Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bán buôn – Dòng sản phẩm Máy lạnh DAIKIN treo tường có thương hiệu từ lâu đời

Thông tin mua bán
Mã tin
V638993
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2023
Hết hạn
31/12/2026
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị bích liên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Máy lạnh treo tường DAIKIN kiểu dáng đẹp – bắt mắt – giá thành phải chăng phù hợp cho mọi công trình từ nhà ở cho đến căn hộ chung, quán café, phòng gym. Đặc biệt tiết kiệm điện tối đa giúp người sử dụng tiết kiệm được khoảng chi phí hoá đơn tiền điện cho mình
 
 
Máy lạnh treo tường DAIKIN có những Model nào
  • Là dòng máy lạnh thiên về bảo vệ sức khỏe, Máy lạnh treo tường DAIKINFTKY tuy thiên về sức khỏe nhưng vẫn không quên tích hợp thêm khả năng tiết kiệm điện chuẩn 5 sao theo tiêu chuẩn của bộ công thương. Sản phẩm có hiệu suất năng lượng (CSPF) đạt ở mức 6.28, là dòng máy lạnh tiết kiệm điện có tầm giá phải chăng và được nhiều người ủng hộ.
  •  
    Máy lạnh treo tường Daikin | Model FTKC với Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại
     
  • Máy lạnh treo tường DAIKIN FTKZ có chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF lên đến 7.24, là dòng máy lạnh cao cấp với chỉ số tiết kiệm điện cao nhất hiện nay. Là một trong những dòng máy lạnh treo tường của thương hiệu DAIKIN đạt giải "Điều hòa tiết kiệm điện nhất" trong cuộc bình chọn sản phẩm tôi yêu năm 2021.
  • Máy lạnh treo tường DAIKIN FTKB Là dòng sản phẩm có xuất xứ từ VIỆT NAM cùng công nghệ INVERTER tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. Máy nén Swing có thiết kế nguyên khối, chuyển động quay tròn nhẹ nhàng giúp giảm đáng kể ma sát và rung động khi vận hành, không rò rỉ môi chất làm lạnh khi sử dụng.
  • Máy lạnh treo tường DAIKIN Model FTKF với rất nhiều tính năng hiện đại đã được hãng DAIKIN ra mắt thị trường vào năm 2023, ngoài khả năng tiết kiệ điện ra thì dòng Máy lạnh treo tường DAIKIN Model FTKF có nhiều tính năng hiện đại như: Thiết kế độc đáo - Công nghệ Streamer - Phin lọc Enzym blue - Hoạt động êm. Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói trên Daikin Mobile Controller thông qua ứng dụng Google Assistant hoặc Amazon Alexa.
 
⇒ Hàng Máy lạnh treo tường DAIKIN xuất xứ chính hãng, đảm bảo nguyên tem khi vận chuyên đến tay khách hàng nên hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và lắp sản phẩm máy lạnh tại công ty chúng tôi mà không sợ mua phải hàng nhái – hàng kém chất lượng – hay không được bảo hành khi gặp sự cố xảy ra
 
 
 
⇒ Tuỳ mỗi thời điểm khác nhau giá máy sẽ có thể thay đổi tăng hay giảm, nếu cần báo giá cụ thể theo số lượng hãy liên hệ đến Phòng kinh doanh: 0919560091 – 0914174679 để có được báo giá tốt nhất!
Tin đăng cùng chuyên mục