Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phòng khám Hồng Cường 87 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V657700
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2024
Hết hạn
07/01/2025
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hongcuong7
Điện thoại
02838639888
Địa chỉ
87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Phòng khám Hồng Cường tọa lạc tại địa chỉ 87 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM là cơ sở y tế được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đây là một điểm đến uy tin của không ít người dân TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Với phương châm hoạt động “Tận tâm chữa bệnh - Tận tình phục vụ” đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho người bệnh.

Hạng mục khám điều trị bệnh tại Đa khoa Hồng Cường

Đa khoa Hồng Cường 87 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM là cơ sở y tế chuyên khám và hỗ trợ chữa trị các bệnh sau:

- Bệnh hậu môn trực tràng: Trĩ, nứt kẽ hậu môn, đi nặng ra máu, Polyp hậu môn, di vật ở hậu môn...

- Bệnh xã hội, bệnh tình dục: Bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, giang mai, Chlamydia...

- Bệnh lý sản phụ khoa: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, king nguyệt không đều, viêm âm đạo...

- Bệnh viêm nam khoa: Viêm tuyến tiền liệt mãn tính, tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt , viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm niệu đạo, rối loạn khả năng tình dục...

- Bệnh liên quan tới chức năng sinh lý nam: Yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm...

- Chẩn đoán phát hiện sớm vô sinh hiếm muộn ở cả phụ nữ và đàn ông, tư vấn và thực hiện kế hoạch hóa gia định,...

Trang thiết bị y tế hiện đại

Nhằm nâng cao chất lượng khám điều trị bệnh, phòng khám không ngừng đổi mới, đưa vào sử dụng những trang thiết bị y tế hiện đại đang được y học thế giới đón nhận như:

- Máy siêu âm chẩn đoán hình ảnh màu công nghệ cao...

- Máy phân tích tinh trùng cho đàn ông...

- Thiết bị vật lý trị liệu chuyên khoa về các bệnh sinh lý nam giới, phái đẹp.

- Các thiết bị hỗ trợ thực hiện thủ thuật, phẫu thuật được nhập khẩu từ một số nước tiên tiến trên thế giới.

Với hệ thống các phòng bệnh được bố trí phù hợp cùng đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi tiên tiến sẽ giúp cho người bệnh cảm thấy thoải mái như ở nhà từ đó nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh nhé.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: (028) 73070666

Phương pháp khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả

Đến với Phòng khám đa khoa Hồng Cường 87 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM, mọi nỗi lo về bệnh tật của bạn sẽ được xua tan thông qua việc được các bác sĩ ứng dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT II: Ứng dụng hỗ trợ chữa các bệnh lý ở hậu môn trực tràng, đặc biệt là bệnh trĩ. Đây là phương pháp hỗ trợ chữa trị hiện đại, hạn chế đau đớn, chảy máu với hiệu quả triệt để đạt đến 95% và đang được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và khuyên dùng.

Phương pháp RFA: Ứng dụng với viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả. Phương pháp sử dụng sóng cao tần, hoàn toàn không đốt nên không tác động đến tế bào lành tính, không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Kết hợp Đông Tây y với vật lý trị liệu: Áp dụng với các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, bệnh lậu giúp tiêu diệt dứt điểm tác nhân gây viêm, với hiệu quả triệt để đến 95%.

Phương pháp IRA: Đột phá mới trong hỗ trợ chữa trị bệnh lí sùi mào gà, giúp loại bỏ tận gốc các cấu tạo sùi nhanh chóng cùng với đó ức chế thành công virút HPV trong cơ thể.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Bảo đảm thẩm mỹ, hạn chế đau đớn, chảy máu, không tác động tới chức năng sinh lý đấng mày râu,...

Không chỉ thế, sau điều trị, người bệnh sẽ được sử dụng thêm thuốc Đông Tây y để tăng hiệu quả điều trị, thanh lọc cơ thể, phòng ngừa biến chứng và tái phát bệnh.

Khoản phí khám bệnh và chữa trị bệnh tại Phòng khám Hồng Cường 87 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM luôn công khai minh bạch, chi tiết, niêm yết giá từng hạng mục chữa trị để người bệnh thuận tiện theo dõi. Bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra chi phí chữa trị dự kiến cùng các liệu pháp điều trị để bệnh nhân chủ động quyết định.

Với phương châm “tất cả vì sức khỏe cộng đồng” Phòng khám đa khoa Hồng Cường luôn mong muốn chăm sóc sức khỏe bệnh nhân toàn diện, suốt quá trình khám chữa cho người bệnh sẽ tận hưởng những dịch vụ chu đáo, tận tình nhất.

bác sĩ tư vấn miễn phí

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 73070666

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm Lễ, Tết)

Bạn có thể muốn biết:

Tin đăng cùng chuyên mục