Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Lắp đặt cáp quang, truyền hình FPT tại Hải Dương nhanh chóng trọn gói

Thông tin mua bán
Mã tin
V410093
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2020
Hết hạn
25/12/2021
Xem :
535
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
thương nguyễn
Điện thoại
0379415338
Địa chỉ
Little Việt Nam
Nội dung chi tiết

Cáp quang FPT Hải Dương siêu tốc độ nhanh chóng ổn định
Lắp đặt cáp quang, truyền hình FPT tại Hải Dương nhanh chóng trọn gói
FPT Hải Dương nhanh chóng trọn gói sắc nét ổn định

Dưới sự phát triển như vũ bão của công nghệ hiện đại, mạng internet dường như là thứ không thể thiếu trong đời sống ngày nay. Từ hoạt động công việc, sinh hoạt hàng ngày, mua sắm, vui chơi giải trí... không hoạt động nào không có sự tham gia góp mặt của internet. Hiểu được điều đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp mạng hải dương. Giúp đưa mạng internet FPT đến gần hơn với mỗi gia đình. FPT Telecom là một trong ba nhà cung cấp mạng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, được nhiều người từ cá nhân cho đến các công ty, doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Chúng tôi luôn tự hào với đường truyền mạng từ nhà cung cấp cho đến địa chỉ khách hàng được làm hoàn toàn từ 100% cáp quang. Công nghệ truyền dẫn ưu việt hơn hẳn những công nghệ kết nối truyền thống. Điều này được thể hiện qua tốc độ upload và download nhanh hơn nhiều lần. Bên cạnh đó, do nguyên lý hoạt động là truyền tín hiệu bằng ánh sáng cho nên tốc độ truyền dẫn của mạng cáp quang rất ổn định, không bị ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố ngoại cảnh như thời tiết. Giúp mang đến cho bạn trải nghiệm dùng mạng tuyệt vời và thoải mái nhất.
 
fpt hải dương
Lắp mạng FPT tại Hải Dương nhanh chóng

Vì sao nói internet fpt hải dương luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người có nhu cầu dùng mạng tại Hải Dương? Gói cước mạng cáp quang nếu như có tốc độ truy cập càng cao thì sẽ đáp ứng được nhu cầu dùng cho nhiều thiết bị tại cùng một thời điểm, tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc cước phí phải chi trả hàng tháng sẽ cao hơn. Chính vì vậy, với mục đích mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, chúng tôi đã triển khai nhiều gói cước cáp quang, thích hợp với các đối tượng sử dụng khác nhau, từ cá nhân, hộ gia đình cho đến các công ty, doanh nghiệp. Với mỗi một đối tượng sử dụng lại có nhiều gói cước khác nhau về tốc độ, tiền cước phải trả hàng tháng cũng như là các chương trình ưu đãi. Từ đó, bạn có thể dễ dàng tìm được gói cước thích hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả của mình nhất. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm, trẻ, năng động, chúng tôi luôn có mặt ngay khi bạn cần hỗ trợ. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ tốt nhất.
 
lắp mạng fpt hải dương

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu sinh hoạt và giải trí của con người cũng tăng cao. Thấu hiểu được điều đó, bên cạnh các gói cáp quang internet FPT, chúng tôi còn cung cấp đến với khách hàng gói truyền hình fpt hải dương, giúp bạn có được trải nghiệm hoàn toàn mới với chiếc tivi thông minh. Truyền hình FPT ra đời với mong muốn trở thành người bạn đồng hành thân thuộc không thể thiếu của từng thành viên trong mỗi gia đình Việt Nam. Gói truyền hình FPT Hải Dương chúng tôi cung cấp gồm 170 kênh, được phân loại theo từng chủ đề với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét sống động, có thể xem lại trong 48 giờ. Ngoài ra, truyền hình FPT với đa dạng các chương trình, phù hợp với mọi lứa tuổi các thành viên trong gia đình bạn. Từ chuyên mục thể thao lôi cuốn dành cho các ông bố như Live sports, Bóng đá, Tennis, Thể thao tổng hợp, Luyện tập.... Đến kho giải trí với nhiều chương trình ca nhạc, phim truyện đặc sắc cho các bà mẹ. Hay kho truyện truyện HD phong phú được cập nhật liên tục, kho giải trí với nhiều chương trình ca nhạc đặc sắc cho các con. Truyền hình FPT Hải Dương, mang cả nhà đến gần nhau hơn.

Liên hệ hotline: 0961.197.678

 

Tin đăng cùng chuyên mục