Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phòng khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V662926
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2024
Hết hạn
14/01/2025
Xem :
130
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hongcuong7
Điện thoại
028 7307 0666
Địa chỉ
87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Đa khoa Hồng Cường là một trong những phòng khám tư nhân, chuyên Sản phụ khoa - Nam khoa - Bệnh xã hội uy tín tốt nhất TPHCM. Đến nay đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển. Phòng khám ngày một nâng cao giá trị sự tin tưởng đánh giá của người bệnh trên địa bàn thành phố và các tỉnh thành lân cận.

Đa khoa Hồng Cường đáp được đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám chất lượng cao. Như: đội ngũ y bác sĩ giỏi từ các bệnh viện lớn, các trang thiết bị phục vụ quá trình khám chữa hiện đại, vô khuẩn, sạch sẽ, tư vấn ân cần, nhiều ưu đãi.

Tiêu chí đánh giá chất lượng của Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Bên dưới là các tiêu chí để đánh giá Phòng khám đa khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái là một phòng khám chất lượng cao:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Đa khoa Hồng Cường luôn hội tụ các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo chuyên ngành có nhiều năm kinh nghiệm và có các phương pháp chữa trị cho bệnh nhân hiệu quả nhất.

Ngoài việc điều trị, bác sĩ cũng rất có vai trò quan trọng trong việc ổn định tâm lý cho người bệnh. Giúp cho quá trình điều trị đạt được hiệu quả.

Lĩnh vực chuyên môn của Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Với hơn 10 năm hoạt động đến nay thì Phòng khám đa khoa Hồng Cường luôn mở rộng các lĩnh vực hoạt động chuyên khoa như sau:

- Thăm khám phụ khoa: Các vấn đề bệnh lý như viêm phụ khoa, viêm nhiễm âm đạo, u xơ tử cung, tắc ống dẫn trứng,... Đều các lĩnh vực chuyên khoa tại phòng khám.

- Dịch vụ thăm khám các bệnh liên quan đến sức khỏe nam giới. Như viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, xuất tinh sớm, liệt dương. Cũng như các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu,...

- Các bệnh xã hội như bệnh giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục,...

- Tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam và nữ.

- Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tiền hôn nhân.

- Đình chỉ phá thai an toàn cho thai nhi bị dị tật dưới 12 tuần tuổi.

- Thẩm mỹ vùng kín như vá màng trình, thu hẹp tầng sinh môn, thu hẹp âm đạo, làm hồng vùng kín,...

- Thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ, kéo dài và làm to dương vật,...

Trang thiết bị y tế tại Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Phần lớn máy móc trang thiết bị y tế của Phòng khám đa khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái. Đều được nhập khẩu trực tiếp từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Vì vậy nên quá trình thăm khám và điều trị bệnh luôn mau chóng, đơn giản và hiệu quả nhất. Phòng khám áp dụng các phương pháp khám chữa bệnh tốt nhất để việc điều trị bệnh được hiệu quả.

Hơn thế nữa, phòng khám còn thường xuyên cập nhật các phương pháp chữa bệnh tiên tiến, hiện đại. Để việc điều trị bệnh diễn ra một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Thời gian hoạt động tại Phòng khám Hồng Cường

Ngày nay phòng khám luôn được người bệnh đánh giá cao về thời gian hoạt động tốt, trong thời gian phù hợp với bệnh nhân.

Thời gian làm việc của phòng khám luôn linh hoạt, liên tục trong ngày. Bệnh nhân có thể chủ động sắp xếp thời gian tới phòng khám. Để khám chữa bệnh mà không gây ảnh hưởng đến công việc của bệnh nhân.

Làm việc từ 8h sáng tới 20h tối, tất cả các ngày trong tuần. Kể cả ngày lễ và cuối tuần 24/7 đội ngũ bác sĩ tư vấn trực tuyến hoạt động liên tục.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: (028) 73070666

Vị trí đắc địa tại Đa khoa Hồng Cường

Ngày nay Phòng khám đa khoa Hồng Cường với hơn 10 năm đi vào hoạt động. Vẫn luôn luôn nằm tại địa chỉ số 87-89 Thành Thái, Quận 10, TPHCM.

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ này giúp việc người bệnh chuyển động tới thuận tiện hơn bằng các tuyến xe bus, xe máy, ô tô… Giúp cho người già, chị em phụ nữ mang thai tiện di chuyển hơn.

Phòng khám là tòa nhà 6 tầng được xây dựng theo mô hình khép kín, có không gian rộng rãi. Vệ sinh sạch sẽ đảm bảo đúng với tiêu chuẩn quy định của ngành y tế. Giúp người bệnh có cảm giác thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Dịch vụ y tế tại phòng khám

Đội ngũ nhân viên tại phòng khám là những người được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Họ luôn coi người bệnh giống như người quen của mình, vì thế luôn phục vụ khách hàng:

- Nhiệt tình, chu đáo

- Làm việc bằng cái tâm, cái đức

- Tạo sự thân thiện gần gũi với khách hàng

Chi phí khám chữa bệnh

Phòng khám không chỉ gây ấn tượng cho bệnh nhân bởi chất lượng dịch vụ y tế vượt trội. Đội ngũ bác sĩ nhân viên y tế giỏi, thân thiện. Phòng khám còn làm hài lòng người bệnh bởi chi phí khám bệnh minh bạch công khai, theo quy định của Sở y tế, có hóa đơn rõ ràng.

Hy vọng với các thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã phần nào giúp mọi người hiểu hơn về Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

bác sĩ tư vấn miễn phí

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 73070666

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm Lễ, Tết)

Bạn có thể muốn biết:

Tin đăng cùng chuyên mục