Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Tuyển sinh Thạc sĩ - Tiến sĩ chuyên ngành Ngân Hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V426519
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2021
Hết hạn
18/09/2022
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Thị Kim Oanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nội Dung Chính

1. Mục tiêu của chương trình đào tạo

2. Mục tiêu của chương trình đào tạo

3. Chương trình đào tạo chuyên ngành Ngân Hàng

4. Học viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo có khả năng:

5. Cơ hội và vị trí việc làm sau khi ra trường của học viên

6. Khả năng học tập, nâng cao trình độ sau khi ra trường

7. Kết Luận

Hiện nay, nhu cầu nguồn nhân lực quản lý về tài chính ngân hàng trở nên cần thiết nhưng lại khá thiếu hụt nguồn “cung”. Trước nhu cầu cấp bách đó, được sự cho phép của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Học viện trực tuyến Catiedu đã tuyển sinh trình độ Tài chính - Ngân Hàng

1. Tìm hiểu ngành Tài chính - Ngân Hàng là gì?

Tài chính - Ngân Hàng (tên tiếng Anh là Finance and Banking) làm một ngành khá rộng, bao quát toàn bộ các hoạt động liên quan đến giao dịch tiền tệ và kinh doanh thông qua ngân hàng. Cụ thể đó là tập trung các lĩnh vực liên quan đến tài chính như: Tài chính thuế, tài chính doanh nghiệp và tất cả các vấn đề cần đến công cụ tài chính để thanh toán các cước phí trong nước và quốc tế.

- Đặc điểm nổi bật khi học tại Catiedu

⭐ CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục

⭐ Học phí Giảm 40% HP - TG so với học truyền thống - Tốt Nghiệp Bằng Chính Quy

⭐ Học lý thuyết Online - Thực hành - Thực tập tại Cơ sở - Doanh nghiệp - Bệnh viện 64 Tỉnh thành

⭐ Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%

⭐ Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn

2. Mục tiêu của chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo Thạc sĩ – Tiến sĩ chuyên ngành Ngân hàng định hướng ứng dụng cung cấp cho người học kiến thức lý thuyết nền tảng trong lĩnh vực ngân hàng tương tự như chương trình Thạc sĩ – Tiến sĩ Ngân hàng định hướng nghiên cứu; tuy nhiên, tập trung hơn vào thực hành nghiệp vụ và rèn luyện khả năng xử lý các tình huống thực tiễn trong công việc; khơi dậy năng lực làm việc độc lập, sáng tạo của học viên.

Bên cạnh đó, với kiến thức và các phẩm chất được trang bị sau khi tốt nghiệp, học viên có năng lực điều hành và tổ chức thực thi các hoạt động kinh doanh của các ngân hàng, các tổ chức tài chính và tổ chức xã hội khác.

3. Chương trình đào tạo chuyên ngành Ngân Hàng
Chương trình đào tạo thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng phù hợp với tất cả ứng viên có bằng tốt nghiệp đại học đúng chuyên ngành hoặc phù hợp hoặc bằng tốt nghiệp đại học chính quy các ngành gần với ngành Tài chính - Ngân hàng như: Quản trị kinh doanh, Kế toán kiểm toán, Quản lý kinh tế… hoặc đã tốt nghiệp cử nhân thuộc các chuyên ngành khác có thể chuyển đổi.


4. Học viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo có khả năng:
- Nắm vững kiến thức chuyên ngành ngân hàng và tài chính trên cơ sở đó có thể phát hiện, phân tích và giải quyết vấn đề có liên quan.
- Có khả năng ứng dụng lý thuyết trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính và các kỹ năng thực tế liên quan trong các định chế tài chính khác.

5. Cơ hội và vị trí việc làm sau khi ra trường của học viên

Với nền tảng kiến thức vững chắc về tài chính doanh nghiệp, tài chính quốc tế, phân tích tài chính, đầu tư, quản lý quỹ, quản trị rủi ro, v.v. người học sẽ phát triển khả năng quản trị tài chính, rủi ro, quản lý đầu tư bằng cách phân tích các quy trình ra quyết định tài chính của công ty, nghiên cứu chi tiết báo cáo tài chính, hiểu và vận dụng các công cụ, kỹ thuật và chiến lược quản trị rủi ro hoặc xây dựng, tổ chức một chương trình quản trị rủi ro tại một tổ chức cụ thể.

Vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp:

– Trở thành các chuyên viên tài chính, ngân hàng cao cấp công tác ở các cơ quan quản lý Nhà nước, các ngân hàng thương mại, công ty chứng khoán, công ty bảo hiểm, các công ty, tập đoàn kinh doanh trong và ngoài nước.

– Giảng dạy chuyên sâu về tài chính, ngân hàng ở bậc Đại học tại các trường trong và ngoài nước.

6. Khả năng học tập, nâng cao trình độ sau khi ra trường

– Tiếp tục học các chứng chỉ kế toán công chứng (ACCA) và chứng chỉ hành nghề chuyên viên phân tích Tài chính chuyên nghiệp (CFA).

– Tiếp tục nghiên cứu, học tập lên bậc tiến sĩ trong và ngoài nước lĩnh vực tài chính – ngân hàng hoặc quản trị kinh doanh

7. Kết Luận

  • Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia định.
  • Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7.

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11

Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN

ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI

Tin đăng cùng chuyên mục