài luận án và một phòng thí nghiệm.

Trong quá trình thực hiện và hoàn thành luận án của mình, nghiên cứu sinh được nhận nhiều hỗ trợ bằng nhiều hình thức: hỗ trợ đi lại, học bổng, chi phí nghiên cứu, tài liệu.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

 

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL tốt nhất ở TPHCM nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, hiệu quả cơ hội việc làm cho thấy tất cả bằng cấp cơ bản bình thường không mang lại tương lai lâu dài bền bỉ so với học viên AIT TESOL QUỐC TẾ ở khía cạnh này chúng tôi luôn mang đến những bước đi vượt bậc cho nghề nghiệp tương lai ổn định thăng tiến mang giá trị cao trong từng khóa học tesol hồ chí minh.

Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

 

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

KHÓA HỌC TESOL HÀNG ĐẦU VIỆT NAM TIẾP THEO VUI LÒNG LIÊN HỆ AIT

 

Khoá Ban Ngày II

 

Ngày: từ ngày 22 đến 27 Tháng 3 năm 2021

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin đăng cùng chuyên mục