Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Công ty vận chuyển hàng đi Đồng Nai uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V418250
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/05/2021
Hết hạn
10/05/2022
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vanchuyen achau
Điện thoại
0914857068
Địa chỉ
Dịch vụ vận tải
Nội dung chi tiết
Vận tải bưu chính Saigon Corp cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa đi Đồng Nai Biên Hòa bằng container chở hàng đênns các khu công nghiệp, địa chỉ theo yêu cầu. Là đơn vị chuyên tuyến Bắc Nam hai chiều, các tỉnh thành công nghiệp lân cận Tp.HCM đang dần phát triển, ngành vận tải hàng hóa cũng được mở rộng. Để chở hàng từ miền Bắc, miền Trung đi Đồng Nai uy tín an toàn đã có Saigon Corp.
 
[IMG]
 
Chở hàng đi Đồng Nai bằng container: Vận tải Saigon Corp có các loại container chở hàng từ Bắc vào Nam như cont 40 feet, cont 45 feet, cont kín, cont mở nóc, cont bạt chở hàng tối đa 30 tấn. Thường xuyên chở hàng cho các nhà máy, công trình, khu công nghiệp. Chở hàng dự án nguyên lô nguyên xe container, ngoài ra chúng tôi còn nhận vận chuyển hàng lẻ hàng ghép bằng container an toàn.
 
Chở hàng đi Đồng Nai bằng xe tải: Vận tải Saigon Corp cung cấp các loại xe tải chở hàng đường dài loại xe 5 tấn, 8 tấn và 15 tấn tất cả đều là xe mui bạt thuật tiện bốc xếp hàng hóa cồng kềnh, hàng sử dụng cẩu. Ngoài xe tải lớn chuyên cạy đường dài chúng tôi còn có xe tải nhỏ loại 1.25 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn chuyên chở hàng nội thành và đi các tỉnh lân cận.
 
Công ty vận chuyển hàng đi Đồng Nai uy tínNgoài quan tâm giá cước vận chuyển rất nhiều khách hàng quan tâm đến đơn vị vận chuyển đó có uy tín chuyên nghiệp hay không. Mỗi một đơn hàng gửi đi bằng container đều có giá trị cao, chất lượng vận chuyển là điều quan trọng hơn hết. Không phải đơn vị vận tải nào cũng đảm bảo an toàn được. Là một công ty uy tín hơn 10 năm với nhiều kinh nghiệm thực tế chúng tôi biết phải làm như thế nào để hàng hóa luôn an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.
Tin đăng cùng chuyên mục