Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

ĐH Gloucestershire lâu đời thích hợp cho du học sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V424159
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
16/08/2021
Hết hạn
16/08/2022
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Học phí lớp học TESOL AIT tại TPHCM trung tâm uy tín nhất hiện nay

Trong tất cả khoa hoc dao tao tesol quoc te thì AIT mang đến những giá trị cho từng học viên thông qua từng phương pháp AIT tích cực đào tạo ra những giảng viên tiếng anh để mang đến kiến thức và năng lực phục vụ cho chính bản thân của từng học viên.

– Khoa Kinh doanh:

Được khánh thành vào tháng 9 năm 2018, cơ sở mới của Khoa Kinh doanh tại Oxstalls, Gloucester, sẽ là nơi đặt trụ sở của Trung tâm Phát triển mở rộng. Điều này đồng nghĩa với việc sinh viên sẽ được kết nối và làm việc với các doanh nghiệp xuyên suốt khóa học. Từ các phòng xử án đến phòng giao dịch Thomson Reuters giả định, tòa nhà sẽ cho phép sinh viên học hỏi trong môi trường chuyên nghiệp với các kỹ thuật và phương tiện tân tiến nhất mà các công ty toàn cầu đang áp dụng.

– Khoa Tự nhiên và Khoa học Xã hội:

Với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng để giải quyết các vấn đề toàn cầu, ngành học này chú trọng vào việc ứng dụng các kỹ năng, cá tính và khả năng làm việc. Tất cả các khóa học đều coi trọng tính thực hành, bất kể đó là hoạt động thiện nguyện, thực tập, các chuyến nguyên cứu, nghiên cứu thực địa hay làm việc ở những địa điểm đặc biệt như dãy Alps ở Thụy Sĩ, Nam Phi, Ma-rốc hay Florida.

– Khoa Nghệ thuật và Thiết kế:

Ở Khoa Nghệ thuật và Thiết kế, sinh viên sẽ không chỉ làm công việc sáng tạo mà còn bày bán các tác phẩm của mình. Vốn là một cộng đồng có truyền thống sáng tạo, nhà trường sẽ hướng dẫn sinh viên nhiều cách để trưng bày sản phẩm tại các buổi triển lãm đồng thời cho phép học viên làm việc ở môi trường trong nước lẫn quốc tế. Sinh viên có thể tham gia các chuyến đi nước ngoài đến các địa điểm như London, Berlin và Bắc Kinh.

Nhà trường cung cấp nhiều tiện ích cơ sở vật chất trên các khu học xá bao gồm:

– Thư viện:

Mỗi khu học xá đều có một thư viện riêng và một nhóm tư vấn có sự tham gia của các chuyên gia thuộc nhiều ngành. Nguồn tài nguyên phong phú của trường đem lại lợi ích cho mọi đối tượng sinh viên từ năm nhất bậc Cử nhân cho đến bậc Tiến sĩ. Học viên có thể tiếp cận các đầu sách trực tuyến, tạp chí và cả các dữ liệu ở khắp nơi trên thế giới vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Nhà trường trang bị hơn 100 máy tính xách tay tại cả ba thư viện và sinh viên có thể mượn máy từ hai tiếng đến một tuần. Bên cạnh đó, trường cũng có hơn 500 máy tính để bàn cũng như hệ thống Wifi trên toàn khu học xá. Ngoài ra tại các thư viện còn có các khu vực học nhóm được trang bị thức uống và không gian nghiên cứu yên tĩnh.

– Chỗ ở

Đại học Gloucestershire có gần 1800 phòng tại các ký túc xá ở Cheltenham và Gloucester. Phòng ốc tại đây đầy đủ tiện nghi với gian bếp tập thể (trừ các loại phòng căn hộ) được trang bị tủ lạnh, tủ đông, lò vi sóng, bếp, máy nướng bánh mì, ấm đun nước và tủ đựng đồ. Ngoài ra còn có những thiết bị giặt ủi cùng dịch vụ xe bus phục vụ cho việc di chuyển giữa các khu học xá và khu ký túc.

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ của ký túc xá sẽ giúp đỡ cộng đồng sinh viên tại đây. Đội ngũ này bao gồm các tư vấn viên toàn thời gian của ký túc cùng các trợ lý vốn là những bạn sinh viên được tuyển dụng bởi Văn phòng Chỗ ở. Các khu ký túc xá cũng có các đội ngũ nhân viên an ninh, vệ sinh và bảo trì.

Ngoài ra, việc tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của trường Gloucestershire. Đã có rất nhiều chương trình được thiết kế nhằm giúp sinh viên có được những kinh nghiệm thực tế từ các buổi thuyết trình của các chuyên gia hàng đầu trong ngành, chương trình thực tập, làm việc ngắn hạn và dài hạn cho sinh viên.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Chứng chỉ TESOL dành cho ai?

Nếu bạn định trở thành giảng viên giảng viên EFL hoặc ESL trong lớp học truyền thống thì chứng chỉ này rất quan trọng mà hầu hết không thể thiếu nhất là đối với các trung tâm ở VN yêu cầu buộc phải có. Nhớ cách đây 5 năm khi mà các trung tâm chỉ dựa theo các bằng tiếng Anh thông thường để tuyền dụng giáo viên thì các bạn biết đấy chất lượng khó lường hoặc có thể tuyển nhiều nhưng để mang lại chất lượng cho học viên quả thực sự là khó. Hoặc bạn có mong muốn dạy tiếng Anh tại nước ngoài như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga… thì đây là chứng chỉ phù hợp mà giống như bạn đồng hành để có thể theo đuổi ước mơ trở thành Giáo Viên dạy tiếng anh ở một số Quốc Gia xem tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2.

Bạn sẽ thấy yêu cầu chứng chỉ TESOL được liệt kê trong tin tuyển dụng TEFL cho các công ty giảng dạy trực tuyến, trường dạy tiếng Anh và các học viện khác trên thế giới tuyển dụng giáo viên tiếng Anh.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho học viên đăng ký học tesol quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Lớp học TESOl 2021 ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

 

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM . Dịch vụ SEO web tổng thể trọn gói tại TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục