Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

6 Trend từ khóa mới mà các dịch vụ chuyên làm Trend keywords

Thông tin mua bán
Mã tin
V417193
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
14/04/2021
Hết hạn
14/04/2022
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Dịch vụ seo
Điện thoại
0914303991
Địa chỉ
hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Từ khóa dịch vụ/sản phẩm

Những người dùng sẽ thường tìm kiếm dạng từ khóa này ở trên công cụ tìm kiếm khi mà phân khúc cuối cùng của phễu với mục đích là tìm đúng được thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ.

Từ khóa sản phẩm hoặc dịch vụ mang tới cho doanh nghiệp nhiều khách hàng tiềm năng, kèm đó là cơ hội lý tưởng để có thể gia tăng được tỷ lệ về chuyển đổi. Do đó, khi viết bài viết với các dạng từ khóa đó cần mô tả một cách chi tiết đặc trưng của dịch vụ/sản phẩm.

Từ khóa ngắn

Khác với loại từ khóa dài, từ khóa ngắn gồm tối đa là 3 chữ, mang ý nghĩa chung. Dạng từ khóa ngắn này có độ cạnh tranh cao. Hay nói cách khác chính là lượng truy cập lớn, khiến cho nhiều SEOer khổ tâm và tốn rất nhiều nguồn lực để tập trung làm SEO.

Từ khóa dài

Từ khóa đuôi dài hoặc từ khóa dài thường có mức độ cạnh tranh thấp và khối lượng tìm kiếm là không cao. Tuy nhiên, phép màu dạng từ khóa này sẽ nằm phần đuôi. Đuôi càng dài thì từ khóa càng sẽ đánh trúng vào nhu cầu đối tượng mục tiêu. Do đó, chúng mang tới tỷ lệ chuyển đổi cao cho doanh nghiệp.

Từ khóa evergreen

Ở trong marketing, evergreen chính là chiến lược, sản phẩm, phân khúc có giá trị bền vững. tương tự như thế thì ở trong content marketing, loại từ khóa evergreen chính là cụm từ hoặc từ liên quan tới khái niệm, chủ đề, thường được mọi người tìm kiếm. Nhất là chúng giữ được giá trị, tính thích hợp trong một thời gian dài.

Khác với các từ khóa bắt trend thu hút và hấp dẫn được lượng truy cập cao trong một thời gian ngắn nhưn từ khóa evergreen giữ được lưu lượng về truy cập đều mà không có sự dao động.

Từ khóa địa phương

Các từ khóa địa phương sẽ nhắm đến khu vực địa lý. Đó có thể là thành phố, là quận, là tiểu bang, thậm chí là quốc gia. Từ khóa giúp ích cho doanh nghiệp nhỏ ở điịa phương bằng việc thu hút khách hàng ở trong hay ở gần khu vực đó. Các từ khóa địa phương search volum, tính cạnh tranh thấp. Bên cạnh đó, chúng có được ưu điểm thể hiện ý định tìm kiếm cụ thể.

Từ khóa xác định khách hàng

Nếu như tiêu chí kinh doanh của doanh nghiệp bạn là đặt khách hàng là trung tâm thì các từ khóa dạng này cần hiện diện ở trong danh sách từ khóa khi bạn làm Seo. Vô cùng dễ hiểu, từ khóa xác định các khách hàng giúp bạn có thể nhận diện đối tượng mục tiêu. Bạn dễ dàng SEO từ khóa đó lên top, bởi chúng thể hiện được ý định tìm kiếm của bạn, tỷ lệ cạnh tranh thấp.

Bên cạnh đ, dạng từ khóa xác định khách hàng này mang đến cho bạn lợi ích cao, giúp khách hàng hiểu được, tin tưởng doanh nghiệp, các dịch vụ và sản phẩm.

Khi bạn xác định và phân loại được từ khóa thì bạn sẽ sử dụng các loại từ khóa dễ dàng, hiệu quả hơn khi làm seo.

Chọn dịch vụ SEO Tp.HCM giá tốt, bạn sẽ được ưu đãi nhiều lợi ích :

1. Tổng thể website ( nhiều từ khóa sẽ lên đều đặn hơn )

Website được đánh giá phân tích từ các công cụ , chỉnh sửa cải thiện để tốt hơn mức ban đầu :

  • Trở nên thân thiện với Google
  • Nội dung bán hàng được tối ưu cũng như chăm sóc để tăng tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng
  • Tăng trải nghiệm người dùng, thu hút khách hàng tiềm năng nhờ nội dung cuốn hút
  • Nâng cao giá trị website không những về SEO mà còn về nội dung tổng quan được cải thiện đáng kể

2. Khách hàng biết về bạn, tìm và mua lựa chọn sản phẩm dịch vụ từ website của bạn

  • Từ khoá nằm trong Top 1 – 5 Google khiến cho tỷ lệ khách hàng tìm thấy bạn nhiều hơn.
  • Tiếp cận lượng khách hàng mới cũng như khách hàng cũ nhớ đến bạn trở nên dễ dàng hơn, đưa ra nhiều lựa chọn ngoài các đơn vị chạy Adwords thì SEO cũng là phương án bán hàng rất tốt nhất là bên mảng dịch vụ

3. Giải đáp , tư vấn đưa ra chiến lược xây dựng SEO hoàn hảo

  • Mỗi khách hàng , cũng như mỗi công ty doanh nghiệp đều có những người chuyên phụ trách SEO nhưng không phải ai cũng rành và đưa ra phương án phù hợp, đến với chúng tôi để được đưa ra các kế hoạch cũng như phương pháp SEO phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, hỗ trợ cũng như giải quyết các lỗi triệt để trên website, cải thiện hệ thống SEO hiệu quả thông qua bộ máy tìm kiếm Google.com.vn
  • Cải thiện doanh thu từ 3 – 6 tháng sau khi chiến lược SEO hoàn thành và đi vào quỹ đạo

4. Tối ưu chi phí

  • Chi phí SEO phụ thuộc bộ từ khóa bạn đang xây dựng, chính vì thế chúng tôi luôn đưa ra những bộ từ khóa phù hợp nhất , tiết kiệm chi phí khách hàng để làm việc từ đó cho thấy sự hiệu quả của SEO cũng như chi phí khách hàng bỏ ra sẽ phù hợp tránh lãng phí.
  • Cam kết từ khóa lên trang nhất Google trong 4- 5 tháng. Nếu sau 5 tháng không đạt được kết quả đó, chúng tôi sẽ tiếp tục SEO thêm 3 tháng không tính thêm chi phí. Và cam kết hoàn thành bộ từ khóa đã cam kết.

Hãy luôn sở hữu nội dung tốt để Đơn vị SEO Website lên Top Google trở nên dễ dàng và nhanh chóng trên BXH Google

  1. Lượng truy cập chất lượng cho website tăng cao nhờ từ khóa tốt.
  2. Việc tiếp cận với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn bao giờ hết.
  3. Lên top Google, vượt đối thủ chỉ là chuyện sớm chiều
  4. Kéo dài thời gian sử dụng website của khách hàng, giảm tỉ lệ thoát.
  5. Thu hút và tạo được thương hiệu cũng như niềm tin với người dùng.
  6. Xây dựng bản đồ SEO Local trong khu vực cho website
  7. Bám sát Trend để tạo ra nội dung thu hút trong cách SEO Content

Nếu bạn chưa tìm được đơn vị SEO uy tín tại TPHCM hãy liên hệ với chúng tôi để được hợp tác, cũng như triển khai hệ thống SEO bài bản, với những thành tích trong quá khứ, đã và đang làm việc với nhiều công ty chúng tôi mong rằng quý khách sẽ thấy hài lòng với dịch vụ SEO web trọn gói chi phí thấp của chúng tôi.

 

Thông tin liên hệ : Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp tại TPHCM

 

DI động : 0914 303 991 hoặc 0989 090 753

 

Website : marketingonline24h.com - Dịch vụ chăm sóc nội dung website giá tốt nhất

 

Tin đăng cùng chuyên mục