Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Mỹ vẫn là thị trường nhập khẩu tôm của Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V384264
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2020
Hết hạn
19/08/2021
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
may đo PH
Điện thoại
0914130988
Địa chỉ
hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Mỹ vẫn là thị trường nhập khẩu tôm của Việt Nam

Theo Tổng cục Hải quan đưa ra các số liệu, 6 tháng của đầu năm 2020, việc xuất khẩu tôm của Việt Nam sang thị trường Mỹ đã đạt được 323 triệu đô la Mỹ, so với 6 tháng của đầu năm 2019 đã tăng lên được 29%.

Mỹ vẫn là thị trường nhập khẩu tôm của Việt Nam duy nhất được ghi nhận là gia tăng lên tục trong các tháng nửa đầu năm 2020 dù dịch covid-19 vẫn chưa hết.

Theo VASEP – Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu Thủy sản cho biết, dịch covid-91 diễn biến có phần phức tạp không chỉ ở Việt Nam mà lan rộng ra toàn thế giới trong nửa đầu của năm nay, số ca nhiễm và các ca tử vong ở Mỹ được đánh giá là cao nhất trên thế giới. Nhưng nhu cầu về nhập khẩu tôm nguyên liệu của Mỹ vẫn tăng mạnh trong thời gian đó bởi thị trường Mỹ nhập khẩu để có thể phục vụ được kênh bán lẻ, giao hàng tại nhà và thương mại điện tử.

Bên cạnh đó, Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu Thủy sản cũng cho biết thêm, doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu tôm Việt Nam sang Mỹ cần tập trung tới sản phẩm chế ibenes sâu và giá trị gia tăng như là tôm dễ bóc vỏ để có thể phù hợp và đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng trong phân khúc đó.

Ở trên thị trường Mỹ thì trong 6 tháng của năm 2020, tôm nguyên liệu của Việt Nam đang có lợi thế về cạnh tranh rất lớn với các nguồn cung đối thủ nhờ vào sợ ổn định để có thể sản xuất sau đại dịch Covid-19 trong khi mà nguồn cung như Ecuador, Ấn Độ vẫn đang phải chịu những tác động rất nặng nề.

Nhà chế biến, xuất khẩu tôm nguyên liệu của  nước Ấn Độ và nước Ecuador bên cạnh cihuj những tác động từ đơn hàng đặt tôm giảm mà ngay cả việc sản xuất ở trong nước cũng đang bị đình trệ bởi lệnh phong tỏa và thiếu các công nhân ở trong nhà máy bởi họ không thể đi làm bởi lo ngại tới nhiễm bệnh. Trong khi đó, Việt Nam chưa bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, các doanh nghiệp xuất khẩu tôm của Việt Nam vẫn sản xuất tôm đều và xuất khẩu tôm đi nhiều nước trên thế giới. Do đó, lợi thế đối với thuế chống bán phá giá thấp thì việc xuất khẩu tôm nguyên liệu của Việt Nam sang thị trường Mỹ vào năm 2020 dược dự báo tăng trưởng lên tới 20% so với cùng kỳ của năm 2019.

Bút đo độ mặn giá rẻ nhất tại tphcm

Bút đo độ mặn B-721 được Horiba, Nhật Bản thiết kế, sản xuất. Bên cạnh cho kết quả về kiểm tra chính xác, nhanh chóng, thiết bị giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng, chỉ việc đặt mẫu trực tiếp trên mặt phẳng cảm ứng và không cần dụng cụ đo lường hoặc cốc thủy tinh, nên rất tiết kiệm công sức, thời gian cũng như vật mẫu.

Để mua máy đo PH chất lượng giá rẻ ở tphcm vui lòng gọi ngay cho chúng tôi : 0914 130 988

Xem thêm

Tin đăng cùng chuyên mục