Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

ĐH Durham sở hữu tiện nghi đẳng cấp thế giới trong trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V425260
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
29/08/2021
Hết hạn
29/08/2022
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Xếp hạng quốc tế: Đại học Durham là thành viên của nhóm trường đại học danh tiếng Russell Group. Trường luôn được xếp trong top 100 trường đại học trên thế giới theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới của Times Higher Education và QS.

Tiện nghi đẳng cấp thế giới: Ở khu học xá Queen và Durham City, sinh viên có thể sử dụng những tiện nghi đẳng cấp thế giới bao gồm các giảng đường hiện đại, phòng IT, phòng thí nghiệm và thư viện. Trường còn sở hữu nhiều thiết bị và các cơ sở vật chất nghiên cứu công nghệ cao cho các chuyên ngành khác nhau.

Thư viện Đại học ở khu học xá Durham City có khu vực Thành tựu và Bộ sưu tập đặc biệt, là nơi thu hút nhiều học giả từ khắp nơi trên thế giới.

Giáo dục chú trọng nghiên cứu: Ở Đại học Durham, sinh viên sẽ gia nhập một cộng đồng các học giả hàng đầu thế giới, những người thực hiện các nghiên cứu và chương trình giảng dạy tiên tiến nhất. Theo kết quả tìm kiếm từ Khung Nghiên cứu Xuất sắc 2014 cho thấy 83% các nghiên cứu tại Durham được nhận xét “xuất sắc toàn cầu” hoặc “hàng đầu thế giới”.

Sinh viên sẽ học về những phát triển mới nhất trong lĩnh vực họ nghiên cứu, và sẽ được hướng dẫn bởi các giảng viên đầy cảm hứng, những người giảng dạy với niềm đam mê. Nhiều môn học bao gồm dự án nghiên cứu, học tập thực tế và trình bày tài liệu nghiên cứu mới.

Đại học Durham bao gồm nhiều khoa trung tâm, các trường nhỏ hơn và 16 trường đại học trực thuộc. Các trường nhỏ hơn và các khoa phụ trách việc giáo dục, đào tạo và nghiên cứu còn các college chịu trách nhiệm về đời sống và phúc lợi của sinh viên.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Nguồn: Tổng hợp

Chứng chỉ TESOL có giá trị bao lâu?

Chứng nhận TESOL có giá trị vĩnh viễn. Vậy nên rất nhiều giáo viên lựa chọn chứng chỉ TESOL để làm bước đệm bạn đầu cho họ đủ điều kiện cho nhiều công việc, thêm nhiều giờ đào tạo hoặc trong lĩnh vực giảng dạy có nhu cầu cao, chẳng hạn như dạy tiếng Anh trực tuyến hoặc dạy trẻ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

 

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL tốt nhất ở TPHCM nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, hiệu quả cơ hội việc làm cho thấy tất cả bằng cấp cơ bản bình thường không mang lại tương lai lâu dài bền bỉ so với học viên AIT TESOL QUỐC TẾ ở khía cạnh này chúng tôi luôn mang đến những bước đi vượt bậc cho nghề nghiệp tương lai ổn định thăng tiến mang giá trị cao trong từng khóa học tesol hồ chí minh.

Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

 

  • Chương trình đào tạo tesol uy tín tại TPHCM thế nào.
  • Giảng viên bản địa hay người Việt, trình độ thế nào.
  • Giá trị về công nhận bằng TESOL sau khi bạn học xong.
  • Quá trình đồng hành với học viên của trung tâm khi hoàn thành được khóa học.

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

 

Khoá Ban Ngày II

 

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin đăng cùng chuyên mục