Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

New Zealand và chương trình học chất lượng cao cho du học sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V418591
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
18/05/2021
Hết hạn
18/05/2022
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Theo học một chương trình đào tạo bằng tiếng Anh uy tín, bằng cấp được toàn thế giới công nhận, môi trường sống thiên nhiên, hiền hòa và an bình chính là điều mà New Zealand đã và đang dành cho các bạn du học sinh quốc tế.

Không những xếp hạng hàng đầu về các chuyên ngành đào tạo, chất lượng và trình độ chuyên môn của giảng viên tại các trường Đại học ở New Zealand được đánh giá và xếp hạng top 4 trên toàn thế giới. Một điều đáng mơ ước khi được học tại những ngôi trường chất lượng dưới sự dẫn dắt và đào tạo của những giảng viên giỏi và chất lượng.

  1. Cơ hội việc làm rộng mở

Là một đất nước nhỏ, dân số New Zealand cũng khá khiêm tốn trên bản đồ dân số thế giới, do đó, nhu cầu về nguồn lao động phục vụ cho nền kinh tế là vô cùng lớn. Đó là lí do mà cơ hội việc làm vô cùng phong phú và dễ dàng cho du học sinh.

Tìm kiếm một môi trường sống sạch, phát triển và công bằng, thì học và làm ở New Zealand là con đường mà bạn cần phải theo đuổi, vì chưa bao giờ dễ chạm tay đến mơ ước như thế.

Từ năm 2005, tỉ lệ việc làm của du học sinh Việt Nam ở New Zealand tăng, và đạt mức cao nhất vào năm 2015 là 3,4% và dự đoán tiếp tục gia tăng.

Không những vậy, chính quyền New Zealand còn tạo điều kiện cho du học sinh được phép làm thêm giờ để có thêm thu nhập, phục vụ cho việc học và sinh hoạt hàng ngày. Mỗi tuần, du học sinh được làm thêm 22h, và được chi trả lương tối thiêu bằng mức lương mà nhà nước quy định.

Nền giáo dục của New Zealand cũng như hệ thống các chính sách mở cửa của New Zealand đã và đang là động lực và giúp mục tiêu của nhiều du học sinh đến gần hơn. Nếu muốn du học bằng tiếng Anh tại một đất nước phát triển, có cơ hội việc làm rộng mở, có điều kiện sống lí tưởng thì New Zealand là một lựa chọn hoàn hảo.

Trung tâm TESOL uy tín ATI còn là đối tác của rất nhiều các học viện, trường học, tổ chức trên thế giới, điều này giúp cho học viên sau khi tốt nghiệp có được sự lựa chọn rộng rãi về nghề nghiệp ở nước mình muốn đến.

Đăng ký học TESOL uy tín của AIT sẽ mang sự hài lòng cho từng học viên. Chúng tôi hiện nay có khóa ngày và đêm hằng tháng để đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của bạn trở thành giảng viên tiesng anh yên nghề. Thuận tiện thời gian học và quản lý giờ hiệu quả trước khi tham gia khóa học, Đối với các công việc sau khi tốt nghiệp khóa học tesol quốc tế chất lượng cao AIT sẽ gợi ý và hỗ trợ việc làm tại một số trung tâm tiếng anh trên cả nước để các học viên có cơ hội trải nghiệm công việc sau khóa học.Thông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi trung tâm đào tạo tesol uy tín

Tin đăng cùng chuyên mục