Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

AIT luôn đồng hành học viên trong khóa học TESOL

Thông tin mua bán
Mã tin
V426623
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
20/09/2021
Hết hạn
20/09/2022
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Học viên nhận giấy chứng nhận tại AIT . Đăng ký học tesol tại ait vui lòng liên hệ ait-tesol.edu.vn

- Trước khi tham gia vào bất kỳ khóa học, học viên phải thực hiện bài test đánh giá trình độ đầu vào tại trường và xét điểm nếu sinh viên đã từng tham gia các kỳ thi chứng chỉ quốc tế. Khác với những chương trình đào tạo thông thường, thường khóa học TESOL luôn có yêu cầu cao về kiến thức base cơ sở bạn phải đạt đủ ví dụ có thể nói bạn có thể tối thiểu đạt điểm 700 trở lên hoặc điểm IELTS từ 5.5 trở lên thì chắc chắn điều này điểm cộng để bạn có thể tham gia và hoàn thành những tiêu chuẩn của bằng cấp chứng chỉ tesol quốc tế

- Đối với học viên, thì việc thiết kế bài giảng quan trọng nhất là cho các lớp vỡ lòng hay các lớp cơ bản base cho đến nâng cao. thì nếu giáo trình của bạn học theo nghề giảng dạy thông thường sẽ chỉ phục vụ đủ cho tầm suất các lớp tiếp thu chậm không yêu cầu nhiều về kỹ năng cũng như kiến thức, thậm chí phải nói dạy cho có chất lượng ở mức 40% vừa đủ, điều này thực tế nói không hề ngoa bạn có thể thấy lúc bạn học tiếng anh phổ thông như thế nào thì điều này nó y hệt không khác gì vì họ chưa có đạt độ chuyên để đảm nhiệm việc đó đủ tốt, vì sao các giáo viên bản xứ dù họ trông bình thường nhưng khi họ đứng trên lớp thể hiện vượt trội và chuyên nghiệp đáng để giáo viên học hỏi và các học viên trong lớp đào tạo giảng viên tiếng anh tesol cũng đã luôn đáp ứng điều này rất tốt so với phần còn lại

Chương trình học Tesol sẽ bao gồm những gì

Bao gồm trong KHÓA HỌC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG CẦN THIẾT còn có hai (2) Kỹ năng chính của AIT là một phần của chương trình AIT Diploma. Hai kỹ năng chính này sẽ được giảng dạy trong lớp học tùy chọn của học viên trong tuần thứ Hai (2) sau KHÓA HỌC ĐÀO TẠO KĨ NĂNG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CẦN THIẾT CỦA AIT.

Mục tiêu học khóa học Tesol quốc tế

Học khóa học tesol, các giảng viên, giáo viên tương lai luôn phải sẵn sàng đói diện thử thách trên lớp học nhất là ở những trung tâm đầu tư nhiều về chất lượng giảng dạy thì khóa học TESOL luôn có ích để bạn có thể tổ chức lớp học tốt nhất, đan xen với đó ngôn ngữ cơ thể, các ứng dụng ngôn ngữ sinh động trong bài giảng luôn rất hưu ích. Học viên trở nên tiếp thu hơn bài giảng ở trên lớp và dễ dàng ứng dụng tình huống vào thực tế, môi trường giao tiếp.

Hiện nay thì đăng ký học Tesol cần thiết giúp nắm giữa chía khóa mở cánh cửa cơ hội việc làm và có cơ hội lựa chọn ra đường tốt nhất để có thể phát triển tương lai.

Học viên luôn cần duy trì tốt giáo viên bản xứ để cùng thảo luận về phương pháp dạy và quy trình diễn ra trong lớp học buổi sáng để rút ra bài học kinh nghiệm. Học bằng phương pháp quan sát và thực hành sẽ giúp học viên có điều kiện cọ xát và ghi nhớ tốt nhất.

Trên đây là tất cả những thông tin mình nhận được từ chia sẻ của khách hàng, hy vọng phần nào giúp các bạn giải đáp thắc mắc và hiểu rõ hơn về chứng chỉ TESOL cũng như chương trình học TESOL tại trường Anh ngữ AIT . Hãy đến và cùng trải nghiệm nào!

Các học viên có chứng chỉ Tesol, tốt nghiệp đủ khả năng để có thể giảng dạy môn tiếng Anh tại các tổ chức dạy tiếng Anh tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Hiện nay thì đăng ký học Tesol cần thiết giúp nắm giữa chía khóa mở cánh cửa cơ hội việc làm và có cơ hội lựa chọn ra đường tốt nhất để có thể phát triển tương lai.

Học phí khóa học TESOL là bao nhiêu?

Học phí của các khóa học TESOL tại các trung tâm thì khác nhau tuy nhiên sự chênh lệch đôi lúc sẽ chỉ vài trăm . Vốn dĩ lượng kiến thức đưa ra sẽ gần như đạt khoảng 70% giống nhau nhưng ở phần bên trên chúng tôi có nói các bạn đối với lớp của trung tâm có sĩ số lớn sẽ rẻ bù lại chất lượng giảng viên cho từng bạn sẽ thấp điều này là điều không thể tránh khỏi. Nhưng ở AIT các giảng viên nước ngoài sẽ luôn truyền đạt các kỹ năng tuyệt vời cho các bạn để đứng vững hơn. Học phí tesol các bạn có thể liên hệ

Thông tin liên hệ

Văn phòng AIT TESOL Quốc Tế – Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam

Địa chỉ : Lầu 4, Tòa nhà SOVILACO, số 1 đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 6660 2966 - Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp trọn gói tại tphcm

 

Tin đăng cùng chuyên mục