Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

4 skill hữu dụng cho việc học tiếng anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V417347
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
19/04/2021
Hết hạn
19/04/2022
Xem :
415
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Tổ chức nhóm cùng học tiếng Anh

Hàng tuần, bạn tụ tập nhóm học tiếng Anh với chủ đề trao đổi tất cả bằng tiếng Anh, ở đây bạn dễ dàng đưa ra ý kiến của mình và diễn đạt bằng tiếng Anh để có thể gia tăng được kỹ năng nói và nghe tiếng Anh.

Gọi điện thoại nói bằng tiếng Anh

Việc giao tiếp tiếng Anh hàng ngày như gọi điện cho bạn bè ở trong nhóm để giao tiếp tiếng Anh với nhau tạo ra môi trường nói tiếng Anh hiệu quả. Như thế, bạn dễ dàng nâng cao được khả năng tiếng Anh của mình.

Hát tiếng Anh hàng ngày

Học tiếng Anh qua bài hát, bạn nghêu ngao hát lại 1 bài tiếng Anh bạn thích, việc vừa chơi vừa hát này giúp bạn tiếp thu hiệu quả và nhanh chóng cụm tư anh ngữ, vô tình khi cần dùng thì sử dụng lưu loát, chính xác.

Nhớ từ mới, cụm từ trong tiếng Anh

Hàng ngày, bạn chỉ cần nhớ 5 từ và cụm từ tiếng Anh, bạn chỉ cần 200 ngày thì bạn dễ dàng nhớ được 1000 từ vựng tiếng Anh đó. Với một ngàn từ thì bạn sẽ giao tiếp tiếng Anh một cách lưu loát khi có vốn từ vựng đa dạng. Khi áp dụng các bí quyết học tiếng Anh giao tiếp trên đây, bạn sẽ đạt tiến độ đáng kể đối với trình độ giao tiếp tiếng Anh đấy.

Đối tượng tham gia

Chương trình đào tạo chứng chỉ TESOL thiết kế thích hợp với nhiều đối tượng đang có nhu cầu trở thành giáo viên dạy tiếng Anh, các giáo viên đang có nhu cầu về nâng cao được trình độ về dạy học. Các học viên đã có nền tảng dạy tiếng Anh chắc chắn, yêu thích được công việc dạy tiếng Anh, muốn có được nguồn thu thu nhập, công việc dài lâu và ổn định. Các học viên tham gia chương trình học ở lớp hay online đều được. Với các học viên chưa có được chứng chỉ TESOL cần làm bài kiểm tra để có thể xác nhận được trình độ tiếng Anh trước trước khi tiến hành đăng ký học. Nếu bạn còn thắc mắc gì về chứng chỉ TESOL quốc tế thì bạn có thể để lại bình luận để chúng tôi giải đáp cho bạn một cách tốt nhất.

Giảng viên quốc tế rất thân thiện , học tesol uy tín nhất tại TPHCM

TESOL cũng là chứng chỉ mà các cơ sở và trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam yêu cầu đối với giáo viên và các ứng viên dạy tiếng Anh. Các bạn biết trong thời buổi hiện nay để có thể có bằng tesol quốc tế sẽ không còn khó nhưng không vì lý do Trong các năm trở lại đây, nhiều trung tâm ngoại ngữ bắt đầu mở khóa dạy chứng chỉ giáo viên giảng dạy tiếng anh bằng cấp TESOL cũng đã trở thành những sự lựa chọn buộc phải có của các giáo viên giảng dạy tiếng anh khi đi xin việc

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi trung tâm học tesol uy tín tphcm

 

Tin đăng cùng chuyên mục