Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Các công việc ở ngoài trường khi du học ở Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V417749
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
28/04/2021
Hết hạn
28/04/2022
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Phiên dịch và biên dịch

Mỹ chính là một quốc gia nhiều hoạt động thương mại với nhiều quốc gia khác trên thế giới …. Do đó, đơn vị có nhu cầu về tuyển dụng lớn. Bên cạnh hỗ trợ công ty về mua bán, kinh doanh, đơn vị làm việc ở trong ngành dịch vụ như bệnh viện, khách sạn, nhà hàng … đều có nhu cầu phiên dịch và biên dịch. Tùy vào từng khả năng và lĩnh vực mà bạn đang quan tâm thì bạn có thể xin vào dự án dịch thuật thích hợp.

Cộng tác viên bán hàng

Cộng tác viên bán hàng có nhiệm vụ là hỗ trợ, cung cấp các thông tin cho quý khách hàng về chọn lựa sản phẩm ở trong quá trình về mua sắm. Các sinh viên trong chuỗi siêu thị như ở cửa hàng thực phẩm, Walmarts, tùy vào trong khu vực mình đang sinh sống.

Trực điện thoại

Trực điện thoại là một vị trí thích hợp với bạn quảng giao, cải thiện các kỹ năng về giao tiếp. Lương cho vị trí này cao, tuy nhiên công việc cần khả năng giao tiếp, vốn ngoại ngữ tốt. Có rất nhiều trung tâm dịch vụ về khách hàng cho phép làm việc ở nhà, giúp cho bạn chủ động, linh hoạt sắp xếp một thời gian việc làm.

Các công việc ở trong trường

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công việc ở trong trường dành cho bạn du học sinh:

Trợ lý các phòng ban

Trợ lý các phòng ban là cơ hội lý tưởng giúp bạn có thể xây dựng được mối quan hệ tốt với giảng viên, giáo sư. Bạn làm việc ở một phòng cụ thể ở trong trường, phụ trách công việc hành chính, văn thư, lưu trữ tài liệu.

Trợ giảng

Nếu như bạn muốn làm lĩnh vực học thuật hoặc đơn giản ôn bài thì trợ giảng chính là công việc lý tưởng dành cho bạn. Thông thường thì vị trí đó không tuyển dụng công khai nên bạn cần chủ động hỏi thầy cô để có thể xin làm trợ giảng.

Hướng dẫn viên tham quan trường

Trường đại học tại Mỹ thường sở hữu khuôn viên rất rộng, tòa nhà rộng và các kiến trúc cổ kính. Nếu như bạn quen đường đi trong trường và sở hữu một kiến thức về trường, bạn có thể xin làm việc này. Để có thể thêm thông tin tuyển dụng, bạn nên liên hệ tới phòng tuyển sinh trong trường.

Trợ lý nghiên cứu

Công việc trợ lý nghiên cứu làm việc ở trong phòng thí nghiệm. Nhiệm vụ vị trí này gồm có tìm kiếm thông tin, dữ liệu, hỗ trợ nghiên cứu, thực hiện khảo sát về công trình công bố trên Internet hoặc nguồn liên qun tới hỗ trợ cho các giáo sư, giảng viên. Bên cạnh các công việc trên thì nếu như bạn muốn làm trong khuôn viên trường học, bạn có thể làm thủ thư, kỹ thuật viên phòng máy, gia sư, trông trẻ …

Giảng viên quốc tế rất thân thiện , học tesol uy tín nhất tại TPHCM

TESOL cũng là chứng chỉ mà các cơ sở và trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam yêu cầu đối với giáo viên và các ứng viên dạy tiếng Anh. Các bạn biết trong thời buổi hiện nay để có thể có bằng tesol quốc tế sẽ không còn khó nhưng không vì lý do Trong các năm trở lại đây, nhiều trung tâm ngoại ngữ bắt đầu mở khóa dạy chứng chỉ giáo viên giảng dạy tiếng anh bằng cấp TESOL cũng đã trở thành những sự lựa chọn buộc phải có của các giáo viên giảng dạy tiếng anh khi đi xin việc

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi trung tâm học tesol uy tín tphcm

 

Tin đăng cùng chuyên mục