Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Bạn sẽ chuẩn bị những gì cho kỳ thi IELTS thành công

Thông tin mua bán
Mã tin
V418941
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
23/05/2021
Hết hạn
23/05/2022
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS cách tốt nhất là học tiếng Anh thật tốt. Các ứng viên thường quên điều này. Họ chỉ ôn luyện theo chiến lược, đề cương và tin rằng đó là cách tốt nhất để vượt qua. Không phải vậy. Lời khuyên và chiến lược chỉ có hiệu quả nếu tiếng Anh của bạn đủ tốt.

  1. Hãy trả lời thật nhiều câu hỏi

Hãy tìm các trang web và sách gợi ý cho về các kỹ năng và phương pháp rèn luyện. Lưu ý trong kỳ thi, việc duy nhất bạn cần làm là đọc/ nghe câu hỏi và trả lời nó. Hãy trả lời các câu hỏi và rút cho mình những kinh nghiệm quý giá.

  1. Tìm hiểu những lỗi sai của bạn

Đây là nguyên tắc căn bản của việc học ngôn ngữ. Bạn sẽ rất dễ mắc những sai lầm. Nhưng đây không phải là vấn đề, vấn đề là bạn phải học tập từ những sai lầm đó để không lặp lại nữa. Những gì bạn cần làm là học tập để sửa chữa những lỗi sai đó.

Hãy nhờ thầy, cô giáo hoặc một người bạn chỉ ra những cái sai trong cách học, làm bài tập của bạn. Nếu bạn phải làm một bài tập khó, hãy làm đi làm lại để nhớ. Hãy trau dồi cả ở kĩ năng nói, viết, đọc và nghe. Hãy tiếp tục làm bài kiểm tra, sửa lỗi nó, hãy xem những câu trả lời đúng để rút kinh nghiệm cho mình. Hãy làm bài kiểm tra một lần nữa cho đến khi bạn nhớ và hiểu rõ vấn đề.

  1. Hãy tập trung khi làm bài thi

Những gì bạn làm trước khi thi và trong kỳ thi là hai việc hoàn toàn khác nhau. Trong kỳ thì, sẽ chỉ có một điều trong đầu của bạn: đọc/ nghe các câu hỏi và trả lời. Nếu bạn nghĩ quá nhiều, sau đó bạn không thể tập trung vào bài thi của bạn. Tất cả những kỹ năng phải đến một cách tự động: bạn đừng lãng phí thời gian suy nghĩ về chúng. Vì vậy cần phải tập trung và nghiêm túc.

Những gì bạn cần làm trước khi thi là thực hành những kỹ năng một cách cẩn thận. Khi bạn học kỹ năng mới, bạn có thể học chậm chạp hơn. Đừng lo lắng, bạn vẫn đang học tập và học tập là một quá trình tích cực.

  1. Hãy hiểu tiếng Anh, thay vì nhớ nó

Bạn không có nhiều thời gian. Bạn cần phải vượt qua kỳ thi càng sớm càng tốt. Bạn cố gắng ghi nhớ tiếng Anh, các câu hỏi và câu trả lời để hoàn thành tốt một bài thi. Đây là một lỗi lớn cần tránh xa lỗi này.

  1. Hãy học tiếng Anh tổng quát.

Các ứng cử chỉ học để thi IELTS thường khó khăn hoặc là học cảm thấy chán, hoặc họ không hiểu tại sao cần phải tiếng Anh. Hãy học và hiểu tiếng Anh tổng quát trước khi luyện thi IELTS.

  1. Tìm hiểu các dạng bài kiểm tra.

Đây là điều quá rõ ràng rồi. IELTS có dạng bài kiểm tra. Và bạn cần tìm hiểu và ghi nhớ cấu trúc các dạng bài để có thể thành thạo và tự tin trong bài thi quan trọng này.

Như vậy, kỳ thi IELTS cũng không quá căng thẳng và “khó nhai” như chúng ta tưởng nhỉ! Chỉ cần bình tĩnh và có chiến lược hợp ký là bạn đã có thể tự tin bước vào phòng thi và yên tâm đón chờ một điểm số IELTS như mong đợi rồi đấy!

 

>> lam bang dai hoc uy tin gia re

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục