Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Các khoa của Đại học Keele mà du học sinh nên tìm hiểu

Thông tin mua bán
Mã tin
V425457
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
01/09/2021
Hết hạn
01/09/2022
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

– Khoa Y tế & Khoa học Sức khỏe

Khoa Y tế & Khoa học Sức khỏe là một trong những trung tâm nghiên cứu ứng dụng hàng đầu của Vương quốc Anh về chăm sóc sức khỏe ban đầu đồng thời là trung tâm nghiên cứu quốc gia về rối loạn cơ xương. Khoa giảng dạy đầy đủ các khóa học lâm sàng bậc đại học, sau đại học và các khóa học Phát triển Chuyên môn Thường xuyên (continuing professional development – CPD). Chất lượng giảng dạy các Bộ môn Y tế, Dược, Điều dưỡng & Hộ sinh và Sức khỏe & Phục hồi được phản ánh qua vị trí trong bảng xếp hạng các môn học và nhận xét từ các cơ quan chuyên môn chịu trách nhiệm xác thực bằng cấp cho các khóa học đó.

– Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn

Đây là Khoa lớn nhất trong ba Khoa của Trường. Khoa tập trung nghiên cứu và giảng dạy về nhiều khía cạnh khác nhau của trải nghiệm con người cũng như toàn bộ những thách thức về văn hóa, kinh tế và xã hội mà con người đang phải đối mặt trong một thế giới thay đổi nhanh chóng.

– Khoa Khoa học Tự nhiên

Đại học Keele nổi tiếng với hướng tiếp cận liên ngành và đa ngành với Khoa Khoa học Tự nhiên là tâm điểm. Khoa giảng dạy các bộ môn Khoa học Đời sống, Toán học & Điện toán, Khoa học Hóa học & Vật lý, Địa lý, Địa chất và Môi trường và Tâm lý học, giúp sinh viên rèn luyện những kỹ năng khoa học và nhận thức về các vấn đề liên quan đến phát triển bền vững và chất lượng cuộc sống tại Đại học Keele. Các bộ môn kết hợp nghiên cứu đẳng cấp thế giới với phương pháp giảng dạy tốt nhất và những cải tiến mới nhất.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Chứng chỉ TESOL có giá trị bao lâu?

Chứng nhận TESOL có giá trị vĩnh viễn. Vậy nên rất nhiều giáo viên lựa chọn chứng chỉ TESOL để làm bước đệm bạn đầu cho họ đủ điều kiện cho nhiều công việc, thêm nhiều giờ đào tạo hoặc trong lĩnh vực giảng dạy có nhu cầu cao, chẳng hạn như dạy tiếng Anh trực tuyến hoặc dạy trẻ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

 

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL tốt nhất ở TPHCM nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, hiệu quả cơ hội việc làm cho thấy tất cả bằng cấp cơ bản bình thường không mang lại tương lai lâu dài bền bỉ so với học viên AIT TESOL QUỐC TẾ ở khía cạnh này chúng tôi luôn mang đến những bước đi vượt bậc cho nghề nghiệp tương lai ổn định thăng tiến mang giá trị cao trong từng khóa học tesol hồ chí minh.

Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

 

  • Chương trình đào tạo tesol uy tín tại TPHCM thế nào.
  • Giảng viên bản địa hay người Việt, trình độ thế nào.
  • Giá trị về công nhận bằng TESOL sau khi bạn học xong.
  • Quá trình đồng hành với học viên của trung tâm khi hoàn thành được khóa học.

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

 

Khoá Ban Ngày II

 

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục