Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch vụ vận chuyển hàng đi TpHCM bằng xe tải lớn mùa dịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V426034
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/09/2021
Hết hạn
10/09/2022
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vanchuyen achau
Điện thoại
0914857068
Địa chỉ
Dịch vụ vận tải
Nội dung chi tiết

Chành xe van chuyen hang hoa đi TpHCM tại Saigon Corp thích hợp với khách hàng có nhu cầu vận chuyển lượng hàng ít và nhỏ lẻ đến hàng lớn đi xe tải. Hàng hóa chúng tôi nhận vận chuyển có khối lượng tối thiểu là 50kg trở lên. Chúng tôi sẽ gom hàng số lượng ít từ nhiều khách hàng thành một xe rồi vận chuyển. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn được đảm bảo về thời gian giao hàng và sự an toàn của hàng hóa.

[IMG] 
 

Khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Vận tải Bưu chính Saigon Corp. Quý khách sẽ có cơ hội tận hưởng chất lượng phục vụ tốt nhất. Đến từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn một cách bài bản và trung thực của chúng tôi. Với tiêu chí hàng đầu “Chất lượng trao đi – Niềm tin nhận lại”, Saigon Corp tự tin đảm bảo luôn làm việc đúng giờ, đúng địa điểm, đúng quy trình như đã thống nhất trong hợp đồng.
 
Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển Bắc Nam thế nhưng để chọn được một đơn vị uy tín có giá tốt không phải là điều dễ. Công ty gửi hàng đi TpHCM uy tín nhất hiện nay và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất chính là công ty vận tải Saigon Corp.
Tin đăng cùng chuyên mục