Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

ĐH Troy danh tiếng xứng đáng cho du học sinh đăng ký học

Thông tin mua bán
Mã tin
V418650
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
18/05/2021
Hết hạn
18/05/2022
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Năm 2009, Đại học Troy được tạp chí danh tiếng của đại học Princeton – The Princeton Review đánh giá là trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất khu vực Tây Nam Hoa Kỳ. Và gần đây nhất năm 2014, ĐH Troy lại một lần nữa được tạp chí The Princeton Review đưa lên hạng cao nhất trong việc đánh giá trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất khu vực Tây Nam Hoa Kỳ.

Chương trình đào tạo

Chương trình của trường Đại học Troy, Hoa Kỳ gồm 120 tín chỉ chia thành 3 phần: đại cương, chuyên ngành và các môn lựa chọn , được giảng dạy trong 10 học kì/ 3,5 năm ( mỗi năm 3 học kì, mỗi học kì 15 tuần).

Giảng viên: đội ngũ giảng viên của Troy là các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ tốt nhất từ các trường đại học uy tín trên thế giới được Đại học Troy kiểm định và tuyển chọn.

Phương pháp giảng dạy: với phương châm lấy “người học làm trung tâm”, các giảng viên của Troy luôn áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại, tiên tiến và hiệu quả nhất nhằm giúp sinh viên có thể tiếp thu và tích lũy kiến thức tốt nhất. Ngoài giáo trình chính, giảng viên còn cung cấp cho sinh viên tài liệu tham khaor thực tế.

Có chương trình tiếng Anh dành cho sinh viên quốc tế trước khi bắt đầu ngành học chính. Esl gồm 6 cấp độ (20 giờ/ tuần) nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho các sinh viên quốc tế.

Điều kiện học chương trình ESL

  • 17 tuổi trở lên
  • 2 năm học tiếng Anh ở PTTH

Đời sống sinh viên

Thể thao trường bao gồm có bóng đá, bóng rổ, điền kinh, bóng chày, gôn, quần vợt và chạy việt dã dành cho nam cũng như bóng chuyền và bóng rổ dành cho nữ. Trường có tổ chức nhiều hoạt động sinh viên với các hoạt động thể thao trong trường, cùng các hoạt động nhạc kịch. Sinh viên được cơ hội tham gia vào cộng đồng, phát triển tài năng lãnh đạo, tham gia vào các hoạt động xã hội, học tập và giải trí.

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL tốt nhất ở TPHCM nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, mang hiệu quả cao và cơ hội nghề nghiệp tương lai thăng tiến lúc đó mới thấy giá trị mà trong khóa học TESOL uy tín tại TPHCM AIT của AIT mang đến cho các bạn. Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

Lịch khai giảng lớp học TESOl mới nhất ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO ????

Khoá Ban Ngày II Ngày: từ ngày 22 đến 27 Tháng 3 năm 2021

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin đăng cùng chuyên mục