Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Bristol đại học nằm trong top đứng đầu tại Anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V420653
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
24/06/2021
Hết hạn
24/06/2022
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Bristol luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng các thành phố có chất lượng cuộc sống cao tại Anh nên đây chắc chắn là môi trường lý tưởng để sinh viên sinh sống và học tập. Bristol cũng khá gần trung tâm khi chỉ cách London khoảng 90 phút di chuyển bằng tàu. Thành phố này còn sở hữu nhiều lĩnh vực phát triển, các mạng lưới hữu ích với sự có mặt của hàng loạt các tập đoàn, tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu thế giới như Airbus, BBC, IBM, Sony, L’Oréal. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn việc làm trong thành phố.

Với tốc độ phát triển nhanh nhưng thành phố vẫn giữ được nét văn hóa của mình. Nó đủ lớn để có thể chứa trong mình những gì mà con người cần song vẫn duy trì bản sắc riêng. Sinh viên quốc tế du học Anh tại đây được coi như là những cư dân mới của thành phố. Những sinh viên theo học tại đây họ có đủ sự tự tin, năng động và học thức để xây dựng một cộng đồng mới bên cạnh người dân của thành phố. Với chương trình đào tạo được xây dựng nhằm phát huy tối đa khả năng của mỗi sinh viên ở những nền giáo dục hoàn toàn khác, với hỗ trợ của giảng viên thì mỗi sinh viên đều đạt được mục tiêu học tập của mình.

Là trường công lập thuộc Chính phủ Anh, UWE Bristol đã đầu tư 300 triệu bảng vào việc xây dựng cơ sở vật chất để tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với công nghệ hiện đại trong học tập cũng như có cuộc sống cá nhân thoải mái. Các khu học xá, hệ thống thư viện, khu ký túc xá và trung tâm thể thao của UWE Bristol luôn được đánh giá cao về sự tiện ích và tân tiến. Cộng đồng sinh viên quốc tế lớn mạnh đến từ hơn 140 quốc gia trên thế giới tại UWE Bristol là lý do khiến nơi đây trở thành một trong những môi trường lý tưởng để học tập và trải nghiệm tại Anh.

Chương trình đào tạo tại Đại học Bristol

Là một trong những trường tốt nhất tại Anh đào tạo các ngành như luật, kinh tế, kỹ thuật…Ngoài ra trường Đại học Bristol còn rất nổi tiếng với những chuyên ngành liên quan đến đào tạo kỹ thuật hàng không, các khóa học về nha khoa. Sinh viên các chuyên ngành liên quan tới hàng không của nhà trường có nhiều lợi thế và cơ hội học tập cũng như thực hành, làm việc tại các công ty hàng không có liên kết với nhà trường.

Chương trình giảng dạy tại trường được đảm bảo bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, độc lập, từng làm việc trong các lĩnh vực có liên quan. Do đó sinh viên hoàn toàn được truyền thụ những bài giảng mang tính thực tiễn.

Sinh viên Đại học Bristol sau khi hoàn thành chương trình cao đẳng tại trường sẽ được chuyển tiếp sang năm 3 của chương trình đại học với các trường có liên kết với Cao đẳng City of Bristol.

Cơ hội học tập toàn diện

Đạt được tấm bằng tại University of the West of England (UWE Bristol) đồng nghĩa với việc sinh viên đã có những trải nghiệm tuyệt vời. Trong suốt quá trình học tập, sinh viên sẽ được cọ xát với môi trường thực tế để có được nền tảng kiến thức vững chắc. Nhờ chú trọng vào việc kết hợp giữa lý thuyết với thực hành, sinh viên sẽ có khả năng hòa nhập nhanh chóng với môi trường làm việc, dám nghĩ dám làm và luôn chủ động trong công việc sau tốt nghiệp.

Hỗ trợ nghề nghiệp

Trong vòng ba năm sau khi tốt nghiệp UWE Bristol, sinh viên sẽ được hỗ trợ tìm việc làm thông qua các buổi tư vấn hoặc gặp mặt với các chuyên gia tuyển dụng nhiều kinh nghiệm. Nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hội thảo về nghề nghiệp nhằm trang bị cho sinh viên các kỹ năng cần thiết như xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội, kỹ năng phỏng vấn và nói trước đám đông. Website việc làm đạt nhiều giải thưởng của UWE Bristol còn cho phép sinh viên tìm kiếm việc làm, soạn thảo và nộp CV cũng như tra cứu thị trường việc làm toàn cầu.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Để tìm hiểu them thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.Giảng viên quốc tế rất thân thiện , điều kiện học tesol

 

TESOL cũng là chứng chỉ mà các cơ sở và trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam yêu cầu đối với giáo viên và các ứng viên dạy tiếng Anh. Các bạn biết trong thời buổi hiện nay để có thể có bằng tesol quốc tế sẽ không còn khó nhưng không vì lý do Trong các năm trở lại đây, nhiều trung tâm ngoại ngữ bắt đầu mở khóa dạy chứng chỉ giáo viên giảng dạy tiếng anh bằng cấp TESOL cũng đã trở thành những sự lựa chọn buộc phải có của các giáo viên giảng dạy tiếng anh khi đi xin việc

 

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

 

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục