Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Thương hiệu MITSUBISHI HEAVY của nước nào, có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V719751
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2024
Hết hạn
30/04/2027
Xem :
53
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị bích liên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

♦ THƯƠNG HIỆU MITSUBISHI HEAVY CỦA NƯỚC NÀO?

MITSUBISHI HEAVY Industries là một trong những sản phẩm của Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. (MHI) tập đoàn kỹ thuật, thiết bị điện và điện tử đa quốc gia hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Nhật Bản. MHI được thành lập vào năm 1870 và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đóng tàu, hàng không vũ trụ, phát điện và máy móc. Máy lạnh MITSUBISHI HEAVY Industries được mệnh danh là ông vua của sự bền bỉ.

Máy lạnh MITSUBISHI HEAVY là thương hiệu có tiếng tăm trên thị trường nhờ vào việc áp dụng công nghệ NHẬT BẢN. Mỗi sản phẩm Máy lạnh MITSUBISHI HEAVY được sản xuất trên dây chuyền khép kín – nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Các sản phẩm Máy lạnh MITSUBISHI HEAVY đều sử dụng các linh phụ kiện nhập khẩu THÁI LAN cùng với chất lượng đi kèm cực cao và tốt nhất.

Thương hiệu đã tạo được lòng tin sự tín nhiệm bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giao hàng đúng thời hạn, giá cả hợp lý và sử dụng công nghệ thân thiện môi trường. Hơn 60 năm xây dựng và phát triển, tính đến nay hãng đã sản xuất được trên 50 triệu máy điều hòa không khí chất lượng cao với thương hiệu “MITSUBISHI HEAVY Industries

♦ THƯƠNG HIỆU MITSUBISHI HEAVY CÓ TỐT KHÔNG?

Với việc áp dụng nền công nghệ NHẬT BẢN – hàng nhập khẩu THÁI LAN nên các sản phẩm Máy lạnh MITSUBISHI HEAVY có độ bền tương đối cao. Có thể sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng khác như: DAIKIN hay PANASONIC và đặc biệt được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ vào chất lượng sản phẩm tuyệt đối như (độ bền cao – ít xảy ra lỗi – chất lượng ổn định)

Hơn nửa các sản phẩm Máy lạnh MITSUBISHI HEAVY được tích hợp công nghệ Jet Engine dựa trên nguyên lý Jet Flow được xem là công nghệ tiên tiến nhất với hiệu quả sử dụng năng lượng cao cùng với sự phân phối khí mạnh mẽ thích hợp cho phòng có diện tích lớn, tăng tính tiện nghi

Ngoài ra, với chế độ làm lạnh nhanh giúp máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

 Giới thiệu về Máy lạnh giấu trần DAIKIN FBFC và những kiến thức thú vị

♦ THƯƠNG HIỆU MITSUBISHI HEAVY CÓ TIẾT KIỆM ĐIỆN KHÔNG?

Máy lạnh MITSUBISHI HEAVY áp dụng công nghệ biến tần DC PAM, có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của mát, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh. Với chế độ tiết kiệm điện máy được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm

Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Điểm ưu việt của công nghệ biến tần Inverter ngoài việc tiết kiệm điện năng chính là duy trì sự chênh lệch nhiệt độ thấp so với nhiệt độ cài đặt từ 0.5 ~ 1.50C, tạo cảm giác thoải mái ổn định cho người sử dụng hơn là loại máy thông thường. Hơn nữa, động cơ mát nén DC tạo ra hiệu suất vận hành cao hơn.

♦ NHỮNG SẢN PHẨM ĐẾN TỪ HƯƠNG HIỆU MITSUBISHI HEAVY

MÁY LẠNH TREO TƯỜNG MITSUBISHI HEAVY là một dòng điều hòa treo tường 1 chiều lạnh phù hợp cho phòng có diện tích nhỏ từ 15-37m2 tương ứng với công suất 1-2.5HP. Lợi thế của sản phẩm là dòng MÁY LẠNH TREO TƯỜNG MITSUBISHI HEAVY tầm trung với mức giá thấp nhất trong các dòng sản phẩm của Hãng MITSUBISHI HEAVY Industries nhưng vẫn tích hợp đầy đủ tính năng nổi bật như ion âm 24 giờ, chế độ Hi Power, tiết kiệm điện Eco, hoạt động tự làm sạch, chế độ ngủ…

Với kiểu dáng nhỏ gọn, MÁY LẠNH GIẤU TRẦN MITSUBISHI HEAVY được thiết kế giấu dàn lạnh trên trần nên giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ nhờ việc giấu đi các đường dây nối. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN MITSUBISHI HEAVY một chiều FDUM (INVERTER & NON-INVERTER) được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cùng những tính năng vượt trội. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN MITSUBISHI HEAVY phù hợp lắp đặt cho những không gian yêu cầu về THẨM MỸ & SANG TRỌNG.

Không chỉ bền về mặt chất lượng, các sản phẩm Máy LẠNH ÂM TRẦN MITSUBISHI HEAVY còn có model phong phú về dòng thường và tiết kiệm điện. Đi kèm là chế độ bảo hành 02 năm cho toàn bộ máy, bảo hành mọi lúc mọi nơi từ nhà sản xuất. Với thiết kế mới có thể dễ dàng kiểm tra bằng cách tháo nắp góc do đó việc kiểm tra tình trạng của bơm nước dễ dàng mà không cần tháo panel ra. Việc định vị lỗ thoát nước xả của máng nước dễ dàng và thuận tiện. Phù hợp lắp đặt ở mọi không gian bày trí, ngay cả kiểu thả trần hay âm trần.

Một trong những ưu điểm tuyệt vời không thể chối cãi của MÁY LẠNH MULTI MITSUBISHI HEAVY đó là khả năng tiết kiệm diện tích lắp đặt, chỉ với một dàn nóng đã có thể kết nối với tận 6 dàn lạnh. Dàn lạnh nhiều kiểu dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu như treo tường, giấu trần, âm trần, … mang đến sự lựa chọn linh hoạt cho mọi loại không gian. MÁY LẠNH MULTI MITSUBISHI HEAVY còn áp dụng những tính năng tiên tiến nhất như: Hệ thống khử mùi, lọc bụi và diệt vi khuẩn, công nghệ luồng gió thổi 3 chiều tự động (3D auto) …

MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG MITSUBISHI HEAVY là dòng máy lạnh đặt sàn cùng thiết kế nhỏ gon không chỉ tạo nên môi trường mát mẻ và dễ chịu cho người sử dụng mà còn đơn giản hóa trong việc lắp đặt cũng như bảo trì về lâu về dài. MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG MITSUBISHI HEAVY được coi là giải pháp làm mát toàn diện cho các không gian kinh doanh hoặc văn phòng cấp cao cùng lưu lượng thổi đều và xa, hoạt động mạnh mẽ đem lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng cùng tuổi thọ bền bỉ. Đặc biệt khi kết hợp với dàn nóng công nghệ cao sẽ đạt được hiệu suất cao trong quá trình sử dụng.

 Tổng quan về Máy lạnh âm trần LG 4 hướng thổi, 1 hướng thổi, hướng thổi tròn

 

♦ ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁY LẠNH UY TÍN:

  1. Với nhiều năm hoạt động trong ngành điện lạnh. Công ty đã và đang khẳng định được tên tuổi cũng như vị trí của mình trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như thái độ phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên công ty. Luôn làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách một dịch vụ tốt nhất. Đến với VĨNH PHÁT, quý khách có thể yên tâm về dịch vụ cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp và nhất là chất lượng sản phẩm mà công ty chúng tôi mang lại.
  2. Mọi thông tin liên quan đến vấn đề lắp đặt máy + thi công – hướng dẫn vị trí lắp chuẩn – chọn công suất máy lạnh phù hợp – bố trí dàn lạnh và dàn nóng LH HOTLINE: 0914.174.679 – 0919.560.091 (Nhận tư vấn theo yêu cầu khách hàng). Hỗ trợ tư vấn – báo giá và khảo sát công trình miễn phí cho tất cả các quận tại khu vực TPHCM

NGUỒN: https://maylanhvinhphat.com/thuong-hieu-mitsubishi-heavy-cua-nuoc-nao-co-tot-khong/

Tin đăng cùng chuyên mục