Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Thuốc tăng cân Cenly an toàn và hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V433980
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2022
Hết hạn
20/01/2023
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Namnguyen12
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thành phần của Thuốc tăng cân Cenly

Tăng cân Cenly được chiết xuất thảo dược 100% trong Cenly là tâm sen, nhung hươu, nhân sâm, tam thất, linh chi, kim anh tử, mật ong. Các thảo dược này sở hữu tác dụng hỗ trợ nâng cao cân mà không gây hại cho sức khỏe.

Viên uống tăng cân cần sản xuất trên dây chuyền công nghệ đương đại, hiện đại có trật tự khép kín và được pha trộn theo tỷ lệ hợp lý tại nhà máy đạt chuẩn Chuẩn cGMP và ISO9001. Cho nên, sản phẩm luôn được người dùng Tìm hiểu cao và yên tâm khi tiêu dùng.

Thuốc tăng cân Cenly an toàn và hiệu quả

Tuy mới xuất hiện trên thị phần trong vòng vài năm trở lại đây nhưng sản phẩm này luôn được quý khách đón nhận và Phân tích cao bởi sự an toàn, lành tính và hiệu quả.

• Kích thích vị giác, giúp quý khách thèm ăn, ăn ngon hơn. Nhờ đó, lượng thức ăn, dinh dưỡng dung nạp vào cơ thể rộng rãi hơn, góp phần cải thiện cân nặng.

• Tăng cân Cenly giúp khách hàng ngủ ngon, sâu giấc hơn nên hỗ trợ tăng cân.

• Hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, dịch vị bao tử tiết ra rộng rãi hơn giúp lượng dinh dưỡng hấp thụ từ thực phẩm tốt hơn. Điều này mang lợi ích cho việc cải thiện cân nặng.

• Cenly mang tác dụng thanh lọc, giải độc thân thể. Vì vậy, những độc tố được đào thải ra bên ngoài, giúp thân thể khỏe mạnh, ăn ngon ngủ ngon để tăng cân hiệu quả.

• Cenly không gây tích trữ nước mà chỉ đổi thay thói quen ăn uống. Vì vậy, lúc ngừng sử dụng sản phẩm, bạn không lo bị sụt cân trở lại.

Ngoài ra, các thảo dược trong tăng cân Cenly còn có tác dụng chống lão hóa, làm cho đẹp da, giảm thâm nám, giúp da trắng sáng hơn.

>>> Xem chi tiết về tăng cân Cenly tại: https://tinyurl.com/2p8fxu2d

Tin đăng cùng chuyên mục