Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Chia sẻ công dụng máy phun dung dịch khử mùi không khí

Thông tin mua bán
Mã tin
V426973
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2021
Hết hạn
24/09/2022
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi thuy anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chia sẻ công dụng máy phun dung dịch khử mùi không khí

 

 

Máy phun dung dịch cầm tay khử khuẩn, khử trùng, mùi không khí cho văn phòng, Sản phẩm nhỏ nhưng lực phùng và tương đối ra mạnh, sản phẩm được xem là cái súng phun dung dịch khử trùng trước hết được cung cấp tại Việt Nam

Vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu làm cho tác động đến chất lượng cuộc sống của bạn. Giả dụ bạn mãi vẫn chưa tậu được bí quyết chiếc bỏ hiệu quả thì hãy tham khảo ngày cái máy phun dung dịch khử mùi ko khí. Loại súng diệt khuẩn khử mùi nhỏ gọn này sẽ mang lại cho bạn và gia đình 1 bầu không khí thơm mát, trong lành, môi trường sống vui khỏe. Bằng máy phun dung dịch khử mùi không khí, nội thất nhà bạn sẽ sạch khuẩn, ko khí sạch mùi, trong sạch và tươi mới. Vậy còn đo đắn gì mà không đặt tìm ngay máy phun khử khuẩn cầm tay để làm sạch ko khí, bảo kê sức khỏe cho cả gia đình.

Đặc điểm nhấn của máy phun dung dịch khử mùi không khí:

  • bề ngoài nhỏ gọn đem lại khả năng khiến cho việc linh động

  • Cơ chế hoạt động của máy đơn giản, dễ dùng với núm vặn

  • Công suất to 1200W tạo tốc độ phun mạnh mẽ 18000 cu/s

  • Bán kính phun hai.5m giúp dung dịch lan tỏa đều mọi ko gian

  • Khử mùi, diệt khuẩn, thanh lọc ko khí chóng vánh

  • Tạo hương thơm tươi mát, tình cờ tạo cảm giác dễ chịu

  • thời kì khiến cho hot nhanh chỉ 2 phút, giúp tiết kiệm thời gian

  • Mức tiêu tốn nhiên liệu tốt 22ml/min, tiết kiệm tầm giá

  • Dung tích bình đựng 300ml, ko mất thời kì khi sử dụng

  • Hàng Việt Nam, chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế

  • Tặng kèm 2 chai dung dịch khử mùi Nanofog và cáp nối

điểm mạnh của của máy phun dung dịch khử mùi ko khí:

Công suất 1200W, tốc độ phun mạnh mẽ 18000 cu/s

Máy phun dung dịch khử mùi ko khí hoạt động có công suất to 1200W cho tốc độ phun mạnh mẽ 18000 cu/s. Lực phun mạnh đã giúp dung chuyển dịch thành những Nano với kích thước siêu nhỏ, được khuyết tán ra môi trường sở hữu dạng khói mịn lan tỏa trong ko gian phòng. Hạt Nano cực mịn không bám sương dính trên các bề mặt do đó bạn hoàn toàn an tâm ko lo vấn đề ảnh hưởng các trang bị điện tử gây hỏng hóc

Xem thêm thông tin cách pha cloramin b như thế nào cho hiệu quả tại bài viết chúng tôi.

 

 

Bán kính phun rộng 2.5m giúp dung dịch lan tỏa đều

Nhờ công suất mạnh và áp lực phun lớn mà máy mang thể phun dung dịch trong bán kính rộng 2.5m giúp dung dịch lan tỏa đều mọi ngách ngóc, cái bỏ tận gốc xuất xứ gây mùi ô nhiễm, những ổ vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh chỉ cần khoảng ngắn.

 

xoá sổ 99.9% vi khuẩn, mẫu bỏ mùi hôi hiệu quả

Súng diệt khuẩn khử mùi Cafe xoá sổ 99.9% vi khuẩn chiếc bỏ hoàn toàn mùi hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc lá, mùi da mới, mùi gỗ mới, mùi sơn tường, mùi thức ăn,… mang lại 1 bầu không khí trong sạch, sạch sẽ, trả lại cho bạn sự thoáng mát.

 

bề ngoài nhỏ gọn, cơ chế hoạt động đơn giản

Máy khử mùi không khí được ngoại hình nhỏ gọn với trọng lượng 1.3 kg, ngoài mặt dạng súng thuận tiện cầm nắm, nên những chị em phụ nữ, người lớn tuổi đều thuận tiện chuyển động và sử dụng ở phổ biến không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, ô tô, nhà vệ sinh tới những văn phòng làm cho việc, quán cafe, nhà hàng, cửa hàng thuận lợi.

Cơ chế hoạt động của máy cũng vô cùng đơn thuần dễ sử dụng mang 1 núm căn vặn xoay tùy chỉnh tốc độ phun. Sản phẩm còn được nhà sản xuất tặng kèm dây nối để bạn có thể thoả thích sử dụng trong mọi không gian.

Tìm hiểu thêm thông tin khử khuẩn là gì tại bài viết chúng tôi.

 

 

Dung tích bình chứa to, ít tiêu tốn nhiên liệu

Máy khử mùi CAFE ngoài mặt bình cất có dung tích to 300ml. Nhưng máy lại mang mức tiêu tốn nhiên liệu rẻ 22ml/min. Sự phối hợp này sẽ giúp quý khách vừa tiết kiệm được tầm giá vừa tiết kiệm được thời gian vì không hề châm vật liệu đa dạng lần.

 

Tặng kèm 2 chai dung dịch khử mùi NANOFOG

khi tậu máy khử mùi ko khí CAMFROG, bạn sẽ được tặng kèm 2 chai dung dịch khử mùi NANOFOG có mùi hương thảo dược trùng hợp. Đây là dung dịch khử mùi diệt khuẩn sinh vật học đã được chứng thực bởi viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm đất nước - Bộ Y Tế, không độc hại cho các bạn mà còn mang đến không khí trong sạch, tăng cường sức khỏe hệ hô hấp, giúp ko khí luôn tươi mới. Sản phẩm rất an toàn cho con người, đặc biệt là người cao tuổi và trẻ nhỏ.

 

Hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn bộ y tế

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa thân thiện với môi trường, có độ dai sức cao. Máy khử mùi CAFE là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ y tế. Là sản phẩm hàng hiệu do vậy quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành uy tín của nhãn hàng.

 

ích lợi của máy khử mùi không khí:

mang đến ko gian trong sạch cho ô tô, văn phòng, phòng ngủ, phòng khách,… một vật dụng hữu ích chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình, văn phòng, những lái xe lái xe, khách sạn, nhà hàng. Bởi có tác dụng giúp mẫu bỏ hoàn toàn những vi khuẩn mùi hôi ám trong xe tương đối, bàn ghế, chăn đệm ... Bảo vệ tối ưu sức khỏe trong ko gian khiến việc sinh sống trong sạch sạch thơm.

  • Ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi gây bệnh

  • Diệt khuẩn, thanh lọc không khí

  • Tạo hương thơm tươi mát, ngẫu nhiên, dễ chịu

chỉ dẫn sử dụng máy khử mùi ko khí:

Bước 1: Đổ dung dịch khử mùi vào bình chứa dung dịch

Bước 2: Cắm dây nguồn vào ổ cắm, sau ấy nhấn công tắc màu đỏ và đợi máy khiến cho nóng trong 40s. Lúc đèn sáng là súng đã sẵn sàng hoạt động.

Bước 3: Phun khói vào các vị trí bạn muốn diệt khuẩn, khử mùi

Lưu ý: Điều chỉnh vòng xoay theo chiều kim đồng hồ để được tốc độ khói to và ngược chiều kim đồng hồ để được tốc độ khói nhỏ. Chế độ màu xanh là tốc độ phun khói được khuyến nghị. Khiến sạch tuyến đường ống bằng giấm trắng mỗi tuần một lần để hạn chế tắc nghẽn.

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục