Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

SAIGON HT dịch vụ sửa chữa nhà tại tphcm – UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V441265
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
28/06/2022
Hết hạn
28/06/2023
Xem :
1417
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Hùng Tú
Điện thoại
0938563814
Địa chỉ
Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ
Nội dung chi tiết
SAIGON HT dịch vụ sửa chữa nhà tại tphcm – UY TÍN CHẤT LƯỢNG
Saigon HT với đa dạng năm kinh nghiệm trong nghề sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng sửa nhà trọn gói tphcm. Cùng với chậm triển khai là nhóm kiến trúc sư, kỹ sư, thợ lành nghề và giàu kinh nghiệm sẽ giúp ngôi nhà của người dùng thay đổi diện mạo một cách đáng kinh ngạc.
Dịch vụ sửa chữa nhà tại TPHCM - Saigon HT

dịch vụ sửa chữa nhà tại tphcm – Saigon HT

Như chúng ta đã biết những ngôi nhà ở thường có diện tích khiếm tốn, đầu tư xây dựng và trang trí tốn kém. Vậy nên, thiên nhiên gian này bị xuống cấp, biến đổi theo thời gian làm mất đi mỹ quan chung của căn nhà thì việc sửa chữa là cần yếu.
sửa chữa nhà trọn gói tphcm của doanh nghiệp Saigon HT sẽ đảm bảo lấy lại vẻ đẹp vốn có cùng giá trị của ngôi nhà cho quý quý khách với thời gian sửa chữa nhanh chóng và tốn ít giá tiền xây dựng nhất. Toàn bộ ngôi nhà sẽ được sửa chữa đảm bảo mọi công năng như ban đầu nhằm không gây sự xáo trộn trong sinh hoạt của Chủ nhà. Ngoài ra, chúng Mình sẽ thiết kế, sửa chữa lại những không gian chưa hợp phong thủy nhằm mang đến sự thịnh vượng cho gia chủ.
sửa chữa nhà trọn gói tphcm

công ty sửa chữa nhà uy tín tại TPHCM uy tín
Tại sao sửa chữa nhà trọn gói tphcm của Saigon HT là sự lựa chọn hàng đầu của bạn
1. Thiết kế độc đáo, thông minh và thi công chuyên nghiệp + mức giá canh tranh
2. Đã có rộng rãi năm kinh nghiệm trong nghề, thi công rất rộng rãi Công trình từ lớn nhỏ trên khắp cả nước.
3. Mọi công đoạn của sửa nhà trọn gói tphcm luôn được giám sát 24/24 , thi công đúng tiến độ, cam kết đảm bảo chất lượng thi công
4. Không phát sinh tầm giá phụ nào trong công đoạn thi công
5 Bảo hành dài lâu + Hỗ trợ tư vấn 24/7
dịch vụ sửa chữa nhà tại tphcm theo buộc phải và đảm bảo về mặt phong thủy
Saigon HT nhận thấy rằng, ngoài việc sửa nhà trọn gói giá rẻ trọn gói sao cho đẹp, trở về tình trạng ban đầu đem đến sự tiện nghi, thư thả cho gia chủ thì nhân tố phong thủy cho không gian này là một điều mà bạn quan tâm nhất. Vì thế, chúng Mình chỉ ra một số lưu ý để giúp ngôi nhà hài hòa về phong thủy khi sửa chữa và cải tạo như sau:

– Màu sắc: đây là một trong những nguyên tố quan trọng nhất trong phong thủy. Gia chủ nên chọn những màu sắc thích hợp với mệnh của Chính chủ khi sửa chữa. Tuy nhiên, đối với phòng của từng thành viên trong gia đình nên chọn màu sắc thích hợp với mệnh của người chậm tiến độ.

– Hướng: hướng nhà, hướng phòng đều có thể thay đổi cho phù hợp với mệnh của gia chủ. Đối với những hướng không liên quan chúng Chủ nhà cũng có thể khắc phục trong khi sửa chữa.

– Nhà bếp: nhằm mang đến sự thịnh vượng cho Chủ nhà thì nên đặt một tấm gương lớn sau bếp.
– Phòng khách: tốt nhất là không nên đặt đồ nội thất hướng quay ra cửa chính. Ngoài ra, có thể gắn thêm những quả cầu pha lê để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
– Phòng ngủ: đây là không gian riêng tư nên khi thiết kế cần hạn chế các ô cửa sổ, điều này tránh làm năng lượng bị rối loạn. Không nên đặt quá đa dạng đồ điện tử trong Brs gây tác động xấu đến chất lượng giấc ngủ.

dịch vụ sửa chữa nhà tại tphcm nhận thi công các hạng mục như:
Dịch vụ sửa chữa nhà tại TPHCM

Ngoài ra xây dựng Saigon HT còn có chi nhánh mặt hầu như toàn Miền Nam như: sửa nhà bình dương | nhà sản xuất cải tạo nhà trọn gói long an | sửa nhà trọn gói tại đồng nai | sửa chữa nhà bình phước | sửa chữa nhà trọn gói tphcm | sửa chữa chung cư căn hộ cao cấp gói tphcm … giúp người dùng thuận tiện địa chỉ khi có nghi vấn hỏi đáp, hay nhu cầu sửa chữa từng chi tiết nhỏ mà lại ngại doanh nghiệp xa di chuyển khó khăn.
báo giá sửa chữa nhà trọn gói TPHCM công khai minh bạch các điều khoản
Mọi chi phí, điều khoản sửa chữa nhà trọn gói tphcm đều được tổ chức chúng Chủ nhà minh bạch đăng trên website. Đồng thời, khi xem xét tình hình thực tế, chúng Mình cũng gửi bảng bảng giá sửa nhà trọn gói đến cho quý người mua. Sau khi 2 bên cùng thỏa thuận, thống nhất tầm giá ngừng thi côngĐây thì chúng Tôi mới tiến hành cho nhân viên kỹ thuật bắt tay vào hoàn thiện Dự án. Thành ra, bạn hoàn toàn không lo sợ về khả năng có thêm giá thành phát sinh.
doanh nghiệp TNHHH THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SAIGON HT
liên hệ: 20/54 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, Q Tân Phú,Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 093.856.3814 – 093.513.3035
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục