Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Cardiff Metropolitan nằm trong top ĐH hàng đầu Anh quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V424661
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
23/08/2021
Hết hạn
23/08/2022
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đại học Cardiff Metropolitan liên tục trong top các trường Đại học hàng đầu của Anh, top các trường Đại học tiên tiến theo bảng xếp hạng của REF2014. Sáu lần ngôi trường này đạt danh hiệu trường Đại học có hỗ trợ sinh viên quốc tế tốt nhất ở Anh.

Là trường Đại học có uy tín thế giới trong việc cung cấp các khóa học cấp Bằng Chuyên Ngành và Bằng Nghề, được hỗ trợ thông qua các nghiên cứu chất lượng cao hướng đến việc giải quyết các vấn đề thực tiễn, như cung cấp dịch vụ y tế cho vùng nông thôn Zambia hay cải tiến các quy trình phẫu thuật.

Được xếp hạng ‘Bạc’ theo Khung Chất Lượng Giáo Dục (TEF), Đại học Cardiff Metropolitan rất tự hào với đội ngũ giảng viên đạt chuẩn, và Bộ phận Phát Triển Giảng Dạy và Học Tập nơi hỗ trợ để sinh viên đạt kết quả tốt nhất có thể.

Trường Đại học Cardiff Metropolitan đã được xếp hạng nhất tại Vương Quốc Anh cho công tác hỗ trợ sinh viên quốc tế trong suốt 6 năm liền.

Trường luôn cố gắng đảm bảo cho các khóa học được định hướng tập trung vào doanh nghiệp, và vận dụng các mối liên kết với hơn 5000 công ty để chắc chắn sinh viên sau tốt nghiệp có khả năng được tuyển dụng cao. Bằng chứng là 95% sinh viên của Đại học Cardiff Met tìm được việc làm hoặc được bảo đảm cho bậc học cao hơn trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

Đại học Cardiff Metropolitan đã lọt vào các bảng xếp hạng của Cẩm nang Đại học hoàn chỉnh (Complete University Guide) và Cẩm nang Đại Học của Guardian (Guardian University Guide), cho các tiêu chí về tỷ lệ được tuyển dụng của sinh viên tốt nghiệp, chất lượng nghiên cứu và sự hài lòng của sinh viên. Trường cũng được công nhận ở quy mô quốc tế với Danh hiệu Quốc tế hóa Toàn diện được trao bởi Hiệp Hội các Trường Đại Học Thế Giới.

Đại học Cardiff Metropolitan gồm có các Trường chuyên ngành sau:

– Trường Nghệ thuật & Thiết kế Cardiff

– Trường Giáo dục & Chính sách Xã hội Cardiff

– Trường Thể thao & Khoa học Sức khỏe Cardiff

– Trường Quản Lý Cardiff

Các ngành đào tạo:

– Cử Nhân Tổ Chức Sự Kiện.

– Cử Nhân Quản Trị Casino.

– Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh.

– Cử Nhân Tài Chính – Ngân Hàng.

– Cử Nhân Kế Toán.

– Cử Nhân Tâm Lý Học.

– Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh.

– MBA Quản Trị Dự Án

Mỗi năm, Đại học Cardiff Metropolitan đều dành các suất Học bổng có giá trị cao cho các Du học sinh quốc tế.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Chứng chỉ TESOL cũng là chứng chỉ bắt buộc với giáo viên dạy tiếng Anh ở các tổ chức, trường học hay trung tâm anh ngữ. Không nằm ngoài mục đích giáo viên phải có chứng chỉ quốc tế sử dụng phương pháp, kỹ năng giảng dạy tiên tiến đem lại hiệu quả cho học viên.

Ngày nay khi mà giá trị đồng tiền đi liền với chất lượng thì ở AIT chúng tôi chưa bao giờ có khái niệm giá rẻ, mà ở đây chúng tôi luôn tập trung tốt nhất CHẤT LƯỢNG khi hoàn thành khóa học và sở hữu chứng chỉ tesol quốc tế Điều này không những cho các học viên nhận ra một điều khi bạn hoặc ai đó bỏ ra chi phí thì hãy quý trọng và học tử tế để khi xong khóa học bạn có thể tự tin vào bản thân, năng lực của mình để XÂY dựng tương lai tốt hơn trong ngành giảng dạy tiếng Anh, Trong khi ngoài kia rất nhiều khóa học Tesol quốc tế đại trà giá rẻ học viên đông đúc dẫn đến việc kiến thức loãng và không tập trung học nhanh sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy sau này và kiến thức không đầy đủ và tiếp thu từng học viên.

Để đánh giá học phí của một khóa học TESOL, người học cần xem xét lại 5 vấn đề đã đặt ra ở trên theo thứ tự: độ uy tín của đơn vị đào tạo, giá trị công nhận của tấm bằng TESOL khi tốt nghiệp, giảng viên đến từ đâu, số giờ thực học, giáo trình và phương tiện hỗ trợ học, địa điểm học và cơ sở vật chất… và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là sự đồng hành lâu dài của đơn vị đào tạo sau khi học viên đã tốt nghiệp.

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO

 

Khoá Ban Ngày II

 

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình. - TESOL HO CHI MINH AIT

Tin đăng cùng chuyên mục