Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Bitcoin giúp đồng nhân dân tệ kỹ thuật số được chú ý hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V420528
Giá
258.000 VNĐ
Ngày đăng
23/06/2021
Hết hạn
22/06/2023
Xem :
548
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Cát Hải » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Trung Quốc vẫn cấm cửa tiền mã hoá nhưng sự tăng giá của Bitcoin vừa qua lại khiến đồng quần chúng tệ công nghệ số họ đang tăng trưởng được để ý.

Wang Xin, Giám đốc bộ phận nghiên cứu tại ngân hàng dân chúng Trung Quốc (PBOC) cho biết, mọi người đang rất lưu ý đến đồng quần chúng. # Tệ kỹ thuật số và một trong những lý do chính nhờ Bitcoin. Giá Bitcoin đã liên tiếp lập đỉnh trong vài tháng qua. Trong khoảng đầu năm nay, trị giá đồng tiền này đã tăng cường hơn gấp đôi.

Đồng dân chúng tệ phương pháp số là loại tiền phương pháp số do ngân hàng trung ương phát hành nhằm thay thế một số tiền mặt đang lưu thông. Đây được xem là phiên bản công nghệ số của tiền định danh (tiền tệ được chính phủ của một đất nước phát hành, quy định và công nhận hợp pháp trong quốc gia đó). PBOC coi đây là cách thúc đẩy trả tiền ko dùng tiền mặt và đã hội tụ vào tiền công nghệ số từ năm 2014.

đọc thêm tại : hotcross

Theo Wang Xin, một mặt điều này còn can dự đến việc càng ngày càng có nhiều nhà băng trung ương trên thế giới, như Nhật Bản, Anh, Thuỵ Điển và Thuỵ Sĩ, tham dự vào tăng trưởng những đồng bạc phương pháp số trong nước. Trung Quốc được xem là nước có bước tiến xa nhất.

tuy nhiên, đồng dân chúng tệ phương pháp số ko giống như Bitcoin. Bitcoin là đồng bạc điện tử phi tụ họp, đồng nghĩa ko có cơ quan nào, như ngân hàng trung ương, kiểm soát nó. Bitcoin cũng hoạt động dựa trên kỹ thuật blockchain, và hiện tại vẫn chưa rõ đồng quần chúng. # Tệ phương pháp số sẽ dựa vào phương pháp nào.

các nhà chức trách Trung Quốc đã cấm Bitcoin trong vài năm qua. Năm 2017, Bắc Kinh đã cấm việc phát hành tiền ảo lần đầu, hình thức để huy động nguồn vốn trong ngành nghề tiền mã hoá và blockchain. Nước này cũng cấm các công ty can hệ tới hoạt động tiền điện tử, như các đại lý phân phối.

đến giờ, PBOC chưa đưa ra mốc thời kì để triển khai đồng dân chúng tệ phương pháp số trên toàn quốc. Tuy thế, ngân hàng này đã thực hiện 1 vài thử nghiệm tại một số thành thị. Những hoạt động này thường diễn ra dưới hình thức xổ số, người dân nhận tiền trúng thưởng, tiêu xài tại các điểm bán lẻ tham gia thí nghiệm.

PBOC sẽ tiếp diễn thí điểm và tích luỹ thêm kinh nghiệm với đồng bạc này, theo ông Wang.

xem thêm : chainlink là gì

Goldman Sachs gần tham gia cuộc chơi Bitcoin

nhà băng Mỹ sẽ sớm mở kênh cho phép quý khách đầu cơ vào Bitcoin và những tiền số khác.

Trong cuộc phỏng vấn bữa qua với CNBC, Mary Rich – người sắp trở thành Giám đốc Tài sản số toàn cầu của mảng điều hành Tài sản tư nhân thuộc Goldman Sachs cho biết ngân hàng này sẽ ra mắt kênh đầu tư tiền số cho quý khách trong vòng 3 tháng tới. Theo tài liệu nội bộ mà CNN mang tới, Rich sẽ được bổ nhiệm vào vị trí mới trong tuần này.

"Trong vai trò mới, Rich sẽ làm việc sát sao với những cố vấn để phân phối kiến thức cho khách hàng về kỹ thuật khối chuỗi và hệ sinh thái tài sản số, cùng lúc đưa ra những nhà cung cấp và biện pháp đầu tư", thông tin nội bộ của Goldman Sachs cho biết.

Mary Rich sẽ trở thành Giám đốc Tài sản số Toàn cầu ở Goldman Sachs. Ảnh: Goldman Sachs

  •  

  •  

  •  

  •  

Mary Rich sẽ trở thành Giám đốc Tài sản số thế giới ở Goldman Sachs. Ảnh: Goldman Sachs

Goldman Sachs đang sắm cách mở mang hoạt động đầu tư, từ "Bitcoin, hợp đồng phái sinh đến những phương tiện đầu tư truyền thống", Rich cho biết trong cuộc phỏng vấn. Mảng điều hành tài sản tư nhân của hãng nhắm vào khách hàng no ấm, đầu cơ từ 25 triệu đô la trở lên.

đọc thêm : cách chơi margin trên binance

Rich cho biết quyết định của ngân hàng được kích thích nhờ nhu cầu của người sử dụng. Giá Bitcoin vừa mới đây tăng cường vọt, có lúc chạm 60.000 đô la một đồng giữa tháng 3. Tổng giá trị số Bitcoin đang lưu thông lên đến hơn 1.000 tỷ USD.

"Có phổ quát khách hàng muốn giữ Bitcoin để phòng trừ lạm phát. Số khác thì nghĩ rằng chúng ta đang ở trong bình minh của công đoạn Internet mới và mua cách để được tham gia", Rich giải thích.

Quyết định của Goldman cho thấy những tổ chức tài chính to đang khởi đầu quan tâm đến tiền số sau đa dạng năm nghi ngờ vì bản chất biến động của chúng. Trước đó, CNBC cũng đưa tin đối thủ của Goldman là Morgan Stanley sẽ cho phép quý khách phong lưu tiếp cận các quỹ đầu tư Bitcoin. Đây là ngân hàng to Việc ban đầu của Mỹ có động thái này.

rộng rãi đơn vị khác thì đã bắt đầu kiếm lời trong khoảng tiền số. Tesla hiện nhận trả tiền bằng Bitcoin và đã đầu tư 1,5 tỷ đô la vào tiền ảo. Uber và Mastercard cũng lên kế hoạch chấp nhận Bitcoin. BNY Mellon và BlackRock đang Đánh giá Bitcoin. Jay Z và CEO Twitter cũng thông báo đang ra đời một quỹ lớn mạnh Bitcoin.

xem thêm tại : cách kiếm tiền online 2021

 
Tin đăng cùng chuyên mục