Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

3 thói quen tốt khi bắt đầu csong du học sinh tại Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V417796
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
29/04/2021
Hết hạn
29/04/2022
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Tiết kiệm mỗi ngày

Có nhiều điều nhỏ nhưng mang tới cho bạn việc tiết kiệm hiệu quả. Một trong các điều đó chính là tậu chiếc thẻ ISE, nhất là cho ai có ý định đi khám phá nước Mỹ. Thể này giảm giả cho phép bạn có thể tận dụng chương trình về giảm giá ở trên diện rộng, hầu hết tại mọi dịch vụ, cửa hàng, dịch vụ vòng quanh cả nước Mỹ. Nếu như bạn chia nhà chung với mọi người thì tính đến phương án mua về đồ sỉ được giảm giá đối với thực phẩm, đồ gia dụng. Siêu thị thường có rất nhiều chương trình về khuyến mãi nên bạn cần để ý để mua sản phẩm tiết kiệm nhất. Cuối cùng là bạn sử dụng phiếu mua hàng giảm giá để tiết kiệm chi phí. Đây là tấm phiếu cho phép quy đổi chương trình khuyến mại, giảm giá khi mua hàng.

Làm thêm và thuế

Các du học sinh tại Mỹ chỉ được làm 20 tiếng/tuần, công việc đó cần được nhà trường hay khu học xá tuyển dụng, ví dụ như làm việc với dịch vụ chăm sóc văn hóa, đời sống giải trí, học tập của các sinh viên. Vào kỳ nghỉ, bạn sẽ được phép làm việc với thời gian nhiều hơn. Hầu hết, sinh viên đăng ký thị thực vào loại J1 hoặc F1 đều cần đăng ký số an ninh xã hội để có thể chính phủ theo dõi thu nhập.

Giữ liên lạc

Hiện nay, giữ liên lạc với bạn bè, gia đình không còn là một trở ngại cho các bạn đi du học nhờ vào phát triển hiện đại của công nghiệp. Nếu như bạn có smartphone thì bạn cần tải chương trình như Viber, Watsapp … để có thể gọi miễn phí. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý tới việc lắp đặt mạng Internet để có thể thuận tiện cho việc giải trí, học tập, giữ liên lạc. Trang mạng như Twitter, Facebook, Flickr … giúp bạn có thể đa dạng hóa được việc truyền thông.

Giảng viên quốc tế rất thân thiện , học tesol uy tín nhất tại TPHCM

TESOL cũng là chứng chỉ mà các cơ sở và trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam yêu cầu đối với giáo viên và các ứng viên dạy tiếng Anh. Các bạn biết trong thời buổi hiện nay để có thể có bằng tesol quốc tế sẽ không còn khó nhưng không vì lý do Trong các năm trở lại đây, nhiều trung tâm ngoại ngữ bắt đầu mở khóa dạy chứng chỉ giáo viên giảng dạy tiếng anh bằng cấp TESOL cũng đã trở thành những sự lựa chọn buộc phải có của các giáo viên giảng dạy tiếng anh khi đi xin việc

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi trung tâm học tesol uy tín tphcm

 

Tin đăng cùng chuyên mục