Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Nguyên nhân và cách khắc phục Samsung A70 bị sập nguồn

Thông tin mua bán
Mã tin
V427887
Giá
11 VNĐ
Ngày đăng
06/10/2021
Hết hạn
06/10/2022
Xem :
617
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Văn Đăng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đang lướt Facebook ro ro thì thì bỗng nhiên điện thoại sập nguồn bật không lên phải làm sao? Liệu “em Samsung A70” thân yêu có đang “đổ bệnh” gì? Đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh đọc bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân và tự xử lý nhanh chóng nhé
 
Không phải người dùng nào cũng cảm thấy hài lòng về A70
Không phải người dùng nào cũng cảm thấy hài lòng về A70
 
Nguyên Nhân
 
1. Pin điện thoại Samsung A70 bị chai hoặc hỏng
 
Pin hỏng cũng chính là lý do cơ bản khiến điện thoại của bạn không nhận điện năng từ thiết bị sạc và bị hết điện năng dẫn đến không lên nguồn. Pin hỏng có thể do cách sử dụng của bạn: Sử dụng trong thời gian dài dẫn đến chai pin, vừa sạc vừa sử dụng điện thoại,…
 
 Pin điện thoại bị chai hoặc hỏng
 
Cách khắc phục
 
Với trường hợp điện thoại của bạn là thiết bị pin rời thì việc kiểm tra sẽ đơn giản: Tháo pin và mua pin chính hãng mới để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt. Nếu điện thoại của bạn là thiết bị pin liền khối với máy, hãy mang đến địa chỉ thay pin Samsung uy tín nhé
 
2. Điện thoại để ở chế độ tắt nguồn
 
Nguyên nhân đầu tiên cần nghĩ đến khi điện thoại không lên nguồn là bị mắc kẹt ở chế độ tắt nguồn, thiết bị dường như sẽ bị đóng băng lại.Điện thoại để ở chế độ tắt nguồn
 
Cách khắc phục
 
Đối với các dòng điện thoại pin rời bình thường. Bạn cần tháo pin ra, chờ vài giây và sau đó lắp pin lại và khởi động lại điện thoại.
 
Đối với các dòng điện thoại mới hiện nay pin liền khối với máy không thể tháo rời. Bạn hãy nhấn nút nguồn khoảng 10 giây để điện thoại lên nguồn. Nếu vẫn không thấy có tác dụng bạn hãy kiên trì giữ nút nguồn lâu hơn nữa. Bởi nếu điện thoại bị tắt do chế độ tắt nguồn thì điện thoại sẽ nhanh chóng được khởi động lại.
 
3. Do điện thoại hết pin
 
Khi bạn mải mê sử dụng các ứng dụng mà không chú ý đến dung lượng pin và thấy điện thoại bất chợt không lên nguồn bạn thì có thể do điện thoại hết pin.
 
Do điện thoại hết pin
 
Cách khắc phục
 
Cắm sạc ngay cho thiết bị và chờ xem điện thoại có vào pin hay không. Nếu không thấy điện thoại khởi động lại thì có nghĩa là điện năng trong pin điện thoại đã bị quá kiệt. Hãy chờ cho đến khi pin được nạp vào và bạn hãy khởi động lại máy.
 
4. Màn hình điện thoại bị hỏng
 
Nếu bạn đã kiểm tra chế độ tắt nguồn và pin vẫn bình thường thì nhưng điện thoại vẫn tắt bạn hãy nghĩ đến màn hình. Hãy thử nhấn và giữ nút nguồn để xem điện thoại có khởi động lại không. Nếu bạn vẫn nghe thấy âm thanh của chương trình khởi động mà màn hình vẫn tối đen thì màn hình điện thoại đã bị hỏng.
 
Màn hình điện thoại bị hỏng
 
Cách khắc phục
 
Bạn phải mang điện thoại đến những cửa hàng uy tín để kiểm tra chi tiết và thay màn hình Samsung A70 giá rẻ ngay nhé.
 
5. Sạc và cáp sạc có vấn đề
 
Đôi khi điện thoại bị hết pin, cắm sạc mà điện thoại vẫn không thể lên nguồn. Nếu pin của máy không có vấn đề gì thì khả năng cao là do bộ sạc và dây cáp sạc điện thoại bị hỏng khiến năng lượng không thể vào pin trong quá trình sạc.
 
Sạc và cáp sạc có vấn đề
 
Cách khắc phục
 
Bạn hãy kiểm tra kỹ lại một lần những nguyên nhân trên nếu không phát hiện sự cố thì hãy thử đổi một bộ sạc chính hãng khác.
 
6. Bị treo logo điện thoại
 
Trong trường hợp này là trạng thái điện thoại không lên nguồn hẳn mà chỉ dùng lại ở logo thương hiệu và không vào đến màn hình chính.
 
Bị treo logo điện thoại
 
Cách khắc phục
 
Trong trường hợp này bạn cần tìm tới những cửa hàng bảo hành chính hãng của điện thoại để đặt lại ROM gốc và được hỗ trợ xử lý đến các vấn đề có liên quan đến phần mềm.
 
7. Phần mềm điện thoại bị lỗi
 
Nếu điện thoại của bạn xuất hiện các tình trạng đơ máy, phải khởi động lại nhiều lần và giờ thì điện thoại không lên nguồn và không mở lên được thì nguyên nhân có thể là do lỗi phần mềm.
 
Phần mềm điện thoại bị lỗi

 

Tin đăng cùng chuyên mục