Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

tin worldcup888: Đây rồi! Liều 'vaccine' cho HLV Park Hang Seo

Thông tin mua bán
Mã tin
V423513
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2021
Hết hạn
07/08/2022
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Cát Hải » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
HLV Park Hang Seo có thể thở phào bởi ông đã nhận được một liều “vaccine” sau những âu lo trong mùa dịch.
Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam, khu vực Châu Á.
 
Gần 20 ngày về Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam để bắt tay chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Thực ra, nói là lo việc cho gia đình cũng như nghỉ ngơi nhưng nhà cầm quân này luôn ngóng và rất siêng hỏi thăm các trợ lý của mình tin tức hay mọi vấn đề liên quan đến bóng đá Việt Nam.
 
Nhiều người nói rằng, một núi công việc đang chờ HLV Park Hang Seo phía trước. Tôi lại không nghĩ vậy! Cái núi công việc của ông Park bây giờ đã được sắp xếp ngăn nắp trong bộ nhớ, trong những cuốn sổ tay nhỏ xinh luôn mang bên mình. Núi công việc như đã nói, chỉ xuất hiện khi ông mới đặt chân đến Việt Nam mà thôi.
 
Bây giờ, mọi thứ đã đi vào khuôn khổ, ngay cả khi đội tuyển phải hội quân trong bối cảnh dịch bệnh đang đe doạ sức khoẻ từng thành viên cũng như cộng động. Chính ông Park thừa nhận trong cuộc phỏng vấn mới đây với giới truyền thông xứ kim chi: “Đội tuyển Việt Nam mới đá vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á nên bây giờ chỉ cần tập trung, kiểm tra các cầu thủ chấn thương. Tôi có danh sách sẵn rồi nên cũng không có gì trở ngại”.
 
 
Sự ủng hộ của LĐBĐ Việt Nam, BTC V.League, các CLB là liều "vaccine" tốt nhất cho HLV Park Hang Seo
 
Đúng vậy! HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã có một sự chuẩn bị dài hơi cho các ĐTQG. Trải qua một cuộc sàng lọc trên diện rộng, đội tuyển đang có một khối rubik được hình thành từ khoảng gần 40 miếng ghép, gồm những cầu thủ phù hợp với tư duy, chiến thuật được áp dụng cho đội tuyển. Tức là khi các cầu thủ hội quân, khi ông Park hết hạn cách ly, chúng ta sẽ thấy một đội tuyển vào việc ngay và luôn, thay vì mất quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn con người cũng như cầm tay chỉ việc cho các trợ lý.
 
Có lẽ ông Park đã dành phần lớn thời gian để nói về những câu chuyện mang tính thời sự nóng hổi của bóng đá Việt Nam. Đấy là V.League, giải hạng Nhất có tiếp tục, hoãn hay… huỷ. Cũng dễ hiểu, số phận của các giải đấu chuyên nghiệp có ảnh hưởng rất lớn đến sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho chiến dịch cuối cùng vòng loại World Cup 2022. Ở đó, hàng tá câu hỏi, hàng tá mâu thuẫn lẫn xung đột có thể xuất hiện và nó cần phải giải quyết trước khi đi đến quyết định cuối cùng. 
 
Nói ví von, HLV Park Hang Seo thấp thỏm như phải đợi một liều vaccine cho bản thân ông. Đấy là liều “vaccine thông tin” chứ không phải thứ vaccine ngăn phòng virus Corona. Để có thứ “vaccine thông tin” ấy là một câu chuyện nhiều tập. Sự thật đã có những tranh cãi, có phản biện đầy căng thẳng. Rồi thật vui, tất cả đã có những đáp số chung từ các thành viên tham gia. Từ câu chuyện nói trên giúp chúng ta nhận ra, dù đối diện với vô vàn khó khăn nhưng các nhà tổ chức, các đội bóng luôn ý thức được việc phụng sự cho ĐTQG có ý nghĩa như thế nào với một nền bóng đá.
 
HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ hướng tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 với một sự chuẩn bị tốt nhất
 
Bây giờ, ĐT Việt Nam đã có thể hoàn chỉnh những kế hoạch của mình khi số phận các giải đấu đã được sáng tỏ. Chắc chắn, bản thân HLV Park Hang Seo sẽ phải dành sự tôn trọng đặc cho các nhà tổ chức, các CLB vì như đã nói, trong mọi câu chuyện tiếp tục, hoãn hay huỷ thì ĐTQG luôn được đặt ở vị trí cao nhất để suy xét. 
 
Một HLV từng nói với tôi rất thẳng thắn: “Cuộc chơi này cần phải có tiền, thậm chí rất nhiều tiền. Cuộc chơi này cần có sự công tâm và công bằng cho tất cả nhưng tôi nghĩ rằng, nó sẽ được giải quyết khi các ông chủ ngồi lại với nhau với cái nhìn tích cực thay vì giữ cái “tôi” quá lớn. Điều quan trọng hơn cả, các CLB giữ lợi ích cho mình nhưng đừng quên một nhiệm vụ tối thượng khác là phục vụ cho ĐTQG. Đó là hình ảnh, là sự thiêng liêng không có gì đánh đổi được vì nó phục vụ cho tình yêu, giấc mơ của người dân Việt Nam”.
 
Đúng vậy, thành công của đội tuyển là sự tổng hoà của rất nhiều yếu tố, trong đó tiếng nói của CLB đóng một phần vô cùng quan trọng. Giữa đại dịch HLV Park Hang Seo tìm thấy được liều “vaccine thông tin” đúng lúc cũng là điều may mắn hơn những đồng nghiệp khác.
Tin đăng cùng chuyên mục