Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nhẫn vàng nam - Quyền lực và đầy nam tính

Thông tin mua bán
Mã tin
V419946
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2021
Hết hạn
11/06/2022
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay, việc sử dụng trang sức để tô điểm cho bản thân không chỉ dành riêng cho phái nữ. Các mẫu trang sức như nhẫn vàng nam rất là phổ biến với cánh đàn ông. Hôm nay hãy cùng Tierra điểm qua 1 số loại nhẫn vàng dành cho nam nhé.

 

Nhẫn vàng nam 18k là loại nhẫn được nhiều quý ông ưa chuộng hiện nay vì nhẫn vàng nam này có giá không quá đắt so với nhẫn vàng 24k. Bên cạnh đó, nhẫn vàng nam 18K rất dễ gia công được nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Cũng chính vì vậy những sản phẩm làm từ chất liệu này sẽ có nhiều mẫu mã và kiểu dáng hơn các loại khác. Nhẫn vàng nam 18k nhận được sự ưa chuộng của các quý ông không chỉ vì màu sắc, độ bền mà còn vì giá thành hợp lí.

Capture.JPG

Nhẫn vàng nam đính kim cương thanh lịch

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3107

Xem thêm: Nhẫn cưới con trai đeo tay nào - Phong thái mạnh mẽ, lý trí đi cùng vợ tương lai

Đối với nam giới, không nên đeo quá nhiều những chiếc nhẫn trên cùng một bàn tay. Và cần nhớ là đừng mang một chiếc nhẫn không vừa kích thước của ngón tay của bạn! Nên chọn đúng hình dạng và kích cỡ. Đừng nên chọn loại quá cỡ rồi phải cố gắng giữ nó.

Chọn nhẫn mang phong cách sang trọng, hiện đại

Hiện nay, xu hướng sử dụng nhẫn vàng cho nam giới cũng rất đa dạng. Mỗi người có một phong cách và sở thích riêng vì vậy việc lựa chọn một chiếc nhẫn vàng đẹp và ưng ý nhất cũng phải phù hợp với phong cách và sở thích của chính mình.

Nhẫn vàng nam 18K đính kim cương - vàng hồng

Nhẫn vàng nam 18K đính kim cương - vàng hồng

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3915

Xem thêm: Nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi bảo hành trọn đời - Thỏa sức lựa chọn, chi phí phải chăng

Một số cánh mày râu họ lại hướng theo phong cách sang trọng và hiện đại. Việc xác định những xu hướng nhẫn vàng nam nổi bật để chọn được chiếc nhẫn hợp thời trang là điều rất cần thiết nhưng không phải ai cũng làm được. Những mẫu nhẫn vàng nam với phong cách sang trọng và hiện đại, được phái mạnh ưa chuộng nhất là những mẫu nhẫn vàng nam có bản vuông to, và có trọng tâm, điểm nhấn là viên đá ở mặt chính giữa của nhẫn.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các mẫu nhẫn nam đính kim cương. Đây là một trong những mẫu nhẫn với thiết kế sang trọng và hiện đại được khá nhiều nam giới lựa chọn và sử dụng.

Nhẫn vàng trắng nam cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai. Đặc biệt, so với vàng nguyên chất, vàng trắng có độ cứng tốt hơn, đồng nghĩa với việc độ bền sẽ cao hơn. Đặc biệt, giá trị của vàng trắng sẽ không bị mất đi theo thời gian

Nhẫn vàng trắng dành cho các quý ông

Nhẫn vàng trắng dành cho các quý ông

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3901

Xem thêm: Lựa chọn nhẫn vàng nữ và nam khác nhau như thế nào? Bí quyết lựa chọn trang sức phù hợp nhất

Tuy nhiên, một số người thường nhầm vàng trắng với bạch kim. So với bạch kim, vàng trắng có giá trị thấp hơn nhưng không vì thế mà nó kém hơn bạch kim.

Nếu bạn đang tìm mua nhẫn vàng nam ở TP. Hồ Chí Minh thì hãy thử ghé thăm Tierra Diamond để cùng ngắm nhìn và lựa chọn. Được yêu thích bởi chất lượng và phong cách nhẫn trẻ trung, thanh lịch và tinh tế, Tierra Diamond là một trong những đơn vị có thế thiết kế nhẫn theo yêu cầu của khách hàng.

Hãy đến và trải nghiệm nhé!

Xem thêm

Nhẫn cưới

Nhẫn cưới kim cương

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021 

Tin đăng cùng chuyên mục